Trường Giang tiết lộ Cát Phượng từng gặp chuyện 'dở khóc dở cười' trên máy bay:

{keywords}
Sau nhiều tuần vắng mặt, MC Hari Won đã trở lại chương trình Nhanh như chớp, dẫn dắt cùng Trường Giang. Tập 25 sự góp mặt của hai đội chơi gồm: Nam Thư - Pom - Tú Vi và Puka - Quang Đại - Khả Như.

 

{keywords}
Khi đội Nam Thư tiến ra sân khấu, Trường Giang liền bất ngờ khuyên diễn viên Pom nên sử dụng tên khác khi ra nước ngoài. Giải thích cho điều này, nam MC đã tiết lộ một câu chuyện dở khóc dở cười mà nghệ sĩ Cát Phượng từng gặp phải trên máy bay.

 

{keywords}
Theo đó, trong một lần đi máy bay cùng Cát Phượng, con trai của nữ nghệ sĩ - Bom đã xin mẹ cho đi chơi. Tuy cô đã can ngăn nhưng vì khi đó Bom mới chỉ 7, 8 tuổi nên cậu bé không chịu ngồi yên mà rời khỏi ghế và chạy đi chơi. Lúc này, Cát Phượng liền vội vàng gọi con lại: "Bom, bom". Nghe được tiếng gọi lớn của cô, tiếp viên hàng không liền hốt hoảng chạy lại hỏi có chuyện gi xảy ra.

 

{keywords}
Sau đó, nữ diễn viên phải giải thích cho mọi người hiểu vì con trai của mình tên Bom, chứ không phải trên máy bay có boom.

 

{keywords}
Sau phần giới thiệu của hai đội, các khách mời lần lượt bước vào phần thi đối đầu. Vòng thi đầu tiên là cuộc chiến giữa Nam Thư và Khả Như. Khi lên sân khấu, MC Trường Giang liền hài hước trêu chọc Khả Như là hotgirl làng ế. Lúc này, nữ diễn viên liền tỏ ra "mất mặt", tuy nhiên, Nam Thư liền lên tiếng nói đỡ cho đàn em. "Bé Như đã có người yêu rồi, nhưng chưa công bố thôi", cô nói.

 

{keywords}
Trong lần thi thứ 2, Nam Thư nhận câu hỏi từ MC Hari Won. Ở câu hỏi đầu tiên: "Kể tên 3 bài hát của Hari Won?", nữ ca sĩ đã rất kỳ vọng vào người chơi sẽ trả lời đúng câu này. Bởi Hari Won từng hợp tác và hát nhạc phim cho Nam Thư. Tuy nhiên, diễn viên "Nam Phi liên hoàn kế" lại chỉ đọc được 2 đáp án, khiến vợ Trấn Thành thất vọng.

 

{keywords}
Đến câu hỏi mức 6 điểm: "Mặt nào của con người không thể tô son trát phấn? (đố chữ)", Nam Thư đưa ra đáp án: "Mặt trái". Vì chưa chắc chắn với câu trả lời này nên nữ diễn viên liền vội thông báo đến MC việc mình chưa chốt câu trả lời. Thế nhưng, khi người chơi chưa nói xong Hari Won đã nhanh chóng công bố đây là đáp án chính xác.

 

{keywords}
Lúc này, nữ MC chỉ biết che mặt cười ngượng, còn Trường Giang chỉ biết gục ngã trên sân khấu vì sự hấp tấp của bạn dẫn.

Phần thi đối đầu của Nam Thư và Quang Đại:

{keywords}
Trong tập 25, khán giả không chỉ được cười với những tình huống hài hước của các nghệ sĩ mà còn được xem hai phần vượt qua thử thách đầy xuất sắc của người mẫu Quang Đại. Ở lần thi đầu tiên, anh gây tiếc nuối cho mọi người khi chỉ ghi được 9 điểm.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sang đến vòng 2, Quang Đại đã chinh phục được giải thưởng của chương trình, với bộ câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực như Thể thao, Âm nhạc, Địa lý... Anh là người chơi duy nhất trong tập này trả lời được đúng liên tiếp 10 câu hỏi. Nam Thư về sau nam người mẫu với 9 điểm.

 

{keywords}
Tuy có hai phần thi đầy xuất sắc nhưng Quang Đại vẫn không giúp được đội của mình tiến vào vòng đặc biệt. Trong vòng thi cuối cùng, đội của Nam Thư phải kể tên 20 loại củ có thể ăn được. Cuối cùng, đội của cô chỉ trả lời được 13/20 đáp án trong vòng một phút và nhận 15 triệu đồng tiền thưởng.

Lưu Hằng

MC Nhanh như chớp bị sượng vì Midu chê vô duyên trên truyền hình

MC Nhanh như chớp bị sượng vì Midu chê vô duyên trên truyền hình

 - Liên tục "thả thính" khi gặp mặt Midu, Trần Anh Huy không những không chiếm được cảm tình của nữ diễn viên mà trái lại, anh còn bị chê "vô duyên".