{keywords}
Trong chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 tập 10 với sự tham gia của hai đội chơi: Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức – Mạc Văn Khoa và Trương Thế Vinh – Lê Nhân – Hữu Đằng.

 

{keywords}
Trong lượt thi của Trương Thế Vinh với câu hỏi: “Trong bảng xếp hạng những người đẹp nhất thế giới, Lâm Vỹ Dạ đứng cuối cùng, hỏi Lâm Vỹ Dạ đẹp hay không đẹp?” anh đã nhanh chóng đưa ra đáp án Lâm Vỹ Dạ đẹp. Không nghĩ được đáp án nào phù hợp hơn khi được hỏi về lý do Trương Thế Vinh liền lấp liếm: “Vì mình thấy đẹp nói đẹp chứ giờ sao, phải không Dạ". Lâm Vỹ Dạ vội vàng đồng tình và không quên cảm ơn Thế Vinh. Tuy lý do đưa ra không đúng nhưng với câu trả lời chính xác, Trương Thế Vinh vẫn được ghi thêm điểm cho mình.

 

{keywords}
Cũng nhận được câu hỏi về Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức tỏ ra rất “tỉnh” khi không cần suy nghĩ anh đã đưa ra được lý do chính xác: “Vì trong bảng xếp hạng những người đẹp mà”. Lâm Vỹ Dạ liền khen người yêu cũ vì không nghĩ trong mắt Anh Đức cô luôn đẹp. Tuy nhiên, Anh Đức vội vàng phủ nhận đổi cho câu hỏi ép bản thân phải khen Dạ. Ngay lập tức nam danh hài đã nhận được cái nhìn sắc bén từ người yêu cũ.

 

{keywords}
Đến lượt Lâm Vỹ Dạ đối đầu cùng Lê Nhân, nữ diễn viên chỉ đưa ra được 3 đáp án liên tiếp. Đến lượt Lê Nhân lên ghế nóng, để cổ vũ tinh thần của chàng diễn viên trẻ, Trường Giang đã động viên: “Đây những câu hỏi vô cùng đơn giản nhưng Lâm Vỹ Dạ bị huyền bí đè nén đó là Tạ Anh Đức”. Tuy không bị tạ 100 kí đè nén như Lâm Vỹ Dạ nhưng Lê Nhân cũng đành ra về với 3 đáp án đúng liên tiếp.

 

{keywords}
Trong lượt thi của Mạc Văn Khoa, với câu hỏi: “Anh Đức trồng khế có cành chìa sang nhà Lâm Vỹ Dạ thì gọi là gì?”. Tuy không đưa ra được câu trả lời chính xác nhưng anh cũng phản đối đáp án bắt bẻ của chương trình. Mạc Văn Khoa lý giải: “Với tâm lý của chị Dạ không thể dùng từ bẻ được, phải chém, ít nhất là tầm chém trở lên". Ngay lập tức, Mạc Văn Khoa nhận được sự đồng tình từ Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Đối đầu với lượt chơi cùng Mạc Văn Khoa là Hữu Đằng. Khi nhận được câu hỏi: “Vậy người chơi Nhanh như chớp sẽ có khả năng đặc biệt gì khi bị Trường Giang cắn?”, học trò của Minh Nhí liền cho rằng người chơi đó sẽ được nổi tiếng hơn. Câu trả lời ngây ngô khiến cho cả trường quay được phen cười đau bụng. Theo Hữu Đằng sẽ có một bài báo với tiêu đề: “Trường Giang cắn người chơi”.

 

{keywords}
Trong hai lượt chơi Anh Đức luôn xuất sắc với 5, 6 câu trả lời đúng. Kết thúc màn đối đầu của Anh Đức và Lê Nhân với tỷ số 5-3, đội của Anh Đức đã lọt vào vòng chơi đặc biệt bởi. Đội chơi của Lê Nhân và Trương Thế Vinh tỏ ra yếu thế hơn khi không có được giải chơi thắng nào.

 

{keywords}
Ở vòng thi đặc biệt, đội của Lâm Vỹ Dạ phải vượt qua thử thách kể tên 20 loại trái cây có một hạt. Với 10/20 đáp án, đội của nữ diễn viên giành được giải thưởng 15 triệu đồng và cùng tấm vé bước vào vòng bán kết.

 Mai Loan

Lâm Vỹ Dạ bị công kích 'suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh'

Lâm Vỹ Dạ bị công kích 'suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh'

Lâm Vỹ Dạ bị công kích 'suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh'