Phần thi của Lương Minh Trang và Lan Phương:

{keywords}
Tập 2 của chương trình "Nhanh như chớp" mùa 2 có sự góp mặt của 2 đội chơi gồm: Ngọc Lan - Lan Phương - Tiết Cương và Vinh Râu - Lương Minh Trang - Huỳnh Phương. Khi đi ra sân khấu, diễn viên Vinh Râu phải nhờ vợ và đồng đội dìu ra. Theo MC Trường Giang tiết lộ trong một lần đi du lịch nước ngoài gần đây, vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang đã gặp tai nạn đụng xe, dẫn đến việc chân nam diễn viên bị thương.

 

{keywords}
Vinh Râu và Ngọc Lan là cặp người chơi đầu tiên. Trong phần thi của mình, Vinh Râu nhận câu hỏi từ MC Trường Giang. Sau nhiều lần di chuyển lên xuống với "cỗ máy tia chớp", diễn viên hài đã ghi được 5 điểm.

 

{keywords}
Không được suôn sẻ như đôi bạn, ngay từ câu đầu tiên, diễn viên Ngọc Lan đã tỏ ra hoang mang khi không hiểu Hari Won đọc câu hỏi. Cứ mỗi lần nữ MC phát âm sai câu hỏi Trường Giang và các khách mời lại được dịp cười thả ga. Trong khi đó, Ngọc Lan vừa khổ sở để vượt qua những câu hỏi mẹo của chương trình vừa phải tập trung lắng nghe câu hỏi từ Hari Won. Cuối cùng, cô ghi được 4 điểm.

 

{keywords}
Ở phần thi đối đầu của Lương Minh Trang, cô khiến mọi người ngỡ ngàng khi là người chơi đầu tiên không trả lời đúng bất kỳ một câu hỏi nào. Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời nhận được câu hỏi: "Trường Giang đứng sau Hari, mà Hari cũng đứng sau Trường Giang. Vì sao vậy?". Tuy đã được chồng và đồng đội gợi ý ở phía dưới nhưng cô vẫn không trả lời đúng. Đáp án đúng là Trường Giang và Hari quay lưng vào nhau.

 

{keywords}
"Trường Giang đứng sau Hari, Hari đứng trước mặt Trường Giang. Hỏi tại sao?", tưởng chừng như câu hỏi này khá đơn giản nhưng Lương Minh Trang vẫn không trả lời được. Ở phía dưới, Vinh Râu tỏ ra sốt ruột vì vợ mãi chưa ghi được điểm nào. Đồng thời, anh cũng giúp vợ trả lời câu hỏi này đó là Trường Giang xếp hàng sau Hari.

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi: "Quả gì rơi vào lưới là cả triệu người nhảy lên?", giọng ca "Tan" khiến Trường Giang và đồng đội phải gục ngã vì câu trả lời sai: "Quả boom". Lúc này, Vinh Râu không buồn cất lời, chỉ im lặng và theo dõi. Đáp án đúng là quả bóng. Sau tất cả, Lương Minh Trang 10 câu hỏi nhưng đều trả lời sai.

 

{keywords}
Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả cũng nhận thấy Vinh Râu không được vui và nóng mặt khi vợ mình không ghi được điểm nào. Một cư dân mạng bình luận: "Lúc Lương Minh Trang không trả lời được câu nào thấy Vinh Râu bực ra mặt luôn". Một tài khoản khác viết: "Vinh Râu có lẽ rất thất vọng với Minh Trang, nhìn mặt đơ đơ".

 

{keywords}
Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng vì chương trình còn có yếu tố giải trí nên việc Lương Minh Trang không trả lời được câu hỏi nào nhưng gây được tiếng cười cho khán giả cũng không đáng phải nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Đối đầu cùng Lương Minh Trang trong phần thi cá nhân là diễn viên Lan Phương. Cô cũng tỏ ra "không kém cạnh" Lương Minh Trang khi đến câu hỏi thứ 6 nhưng vẫn chưa trả lời đúng bất kỳ câu nào. Ở câu hỏi thứ 7: "Con gì ở trong tivi, hễ mà nó chết tivi đi đời?", nữ diễn viên mới ghi được điểm đầu tiên với câu trả lời: "Con chip".

 

{keywords}
Vì đợi chờ một câu trả lời đúng của 2 nữ khách mời quá lâu nên khi Lan Phương trả lời được câu hỏi này, Trường Giang đã vỡ òa sung sướng. Sau cùng, diễn viên "Cả một đời ân oán" đã ghi được 2 điểm.

 

{keywords}
Kết thúc phần đi đối đầu, hai đội chơi bằng điểm nhau. Vì vậy, mỗi đội phải cử ra một người đại diện để trả lời câu hỏi phụ của chương trình. Nhận được câu hỏi: "Bạch Tuyết gọi 7 chú lùn bằng gì?", diễn viên Tiết Cương đã trả lời sai với đáp án: "Bằng chú lùn". Ngay sau đó, Lương Minh Trang đã có câu trả lời đúng: "Bằng miệng", đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ đã giúp đội mình tiến vào vòng đặc biệt.

 

{keywords}
Ở vòng đặc biệt, đội Vinh Râu phải vượt qua thử thách: "Kể tên 20 nghệ sĩ nam tham gia chương trình 'Nhanh như chớp'". Với 8/20 đáp án, đội của nam diễn viên không giành được số tiền thưởng cao nhất từ chương trình.

Lưu Hằng

 

Giới xã hội đen bị mất chất trong 'Chị Mười Ba'

Giới xã hội đen bị mất chất trong 'Chị Mười Ba'

 Chiều lòng khán giả hâm mộ, "Chị Mười Ba" - Phần kết của web drama "Thập Tam muội" vừa chính thức công chiếu vào ngày 29/3.