- Vừa mở đầu chương trình "Nhanh như chớp", Trường Giang đã bị dàn khách mời cũng như MC Hari Won "dìm hàng". Vợ Trấn Thành bông đùa Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng chỉ sau chồng mình.

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Hari Won trêu chọc Trường Giang thua Trấn Thành:

{keywords}
Xuất hiện trong tập 32 của "Nhanh như chớp", đội của Á hậu Hà Thu - diễn viên Quỳnh Hương - ca sĩ Jaykii gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp. Khi MC Trường Giang giới thiệu công việc của Hà Thu là ca sĩ, người mẫu... thì Jaykii nhầm tưởng nam danh hài đang nói mình, nên anh liền xác nhận bản thân chỉ là ca sĩ.

 

{keywords}
Lúc này, Trường Giang liền chăm chú nhìn Jaykii và bông đùa: "Em làm người mẫu sao được, người mẫu là phải đẹp chứ". Nghe xong câu nói của nam danh hài, Jaykii đã tiến lại gần Trường Giang với dụng ý muốn đọ sắc cùng anh. Nhận ra được điều này, Trường Giang nói: "Tôi chưa đẹp bằng ai trong showbiz hết. Tôi là người xấu nhất showbiz".

 

{keywords}
Ngay lập tức, MC Hari Won đã khiến Trường Giang đứng hình khi trêu chọc nam MC: "Nhưng anh là người duyên dáng nhất... chỉ sau Trấn Thành mà thôi". Lúc này, Trường Giang chỉ biết lắc đầu và cười trừ.

Phần thi của Á hậu Hà Thu:

{keywords}
Bước vào phần thi, đội của Á hậu Hà Thu là đội chiến thắng áp đảo cả 3 vòng. Trong phần thi đối đầu của người đẹp, cô khiến đội bạn phải khâm phục bởi sự thông minh của mình.

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi từ MC Hari Won: "Anh thợ lau kính trèo lên một cái thang cao 20m ở ngoài tòa nhà 81 tầng, vô tình anh vấp té thang mà chẳng đau hay chết, vì sao?", Hà Thu nhanh chóng có đáp án đúng: "Vì anh ấy mới chỉ bước lên bậc thứ nhất".

 

{keywords}
Top 16 Hoa hậu Trái đất 2017 còn thể hiện sự hiểu biết của mình về ngữ pháp tiếng Việt khi phải đối mặt với câu hỏi: "'Ngán nỗi xuân đi xuân lại lại'. Từ 'lại' thứ nhất hay từ 'lại' thứ 2 là động từ?". Người đẹp đưa ra câu trả lời chính xác: "Từ 'lại' thứ 2".

 

{keywords}
Sau một loạt câu trả lời đúng liên tiếp, Á hậu Hà Thu tiến lên mức câu hỏi 8 điểm: "Ông già Noel tên thật là gì?". Tưởng như câu hỏi này sẽ đánh bại được cô nhưng người đẹp đầy tự tin trả lời: "Santa Claus".

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi kế tiếp: "Món quà ông già Noel thường để ở đâu?", cô đưa ra đáp án: "Bỏ ở gối đầu giường". Vày đây là câu trả lời không chính xác. Đáp án chính xác là "bít tất". Kết thúc phần thi, Hà Thu ghi được 8 điểm, thắng áp đảo đội bạn.

Lưu Hằng

Trấn Thành phấn khích khi Trường Giang bị thí sinh mượn Nhã Phương làm khó

Trấn Thành phấn khích khi Trường Giang bị thí sinh mượn Nhã Phương làm khó

Không chỉ bị ép gọi Nhã Phương là "con heo", Trường Giang còn bị thí sinh 16 tuổi cầm chổi "đánh" ngay trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

Tuy không đạt được điểm số cao trong phần thi của mình nhưng Hoàng Phi vẫn khiến Trường Giang và Hari Won cùng mọi người phải gục ngã và cười bò trước những câu trả lời bá đạo.

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi bị thí sinh 10 tuổi Kim Hòa lừa đẹp.