Hơn 4 tháng sống một mình ở nhà, 7 ngày cách ly tại Hà Nội và 3 lần test Covid-10 âm tính, diễn viên Nhan Phúc Vinh trở thành khách mời di chuyển từ phía Nam đầu tiên xuất hiện trong Cuộc hẹn cuối tuần.

Tại chương trình Nhan Phúc Vinh chia sẻ, quãng thời gian ở nhà 4 tháng, khó khăn lớn nhất anh gặp phải là làm sao để có đủ lượng thực phẩm để ăn. Trước khi giãn cách xã hội thì Nhan Phúc Vinh được đoàn làm phim nấu ăn, anh thường mang thêm ức gà để ăn kèm. Nhưng khi giãn cách xã hội, một tháng anh chỉ ăn một tới hai món. 

{keywords}
 

"Tôi không đam mê ăn uống lắm, chỉ cố gắng làm sao để ăn những món tốt cho sức khoẻ của mình, để tăng cơ, chủ yếu tôi thích ăn ức gà, nhiều rau xanh, ít tinh bột. Nhiều người sau giãn cách xã hội thì chỉ muốn ăn phở, ănh bún, tôi thì muốn lao tới phòng tập để tập thể dục", Nhan Phúc Vinh chia sẻ. 

Nhan Phúc Vinh chia sẻ, anh rất thích mùa Đông Hà Nội vì được mặc nhiều quần áo. Nam diễn viên thích nhất mặc áo cổ lọ bởi anh thấy tự tin, cảm giác như được ôm ấp. 

{keywords}
 

Nhan Phúc Vinh tự nhận mình cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu nhưng hiện tại vẫn "phòng không". Nam diễn viên thật thà rằng, 2 năm nay anh đã trong trạng thái cô đơn. 

Nhan Phúc Vinh chia sẻ, vì mình là người miền Tây nên thích một hình mẫu là cô gái miền Tây, giống mẹ mình chân chất, không quá nhiều tham vọng. Tuy nhiên, thầy bói của chương trình - anh Da nâu Việt Hoàng đã phán xanh rờn: Nhan Phúc Vinh thuộc kiểu lắm mối tối nằm không. Phản đối lời phán của Việt Hoàng, Nhan Phúc Vinh thừa nhận anh chẳng lắm mối và tối vẫn đang nằm không. 

Ngay từ ngày lớp 8, Nhan Phúc Vinh có thích một bạn nhưng cũng chẳng đi tới đâu. Lên tới đại học thì Nhan Phúc Vinh có thích một cô cũng nhắn tin qua lại với nhau nhiều. Đến 14/2 - ngày lễ tình nhân Nhan Phúc Vinh chuẩn bị quà cẩn thận mang tới nhà bạn gái tặng để tỏ tình thì cô nàng không mở cửa. Tức quá, Nhan Phúc Vinh đợi tới sáng để tặng quà cho cô gái đó xong rồi nói lời chia tay.

Nhan Phúc Vinh nhận mình là người luỵ tình, thích những câu chuyện tình lãng mạn, kiểu chuyện tình như phim tình kiểu như phim Notting Hill, dù phim cơ bản là hài nhưng lại rất bi, xem phim này anh đã không ngừng khóc. Nhưng yêu ai, Nhan Phúc Vinh cũng toàn bị chia tay trước. Cuối cùng, nam diễn viên tự nhủ sẽ tạm thời "Join cái moment độc thân này".

Tại chương trình, MC Mù Tạt thử thách cảm xúc của Nhan Phúc Vinh qua các trích đoạn phim khác nhau để xem nam diễn viên có bớt lạnh lùng không. Tuy nhiên, dù các trích đoạn phim đều khiến những người có mặt trong trường quay cười nghiêng ngả nhưng riêng Nhan Phúc Vinh không hề cười. Điều này khiến MC Mù Tạt một lần nữa khẳng định Nhan Phúc Vinh đúng là ế dài hạn là vì thế, luôn luôn lạnh lùng. MC Mù Tạt còn thốt lên hỏi Nhan Phúc Vinh rằng "Anh có phải là đàn ông không?".

Ngân An

Quyết định đột ngột thay đổi cuộc đời Nhan Phúc Vinh

Quyết định đột ngột thay đổi cuộc đời Nhan Phúc Vinh

Đam mê thể thao và thi vào ngành sư phạm nhưng tới năm thứ 3 Đại học, Nhan Phúc Vinh lại dành sự quan tâm cho phim ảnh. Anh quyết tâm lên Sài Gòn thi ĐH Sân khấu điện ảnh thay vì ở Cần Thơ làm giáo viên thể chất.