- Nữ diễn viên “lắm chiêu” Diệu Nhi phải đứng hình trước ngôn ngữ “sắc bén” của siêu mẫu Xuân Lan, trong khi đó ca sỹ không tuổi Vũ Hà “lụi tim” trước chất giọng ngọt như mía lùi của thí sinh Mỹ Huyền.

Màn trình diễn ca khúc Nhớ người yêu - Tấn Hoàng & Mỹ Huyền

Tập 8 của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 là đêm thi của bolero, trữ tình khi tất cả các đội chơi đều lựa chọn thể loại âm nhạc này tranh tài cùng nhau. Bảng thi thứ 4 với phần tranh tài của 5 cặp đôi: Trung Quang, Tấn Hoàng, Lưu Ánh Loan, Quách Tuấn Du, Hải Yến Idol.

Tự nhận mình thuộc hàng “cao niên”, cặp đôi nghệ sỹ Tấn Hoàng và Mỹ Huyền mang màu sắc rất riêng với độ chững chạc, dày dặn trên sân khấu. Ngay từ màn chào sân Nhạc hội song ca màu 2 tập 8, nam nghệ sỹ chia sẻ rằng anh đến để gặp gỡ khán giả và không hy vọng rằng đội mình sẽ giành chiến thắng.

 

{keywords}
“Tấn Hoàng đến với chương trình mình vui lắm, vì gặp được khán giả trên sân khấu. Tấn Hoàng không hi vọng mình giành chiến thắng, mà mong các em của mình giành chiến thắng hơn” – nam nghệ sỹ tâm sự.


Tuy nhiên khi cùng thí sinh Mỹ Huyền bước vào vòng thi, Tấn Hoàng đã chinh phục khán giả và ban bình luận bởi sự mộc mạc và từng trải của bản thân trong từng câu hát. Phần trình diễn của đội ca sỹ Tấn Hoàng dù chưa hoàn chỉnh về mặc kỹ thuật thanh nhạc nhưng lại mang được cảm xúc đẹp cho người nghe về một dòng nhạc vốn đã đi vào lòng người từ nhiều thập kỉ nay.

 

{keywords}
Cặp đôi Tấn Hoàng – Mỹ Huyền song ca bài hát “Nhớ người yêu” với giọng ca mộc mạc, sâu lắng, gợi cho người nghe đầy cảm xúc..

 

{keywords}
Màn trình diễn đi vào lòng người của cặp đôi này đã khiến cho khán giả và ban bình luận không thể rời mắt khỏi phần thi.


Thí sinh Mỹ Huyền 26 tuổi, là nhân viên bán hàng cho một cửa hàng trang trí nội thất. Từ nhỏ cô nàng đã thích những bài hát bolero trữ tình và thường nghêu ngao hát trong lúc rảnh rỗi. Chưa từng được học qua bất kỳ trường lớp nào nên Mỹ Huyền sở hữu chất giọng bản năng, mộc mạc và chất chứa nhiều suy tư. Chính nhờ điều đó, với ca khúc “Nhớ người yêu”, Mỹ Huyền đã cùng với Tấn Hoàng giúp ca khúc thêm ngọt ngào, bay bổng để giành lấy 265 điểm và chiến thắng 20 triệu đồng tại tập thi đầu tiên của bảng thi thứ 4.

 

{keywords}
Với phần trình diễn đặc sắc của mình, cặp đôi Tấn Hoàng và Mỹ Huyền đã xuất sắc giành được giải thưởng 20 triệu đồng của chương trình.


Các cặp đôi còn lại như Trung Quang và thí sinh Linh Hồng, cặp đôi Quách Tuấn Du – Hoa Xuân và Lưu Ánh Loan – Tiến Thành cũng đã hoàn thành một cách xuất sắc phần trình diễn của mình

 

{keywords}
Phần trình diễn cũng không kém suất sắc của cặp đôi Lưu Ánh Loan và Tiến Thành với bài hát “Tình nghèo có nhau”


Mỹ Linh

Hát hit Bùi Anh Tuấn, Tố Tố đoạt Quán quân ‘Trời sinh một cặp’

Hát hit Bùi Anh Tuấn, Tố Tố đoạt Quán quân ‘Trời sinh một cặp’

Đêm chung kết ''Trời sinh một cặp'', diễn viên nhạc kịch Tố Tố đã xuất sắc vượt qua MC Quốc Bảo và đạo diễn Vũ Trần để giành giải Quán quân. Đêm thi còn có sự xuất hiện của Top 7 thí sinh mùa 2.

Phản ứng của Châu Khải Phong khi khán giả nữ đòi gặp riêng

Phản ứng của Châu Khải Phong khi khán giả nữ đòi gặp riêng

"Tình cảm của khán giả mình đón nhận nhưng những yêu cầu quá riêng tư hoặc nhạy cảm Phong chỉ biết từ chối', Châu Khải Phong chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Quyết định không hát những bản hit gắn liền với tên tuổi, Ưng Hoàng Phúc lần đầu thể hiện ca khúc Bolero trong tập 7 Nhạc hội song ca mùa 2.