Phần thi của Nhật Hà:

{keywords}
Tập 5 của "Nhanh như chớp nhí" có sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời là Hiền Hồ và Anh Đức. Bên cạnh đó, 4 thí sinh nhí của chương trình cũng gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả bởi sự thông minh, lém lỉnh của mình.

 

{keywords}
Bé Nhật Hà (8 tuổi), khiến nhiều người phải thốt lên rằng đúng là “con nhà người ta” khi chứng tỏ sự thông minh của mình trong việc vượt qua những câu hỏi khó nhằn mà ngay chính người lớn cũng hóa thành “gà mờ” không thể hóa giải.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Bình thủy, bình bông và Bình Chánh cái nào có thể đựng nước được?", Nhật Hà chưa nghĩ ra đáp án vì không biết "Bình Chánh là gì" do là người miền Bắc. Để giúp thí sinh nhí vượt qua câu hỏi, Trấn Thành liền đổi "Bình Chánh" thành "Trịnh Thăng Bình". Sau đó, cô bé trả lời: "Cả 3 bình" với lời giải thích: "Vì con người có 80% là nước".

 

{keywords}
Nghe xong lời giải thích của bé, Trấn Thành liền gục ngã, Anh Đức chỉ biết kêu trời vì sự suy luận của thí sinh nhí. Tuy rằng đáp án chỉ có "bình thủy" và "bình bông" nhưng với lời giải thích của bé, MC Trấn Thành phải công nhận đáp án này.

 

{keywords}
Ở câu: “Ngoài trời không có gió nhưng tại sao cành cây vẫn rung rinh?”, nếu như đối thủ Duy Khang suy nghĩ đơn giản là “vì con người rung rinh cành cây” thì Nhật Hà khẳng định là “chặt cây”. Đáp án của Nhật Hà khiến cả trường quay phải bất ngờ vì "trí tưởng tượng thần sầu" và bật cười khoái chí. Trấn Thành không thể bàn cãi được gì nên tuyên bố câu trả lời của bé là đúng.

 

{keywords}
Trong một câu hỏi khác: “Con nào có thể nuốt được một con có kích thước to hơn cơ thể của mình: con voi, con trăn, con sư tử?”, đáp án đúng của chương trình đưa ra chỉ là “con trăn”, nhưng với bé Nhật Hà thì câu trả lời là “cả sư tử và con trăn”. Với lời giải thích: “Sư tử xé ra trước rồi mới ăn”, thí sinh nhí khiến mọi người phải khâm phục với sự thông minh của mình. Hiển nhiên, với lời giải thích đầy thuyết phục này, Nhật Hà tiếp tục ghi thêm một điểm.

 

{keywords}
Trường quay trở nên nóng bừng và kịch tính khi ở câu hỏi số 10 rất dễ bị ‘sập bẫy”: “Người ta thường quét vôi trắng lên thân cây để: 1, Chống côn trùng. 2, Chống thấm nước. 3, Trang trí cho vui”, vì lăn tăn với 2 đáp án “chống côn trùng và chống thấm nước” nên Nhật Hà khá tốn thời gian. Ngay lúc này, Trấn Thành khuyên: “Thôi chơi may rủi” thì bé Nhật Hà phản pháo: “Không thể được ạ. 50 triệu của con đấy”.

 

{keywords}

Chỉ ít giây cuối cùng, cô bé 8 tuổi đã làm kỳ tích khi quyết đoán đáp án “chống côn trùng” và thành công ghi danh vào bảng vàng kỷ lục.

Lưu Hằng

Hoa hậu Hương Giang sành sỏi dạy cả dàn hotboy cách 'cua gái'

Hoa hậu Hương Giang sành sỏi dạy cả dàn hotboy cách 'cua gái'

 - Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều chàng trai thích thú khi có những cách làm quen phụ nữ ngoài đời đầy tinh tế và lịch thiệp.