{keywords}
Cuộc bình chọn danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang sắc đẹp Missosology được thực hiện từ năm 2004. Những Hoa hậu đẹp nhất thế giới sẽ được tìm ra từ 5 cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Mới đây nhất, đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành danh hiệu này.
{keywords}
Chuyên trang Missosology đã trích dẫn lại câu nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được". Đông đảo người hâm mộ sắc đẹp quốc tế và trong nước đã gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam.
{keywords}
Danh hiệu Timeless Beauty 2017 thuộc về Demi-Leigh Nel-Peters. Cô là mỹ nhân gốc Nam Phi, trước đó đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Việc Demi trở thành hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2017 không gây ra quá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ sắc đẹp. Cô sở hữu gương mặt tuyệt đẹp, sắc sảo và cũng không kém phần gợi cảm.
{keywords}
Năm 2016, danh hiệu Timeless Beauty đã trao cho Catriona Gray - Hoa hậu Thế giới Philippines - Top 5 Miss World 2016 và là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 mới đây.
{keywords}
Catriona Elisa Magnayon Gray sinh ngày 6/1/1994 tại Queensland, Australia, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines. Không chỉ thuyết phục khán giả bởi nhan sắc, Catriona Gray còn có nhiều kỹ năng tốt như catwalk, phỏng vấn, phong thái tự tin.
{keywords}
Năm 2015, Misosology tiếp tục cho thấy quyết định sáng suốt của mình khi trao danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới cho Edymar Martinez - mỹ nhân đến từ "cường quốc hoa hậu" Venezuela - người đã chiến thắng Miss International - Hoa hậu Quốc tế năm đó.
{keywords}
Missosology tiếp tục được công chúng quốc tế ủng hộ khi năm 2014 đã chọn Paulina Vega là Hoa hậu đẹp nhất thế giới. Đại mĩ nhân của Colombia luôn được công chúng nhắc đến va ca ngợi hết lời về nhan sắc.
{keywords}
Năm 2013, danh hiệu Timeless Beauty gọi tên Hoa hậu Pháp - Marine Lorphelin, một trong những Hoa hậu Pháp đẹp nhất những năm trở lại đây. Marine Lorphelin đồng thời cũng là Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2013.
{keywords}
Irene Esser - Hoa hậu Venezuela 2011, Á hậu 2 tại đấu trường Miss Universe 2012 là người tiếp theo giành được danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới của chuyên trang sắc đẹp Missosology vào năm 2012.
{keywords}
Năm 2011, danh hiệu Timeless Beauty được trao cho người đẹp Ukraine - Olesya Stefanko - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Olesya Stefanko hút hồn người đối diện bởi gương mắt đẹp tuyệt trần, ánh mắt sắc sảo, đôi môi quyến rũ.
{keywords}
Năm 2010, Missosology quyết định trao danh hiệu Timeless Beauty cho Venus Raj - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2010 - Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Quyết định này đã gây ra tranh cãi, khi mà Venus Raj không sở hữu vẻ đẹp rực rỡ theo quan điểm của số đông.

Băng Tâm

Đánh bại mỹ nhân Venezuela, H'Hen Niê thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Đánh bại mỹ nhân Venezuela, H'Hen Niê thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

 - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã thông báo H'Hen Niê đạt danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, đứng thứ 2 là Hoa hậu Quốc tế 2018 đến từ Venezuela.