BTV Thu Hà sinh năm 1988. Cô từng dẫn bản tin Chào buổi sáng, Thời sự 19h và hiện tại là gương mặt quen thuộc của Việt Nam hôm nay. 

{keywords}
 

Trước khi trở thành một BTV, Thu Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và góp mặt trong các bộ phim như Mùa thu không cô đơn, Nhật ký Vàng Anh... Hiện tại, nữ BTV dành thời gian chủ yếu cho công việc làm truyền hình. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt gây thiện cảm với nụ cười duyên dáng, BTV Thu Hà được khán giả cả nước yêu mến và đón chờ mỗi bản tin thời sự của cô. Nữ BTV thường xuất hiện trước công chúng với vẻ chỉn chu, thanh lịch và nữ tính. Hiếm khi khán giả thấy BTV Thu Hà diện những trang phục có thiết kế gợi cảm.

{keywords}
 

Trang phục gắn liền với hình ảnh của BTV Thu Hà là áo dài. Trong một bài phỏng vấn năm ngoái, nữ BTV tiết lộ rằng cô sở hữu khoảng 50 bộ áo dài và thường xuyên thay đổi để mặc trong nửa năm khi lên hình. Thu Hà cũng thường xuyên thực hiện những bộ hình áo dài đầy tính nghệ thuật. 

{keywords}
 

Ngoài đời, BTV Thu Hà là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chỉ sau khi kết hôn, nữ BTV mới thoải mái chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên bạn đời trên trang cá nhân. Ông xã của Thu Hà là Việt Dũng, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại ĐH Bách Khoa.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với VietNamNet về ông xã trước khi cưới, cô tiết lộ: ''Tôi và chú rể đến với nhau từ tình bạn thân thiết, thấu hiểu và chia sẻ với nhau qua những lúc vui buồn nên đều mong rằng cuộc hôn nhân sẽ tràn ngập tình yêu thương và bền vững''.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
BTV Thu Hà thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trong những chuyến du lịch.

BTV Thu Hà ôm trăn trong hậu trường ghi hình:

Phương Linh
Ảnh: FNBNV

MC Quang Minh: Tôi chăm 3 con trai ở Hà Nội, vợ lo cậu cả ở Đà Nẵng!

MC Quang Minh: Tôi chăm 3 con trai ở Hà Nội, vợ lo cậu cả ở Đà Nẵng!

BTV/MC Quang Minh là được mệnh danh là ông bố quốc dân khi chăm sóc và dạy dỗ 4 cậu con trai theo cách rất khoa học.