Trường Giang muốn tuyển thêm MC nữ khi vừa tái ngộ Hari Won:

Phần thi của Emily:

{keywords}
Tối 23/3, tập 1 của chương trình "Nhanh như chớp" mùa 2 được phát sóng. Trường Giang và Hari Won tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy cũng là cái tên không thể thiếu của "Nhanh như chớp".

 

{keywords}
Ở mùa 1, Trường Giang từng nhiều lần trêu chọc Hari Won, đòi đổi MC nữ vì cô phát âm chưa chuẩn tiếng Việt. Cũng chính vì điều này mà nhiều người lầm tưởng rằng mối quan hệ của hai nghệ sĩ không tốt. Trở lại mùa 2 của "Nhanh như chớp", Trường Giang khẳng định anh và Hari Won sẽ không còn tranh cãi nữa. Về phía Hari Won, cô đã tiến tới khoác vai nam MC đầy thân thiết và cho biết cả hai sẽ luôn thương nhau.

 

{keywords}
Tuy nhiên, chỉ mới dành cho nhau những lời yêu thương được vài giây, Trường Giang liền quay sang trêu chọc Hari Won bằng việc đùa vui rằng chương trình muốn tuyển thêm MC nữ. Lúc này, Hari Won liền đứng che khuất nam danh hài và chuyển chủ đề sang việc giới thiệu khách mời, không cho Trường Giang tiếp tục trêu mình. Sự tung hứng của hai MC tạo được nhiều tiếng cười cho người xem.

 

{keywords}
Khách mời trong tập 1 mùa 2 gồm hai đội chơi: Phở - Ngọc Thảo - Khương Ngọc và BigDaddy - Emily - B Trần. Trong tập này, cả 6 khách mời chưa có phần thi nổi bật khi đa số chỉ trả lời đúng liên tiếp được từ 3-4/10 câu hỏi. Chỉ riêng Emily đạt được số điểm cao nhất trong 6 khách mời là 5 điểm.

 

{keywords}
Trong phần thi của Emily, nữ ca sĩ nhận được nhiều sự cổ vũ của người chồng BigDaddy. Mỗi lần cô tiến thêm được một mức điểm, nam rapper lại tạo nhiều hành động ăn mừng vui nhộn. Tuy nhiên, khi Emily vừa trả lời đúng câu hỏi ở mức 5 điểm, BigDaddy liền bông đùa: "Trời ơi, vợ mình còn thông minh hơn mình nữa. Đó là điều đáng sợ!". Trước đó, giọng ca nam của "Mượn rượu tỏ tình" chỉ ghi được 2 điểm trong phần thi của mình.

 

{keywords}
Trong một diễn biến khác, trước khi Ngọc Thảo tiến lên "cỗ máy tia chớp", Trường Giang và Khương Ngọc đều cho rằng nữ diễn viên không thể vượt qua được mức 3 điểm, bởi ở mùa 1, cô cũng không có sự thể hiện tốt.

 

{keywords}
Bước vào phần thi, Ngọc Thảo đã trả lời đúng ở câu hỏi đầu tiên. Lúc này, Trường Giang liền chạy ra và nói: "Trời ơi, con bé vậy đó mà ai nói không thông minh?", khiến cho nữ diễn viên bật cười khoái chí.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, vậy ăn đấm thì nhớ gì?", Ngọc Thảo trả lời: "Nhớ đấm lại nó". Phía dưới, đồng đội của cô đều ủng hộ đáp án này, tuy nhiên, MC Trường Giang lại không công nhân vì nó mang điều tiêu cực. Sau đó, Ngọc Thảo đã có cơ hội trả lời lại với đáp án đúng: "Nhớ người đấm mình".

 

{keywords}
Kết thúc phần thi đối đầu, đội của B Trần giành chiến thắng và tiến vào vòng thi đặc biệt. Với 7/20 đáp án, đội của nam diễn viên không giành được 60 triệu tiền thưởng của chương trình.

Lưu Hằng

 

Thu nhập hàng chục tỷ, các sao nữ Nhật đổ xô làm diễn viên phim người lớn

Thu nhập hàng chục tỷ, các sao nữ Nhật đổ xô làm diễn viên phim người lớn

 - Ngành công nghiệp người lớn luôn gây tò mò về thu nhập của diễn viên. Với những thiên thần nóng bỏng dưới đây, thu nhập một năm có thể lên đến hàng chục tỷ đồng đã không còn là giấc mơ.