{keywords}
Những tuần qua, MC Hari Won đã vắng mặt tại Nhanh như chớp. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, vì lý do cá nhân nên cô phải trở về Hàn Quốc và tạm vắng mặt trong vài số phát sóng của chương trình. Chính vì vậy, "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã đảm nhận vị trí của vợ Trấn Thành, dẫn dắt chương trình cùng MC Trường Giang.

 

{keywords}
Trong tập 21 phát sóng tối 17/8, Trường Giang tiếp tục xuất hiện cùng Trần Anh Huy và phối hợp ăn ý, tạo tiếng cười cho khán giả. Tuy Hari Won mới chỉ vắng mặt 3 tuần nhưng nam danh hài đã hài hước cảnh báo cô: "Có khả năng Hari Won sẽ mất chén cơm vì Trần Anh Huy". Bị đưa vào tình huống khó xử, Trần Anh Huy liền đáp trả đàn anh: "Không sao, chị Hari vẫn thương em. Quan trọng là khán giả có thương em hay không?".

 

{keywords}
Sau phần giao lưu, Trường Giang đã giới thiệu 2 đội chơi của tập hôm nay, gồm: Lê Hùng - Bạch My - Lan Phương và Duy Khương - Xuân Tiến - Trà Ngọc. Xuất hiện tại sân khấu, YouTuber Bạch My tỏ ra lo lắng trước thử thách của chương trình. Lúc này, nam MC liền hài hước nói: "Ngày hôm nay có Lan Phương trong tay, Phương lúc nào cũng nguy hiểm, nên em đừng có lo. Phần thắng thì chưa biết nhưng phần lầy thì chắc chắn có rồi đó".

 

{keywords}
Lúc này, Trần Anh Huy liền gài Trường Giang vào thế khó khi hỏi: "Ủa, mấy người tên Phương nguy hiểm lắm hả anh?". Dường như đã quen với việc trêu đùa này nên nam danh hài liền đáp một câu gọn lỏn: "Ừ".

Phần thi của Lê Hùng: 

{keywords}
Trong tập này, nhiều người chơi chỉ đạt được mức điểm trung bình. Trong khi YouTuber Lê Hùng gây thất vọng vì chỉ ghi được 1 điểm thì Trà Ngọc lại xuất sắc trả lời đúng 8 câu liên tiếp. Với phần thi của Lê Hùng, anh nhận được bộ câu hỏi không quá khó. Tuy nhiên, những câu hỏi này lại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nên đã làm khó người chơi. Với 11 câu hỏi, chàng YouTuber chỉ trả lời đúng được hai câu hỏi nhưng không liên tiếp.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Con 'Còng gió' là con gì?", Lê Hùng khiến nhiều người ngã ngữa khi trả lời: "con cò". Hai đồng đội của anh là Bạch My và Lan Phương cũng không nhịn được cười với câu trả lời này. Đáp án đúng là con dã tràng.

 

{keywords}
Đến câu hỏi đố chữ: "A rất khổ lòng vì mắc phải món nợ. Hỏi tình hình nợ nần của A như thế nào?", Lê Hùng lại một lần nữa gây hoang mang khi trả lời: "Rất khổ lòng". Không chỉ Trường Giang mà nhiều khách mời khác cũng tỏ ra khó hiểu khi không biết người chơi đã trả lời chưa hay đang nhắc lại câu hỏi. Đáp án đúng của câu hỏi này: "Khổ lòng - Khổng lồ".

 

{keywords}
Sang câu hỏi tiếp theo: "Loại câu nào được dùng trang trí vào Giáng sinh ở châu Âu mà không phải cây thông?", nam người chơi đưa ra đáp án sai: "Cây đèn". Đáp án đúng là cây tầm gửi. Trong quá trình chơi, Lê Hùng không giấu được nét mặt chán nản khi liên tục trả lời sai.

 

{keywords}
"Quốc kỳ của 11 nước Đông Nam Á có 1 màu chung, đó là màu gì?", tưởng chừng như câu hỏi này sẽ giúp Lê Hùng ghi được điểm, nhưng nam người chơi lại tiếp tục trả lời sai với đáp án: "Màu vàng". Đáp án đúng là màu đỏ.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, Lê Hùng chỉ ghi được 1 điểm. Tuy nhiên, anh chàng lại khiến nhiều người bật ngửa khi quay sang nói với Bạch My: "Được một câu là giỏi rồi còn gì nữa. Mục tiêu của tôi chỉ cần một câu thôi". Khi thấy Bạch My có ý trách đồng đội vì kết quả kém, Lan Phương liền thể hiện sự tinh ý khi khéo léo vỗ tay động viên Lê Hùng.

 

{keywords}
Sau khi tập 21 được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã để lại nhiều nhận xét tiêu cực cho Lê Hùng. Đa số bình luận đều tỏ ra thất vọng về kiến tức của nam người chơi. Trái ngược với Lê Hùng, Trà Ngọc lại dành được nhiều lời khen từ dân mạng khi thể hiện được sự duyên dáng, hài hước và cũng không kém phần thông minh trong phần thi của mình.

Phần thi của Trà Ngọc:

Lưu Hằng

Quốc Trường tiết lộ về thần tượng, thời điểm muốn kết hôn

Quốc Trường tiết lộ về thần tượng, thời điểm muốn kết hôn

 - Trong buổi trò chuyện cùng VietNamNet, Quốc Trường lần đầu tiết lộ những thói quen, sở thích, tật xấu, biệt danh ở nhà... của mình.