- Nhanh như chớp nhí tập 27: Anh Tú nhiều lần “ngoan cố” lý sự với Trấn Thành để gỡ điểm cho đồng đội nhí trước nguy cơ bị đội Yến Trang “đánh bại”.

Anh Tú “tranh chấp” với Trấn Thành để bênh vực cho đồng đội nhí:

 

{keywords}
Tập 27 của Nhanh như chớp nhí phát sóng vào tối 10/3 đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười khi có sự góp mặt của 6 tài năng nhí: Thanh Trúc, Khải Huy, Hoàng Minh, Gia Hân, Quý Hưng và Gia Lạc cùng với 2 đội trưởng Anh Tú, Yến Trang.

 

{keywords}
Trong vòng thi đấu đầu tiên, hai bé Gia Hân và Thanh Trúc đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả bằng những câu trả lời hồn nhiên và hài hước. Đặc biệt, ở câu hỏi: “Con có thể nhìn được nguyên cái mũi của con hay không?”, nhí Thanh Trúc khiến Trấn Thành “rối trí” với lối giải thích chữ được chữ mất. Ngay lúc này, Anh Tú chen ngang hỗ trợ đồng đội khiến Trấn Thành muốn “gục ngã”. Thêm vào đó, dù không biết đáp án nhưng nam diễn viên vẫn hăng say trợ giúp đồng đội nhí Thanh Trúc trong câu hỏi: “Con cóc con là con của ếch hay con của con nhái?”.

 

{keywords}
Không riêng gì Anh Tú, Yến Trang cũng nhiều lần “chống chế” Trấn Thành để giành điểm cho Gia Hân. Khi được hỏi: “Sữa chua có vị chua là vì mình bỏ chanh hay bỏ me?”, bé Gia Hân ngây ngô cho rằng sữa chua không chua mà chỉ có vị mặn. Đồng tình với đồng đội, Yến Trang bất bình “tranh chấp” với Trấn Thành nhưng bị anh “vùi dập” tơi tả. Sau cùng, bé Gia Hân chiến thắng Thanh Trúc với 5 câu trả lời đúng.

 

{keywords}
Tiếp nối chương trình là màn tranh tài quyết liệt của hai bé Hoàng Minh và Quý Hưng. Trước những câu hỏi khó, đố mẹo, Quý Hưng dù không biết đáp án nhưng vẫn trả lời xuất sắc nhờ tài suy luận dựa trên kiến thức vốn có của mình. Cậu bé giành chiến thắng trước Hoàng Minh với tỷ số 8 – 5 khi trả lời đúng câu hỏi: “Những người chống gậy có gọi là người già không?”. Trong khi có rất nhiều đáp án ở câu hỏi này, có thể vì do gãy chân hay sức khỏe không tốt,… nên phải chống gậy. Riêng bé Quý Hưng thì đưa ra suy luận hoàn toàn khác biệt: “Những người chống gậy nhiều là khi giả làm người già”.

 

{keywords}
Ở phần thi giữa Gia Lạc và Khải Huy, Anh Tú liên tục “tranh chấp” với Trấn Thành để “gỡ điểm” cho đội mình khi đội của Yến Trang đang dẫn trước. Trong câu hỏi: “Nếu xe gắn máy bị bể 1 bánh thì xe đó còn mấy bánh?”, Khải Huy team Anh Tú vì hơi nóng vội đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời là còn 1 bánh. Không hề do dự, Anh Tú ngoan cố lý sự cho rằng 1 bánh là chính xác. Anh đưa ra loạt giả thuyết rằng, lúc đang chờ đợi thay lốp mới thì xe chỉ còn 1 bánh hay thợ vá xe đang làm thì đóng cửa... Tuy nhiên, anh hoàn toàn đuối lý trước lập luận quá logic của Trấn Thành.

 

{keywords}
Thật bất ngờ khi đến vòng thi cuối, Anh Tú đã “lội ngược dòng” để giành chiến thắng và “đánh bại” đội Yến Trang với tỷ số 8 – 4. Ngay bản thân anh cũng ngạc nhiên và không ngừng cảm thán, thậm chí còn không ngại khoe ba mẹ sẽ vô cùng tự hào về mình trong chiến thắng lần này. Với câu hỏi: “Quần đùi, quần lửng, quần tây, quần thun, quần đảo, quần chúng, quần nào rộng nhất?”, mặc dù Trấn Thành giải thích rằng “quần chúng chính là con người thì sẽ rộng hơn” nhưng Anh Tú bứt phá ngoạn mục khi “bật” ngược đáp án nhờ lập luận: “Quần đảo tính bằng kilômét, còn con người đâu thể tính được” khiến Trấn Thành tâm phục khẩu phục.

 

{keywords}
Trong khi đó, đội trưởng Yến Trang bất ngờ bị thua ở câu hỏi về bảng chữ cái: “Giữa chữ A và chữ Đ trong bảng chữ cái tiếng Việt thì cách nhau bao nhiêu ký tự?”. Mặc dù tự tin trả lời là 5 ký tự nhưng nữ ca sĩ không thể đọc đúng chính xác các ký tự ấy là gì. Cô khiến trường quay bật cười thích thú với màn đánh vần chữ cái vô cùng hài hước.

 Vân Anh

MC Trấn Thành thán phục bé trai 4 tuổi ở Nhanh như chớp nhí

MC Trấn Thành thán phục bé trai 4 tuổi ở Nhanh như chớp nhí

Cậu bé Tấn Phát 4 tuổi dễ dàng vượt qua 10 câu hỏi của MC Trấn Thành và trở thành quán quân trong tập 15 của chương trình Nhanh như chớp nhí.