Sau khi trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân quyết định theo đuổi con đường trở thành MC/BTV truyền hình. Ở thời điểm hiện tại, Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình Chuyển động 24h với lối dẫn nhẹ nhàng.

{keywords}

Chia sẻ về 7 năm gắn bó với Chuyển động 24h, Thụy Vân hạnh phúc tâm sự: "7 năm trôi qua thật là nhanh, Thụy Vân thấy mình may mắn khi Chuyển động 24h tròn 7 năm tuổi thì cũng là lúc Vân gắn bó với chương trình từng ấy thời gian. Với truyền hình, chương trình 7 năm tuổi vẫn được khán giả yêu thương là điều tuyệt vời. Nhiều người hỏi điều gì khiến Vân gắn bó với nghiệp dẫn lâu đến vậy hay sao luôn được các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện của mình. Khó trả lời thật ấy. Vân luôn thấy đó là may mắn của mình và từ sâu trong thâm tâm với mỗi chương trình dù nhỏ hay lớn, Vân đều tập trung và coi đó như là chương trình lần đầu mình làm.

Với truyền hình mình chọn cách kết nối gần gũi như nói câu chuyện của họ, câu chuyện họ quan tâm. Với chương trình sự kiện được gặp gỡ mọi người thì Vân luôn sống hết mình trong từng câu dẫn, đặt mình là mọi người để thấy Vân trên sân khấu có lộng lẫy nhưng vẫn thật gần gũi! Bí quyết chỉ đơn giản vậy thôi".

{keywords}{keywords}

Với Thụy Vân, mỗi một chương trình là một cơ hội để học tập và cho bản thân cơ hội để nỗ lực. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1986 luôn biết trân trọng từng giây phút đứng trên sóng truyền hình.

Bên cạnh việc luôn cố gắng nắm bắt thông tin mới, cập nhật xu hướng, luyện tập kỹ năng cá nhân, Thụy Vân cũng luôn ý thức được về việc chăm sóc hình ảnh. Theo Thụy Vân, MC-BTV làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà còn cho khán giả, những người xem truyền hình những trải nghiệm tốt nhất khi cập nhật tin tức. Đồng thời, việc chăm sóc vóc dáng, chỉn chu khi lên sóng cũng là yếu tố thể hiện việc nghiêm túc và coi trọng công việc của mỗi MC-BTV.

{keywords}{keywords}

Chính vì thế, ở tuổi 35, Thụy Vân vẫn khiến nhiều người vẫn ngưỡng mộ vì vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài ngày càng mặn mà của mình. Trong thời gian dịch bệnh, bên cạnh công việc tại nhà Đài, Á hậu Thụy Vân cân đối thời gian cho việc tập luyện thể dục tại nhà cũng như chế độ ăn phù hợp để vừa đảm bảo sức khỏe và cân nặng. Theo Á hậu Thụy Vân, không có phương pháp giữ dáng nào tốt hơn việc tập luyện thể dục cũng như có một chế độ ăn hợp lý.

Hà Lan

MC Thụy Vân VTV mua nhà đẹp báo hiếu bố mẹ

MC Thụy Vân VTV mua nhà đẹp báo hiếu bố mẹ

Á hậu Thụy Vân vừa sắm một căn nhà mới cho bố mẹ để bày tỏ lòng hiếu thảo của mình.