Nhạc hội song ca mùa 2 tập 10 mang đến cho người xem đầy kịch tính khi Hoàng Yến Chibi và bản sao của cô cùng xuất hiện trong chương trình.

Hoàng Yến Chibi và bản sao - thí sinh Lê Na 

 

{keywords}
Nhạc hội song ca mùa 2 tập 10 chào đón sự góp mặt của 5 giọng ca: Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Đinh Hương, Hoàng Yến Chibi và Tấn Hoàng cùng bộ tứ bình luận viên: Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Khương Ngọc và Khả Như.

 

{keywords}
Là đội mở màn cho tập 10 của chương trình, Đinh Hương và Lê Na mang đến ca khúc “Không cần” của nhạc sĩ Hải Sâm. Đây là ca khúc có giai điệu vui tươi đi kèm tiết tấu nhanh và khá phù hợp với chất giọng của cả hai. Tuy nhiên vì sự cố bị chệch mic khiến quãng giọng của Lê Na không được ăn khớp.

 

 

{keywords}
Nhận xét về ngoại hình của Lê Na, Á hậu Hoàng Oanh – người từng thể hiện vai thủ lĩnh nhóm Ngựa Hoang trong “Tháng năm rực rỡ” ngỡ ngàng:“Trời ơi! Sao mà em giống Hiểu Phương quá vậy, giống Hoàng Yến Chibi quá vậy”.

 

{keywords}
Nếu như bản sao của Hoàng Yến Chibi có phần thể hiện chưa tốt ở vòng đầu ra quân thì bản chính Hiểu Phương của “Tháng năm rực rỡ” lại tỏ ra khá tự tin và dạn dày sân khấu. Nữ ca sĩ cùng thí sinh của đội mình là Thùy Giang mang đến bản hit “Yêu” của nhạc sĩ Văn Phụng. Đây cũng là bản nhạc phim từng làm tan chảy trái tim của các fan hâm mộ khi bộ phim “Tháng năm rực rỡ” được công chiếu.

 

{keywords}
Bị Dương Triệu Vũ góp ý rằng màn biểu diễn của Hoàng Yến Chibi và thí sinh Thùy Giang phải bổ sung thêm một chút vũ đạo, ngay sau đó, Hoàng Yến Chibi đã đặt ra thử thách cho Dương Triệu Vũ và Ngô Kiến Huy khi thể hiện lại điệu nhảy ca khúc “Yêu”. Phần thể hiện của hai nghệ sĩ bỗng chốc biến thành thảm họa khi diễn quá lố khiến khán giả được một phen cười khoái chí.

 

{keywords}
Ẩn số của chương trình là đội của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương. Đây là đội chơi được Thảo Trang đánh giá là đối thủ đáng gờm của cuộc thi.

 

{keywords}
Và không để khán giả nóng ruột, Ali Hoàng Dương đã mang bản hit của Thu Minh – người thầy từng nâng đỡ anh trong một gameshow âm nhạc lớn để đối đầu cùng các đối thủ tại Nhạc hội song ca mùa 2.

 

{keywords}
Với lợi thế khi sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc mới mẻ, gần gũi với giới trẻ, Ali Hoàng Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Kết thúc phần thi, đội nam ca sĩ giành được 259 điểm, chính thức trở thành đội chơi sở hữu chiếc ghế vàng của chương trình và giành được giải thưởng tuần trị giá 20 triệu đồng.

 Mỹ Linh

Hoàng Yến Chibi: ‘Sexy không phù hợp với tôi’

Hoàng Yến Chibi: ‘Sexy không phù hợp với tôi’

"Giông bão lớn nhất sự nghiệp tôi là lần hớ hênh trong MV Close To Me", Hoàng Yến Chibi chia sẻ. Có người bảo cô giữ MV đó để hot hơn, nhưng cô không thích nổi tiếng theo cách đó.

Fan lại phát sốt với hình ảnh sexy của Hoàng Thuỳ Linh

Fan lại phát sốt với hình ảnh sexy của Hoàng Thuỳ Linh

Sao Việt ngày 17/6: Hoàng Thùy Linh diện trang phục sexy hết nấc đốn tim fan.

MV 'Nụ hôn đánh rơi' của Hoàng Yến Chibi đốn tim người yêu nhạc

MV 'Nụ hôn đánh rơi' của Hoàng Yến Chibi đốn tim người yêu nhạc

Ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" của nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho bộ phim "Tháng năm rực rỡ" do Hoàng Yến Chibi vừa tung MV đốn tim người yêu nhạc.