- Tuy phải trả lời câu hỏi trong khoảng thời gian "nhanh như chớp" nhưng Diệu Nhi vẫn khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi không quên "giảng bài" cho các em thiếu nhi.

Phần thi đối đầu của Diệu Nhi và Diễm My 9x:

Tối 9/6, tập 10 của chương trình "Nhanh như chớp" được phát sóng với sự tham gia của 2 đội chơi gồm: Đào Bá Lộc - S.T - Diễm My 9x và Diệu Nhi - Elly Trần - La Thành.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 10.

Trong phần thi đối đầu cùng Diễm My 9x, Diệu Nhi đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Nhận được câu hỏi của MC Hari Won: "Trời mưa là do chuồn chuồn bay thấp đúng không?", Diệu Nhi đã đưa ra được đáp án đúng. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện sự nhiệt tình nhưng cũng không kém phần duyên dáng của mình khi giải thích thêm về đáp án của mình cho các em nhỏ hiểu.

"Thật sự, nhân gian có câu: 'Chuồn chuồn bay thấp thì mưa, bay cao thì nắng, bay vừa thì râm', nhưng mà trời mưa không phải là do con chuồn chuồn mà là do ông trời và mây. Em muốn cho những bé thiếu nhi khi xem chương trình này các bạn biết được trời mưa không phải do chuồn chuồn đâu các cháu nhỏ ơi", Diệu Nhi dí dỏm nói.

{keywords}
Diệu Nhi khiến khán giả bật cười trước sự duyên dáng của mình khi trả lời câu hỏi.

Tiếp tục nhận được câu hỏi: "Nước gì ăn được mà không uống được?", Diệu Nhi đưa ra đáp án là "nước tương, nước mắm". Tuy nhiên, đáp án "nước cờ" mới là chính xác. Không đồng tình với đáp án của chương trình, Diệu Nhi nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình khi cho rằng nước tương mặn nên không thể uống.

Sau khi Trường Giang khẳng định mình có thể uống được nước tương, Diệu Nhi vẫn kiên quyết phản biện: "Em cảm thấy vậy là không công bằng. Em muốn người nào nói uống nước tương được thì phải đứng đây uống cho em coi mới được.". Sau một hồi tranh cãi, Diệu Nhi vẫn phải trở về mức 0 điểm.

Gây cười không kém Diệu Nhi trong phần thi của mình, Diễm My 9x cũng có nhiều câu trả lời bá đạo khiến Trường Giang phải ngã ngửa. Trả lời câu hỏi mẹo từ MC Trường Giang: "Giày tây sản xuất bên Tây gọi là giầy tây. Vậy giày tây sản xuất ở nước mình thì gọi là gì?", Diễm My nói: "Giày ta".

Ngay lập tức, Diệu Nhi đã chạy lên đập tay ăn mừng cùng Diễm My, khiến cho cô tưởng rằng đáp án mình đưa ra là đáp án đúng. Tuy nhiên, đáp án của cô là đáp án sai và câu trả lời chính xác là "giày tây"

{keywords}
Diễm My khá khó khăn để vượt qua được câu hỏi mẹo của chương trình.

Sau đó, Trường Giang đã đố cô 1 câu hỏi do anh tự nghĩ ra: "Con gà ở bên Tây gọi là gà tây, vậy gà ở Việt Nam gọi là gà gì?". Dường như sau câu trả lời sai trước đó của mình thì nữ diễn viên đã nhận được "kinh nghiệm xương máu", vì vậy cô đã đưa ra đáp án: "Gà tây". Thế nhưng, "gà ta" mới là đáp án chính xác.

{keywords}
Trường Giang không nhịn được cười trước câu trả lời bá đạo của Diễm My.

Phần thi của Elly Trần:

Nữ khách mời đầu tiên chiến thắng thử thách của chương trình đó chính là Elly Trần, khi cô liên tiếp trả lời đúng được 10 câu hỏi. Nhờ sự thông minh và nhạy bén của mình đã giúp cho cô nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình, kèm theo đó là sự thán phục của mọi người tại trường quay.

{keywords}
Trường Giang chạy lên ăn mừng cùng Elly Trần.

Lưu Hằng

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Sau khi hết mình gợi ý cho Hoa Vinh để đưa ra được đáp án đúng, Trường Giang khiến trường quay bật cười vì màn quỳ lạy để "nói chuyện với thần linh".

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Liên tục đưa ra những câu trả lời chính xác nhờ sự đoán mò của mình khi tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp", MC Đàm Phương Linh khiến Trường Giang phải thán phục.    

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trong phần thi của mình, cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra những đáp án sai như nhau, khiến cho Trường Giang và Hari Won cười nghiêng ngả.

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi mẹo từ chương trình, ca sĩ Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng 2 thử thách của chương trình "Nhanh như chớp". Cả trường quay phải thán phục trước độ thông minh của nam ca sĩ.