Sau khi những hình ảnh vòng Đối đầu của chương trình Rap Việt được tiết lộ, nhiều người nhận xét trang phục, diện mạo của Wowy có điểm tương đồng với nhà báo Lại Văn Sâm trong Ai là triệu phú trước đây. Một số fan của Wowy thậm chí còn ghép ảnh thần tượng với nhà báo Lại Văn Sâm.

Wowy tỏ ra thích thú khi được fan ghép ảnh với MC Lại Văn Sâm. Anh viết trên trang cá nhân: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác hiểu con rất mong được chụp chung tấm hình với bác”.

Wowy va Lai Van Sam anh 1

Ngoại hình của Wowy trong vòng Đối đầu ở Rap Việt.

Nhà báo Lại Văn Sâm sau đó để lại bình luận dưới bài viết của Wowy: "Trông như 2 anh em, không biết ai là anh, ai là em”.

Wowy sau đó có chuyến công tác tại Hà Nội. Anh cũng có dịp đến Đài truyền hình Việt Nam để trả lời phỏng vấn một chương trình. Nhân dịp này, nam rapper đã nhờ người kết nối để gặp và chụp ảnh chung với nhà báo Lại Văn Sâm. Tuy nhiên, cựu MC Ai là triệu phú khi đó không có mặt ở đài.

Nhà báo Lại Văn Sâm đã trả lời trên trang cá nhân của Wowy: “Hy vọng sẽ sớm được chụp chung với nhau một bức ảnh thật ngầu, đúng tính cách của anh em mình”.

Chia sẻ với Zing, Wowy cho biết anh rất bất ngờ khi nhà báo Lại Văn Sâm có những phản hồi trực tiếp dành cho rapper.

“Sau khi chú Lại Văn Sâm phản hồi trực tiếp dưới bài đăng của tôi, nhiều người thúc giục tôi gọi chú Sâm ngay để hẹn gặp gỡ và chụp ảnh. Tuy nhiên, tôi chưa dám gọi cho chú Lại Văn Sâm vì sợ phiền chú. Dù vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ có một tấm ảnh chung thật ngầu như chú mong muốn. Khi nào tôi có dịp ra Hà Nội hoặc nhà báo Lại Văn Sâm công tác tại TP.HCM, hai chú cháu sẽ chụp ảnh chung”- anh nói thêm.

Wowy cũng chia sẻ anh hâm mộ nhà báo Lại Văn Sâm từ nhỏ, đặc biệt là vai trò MC trong chương trình Ai là triệu phú. Nhà báo Lại Văn Sâm từng được xem như biểu tượng của chương trình, góp phần không nhỏ vào thành công của Ai là triệu phú.

“Tôi không nhớ lần đầu mình xem chú Lại Văn Sâm trên truyền hình là khi nào. Nhưng chú Sâm thực sự là thần tượng của tôi và nhiều bạn bè cùng trang lứa" - Wowy nói. Về lý do dành tình cảm cho nhà báo Lại Văn Sâm, Wowy chia sẻ: "Ở chú có sự chuyên nghiệp, uyên bác mà gần gũi. Chú Sâm cũng là người rất vui tính, hài hước”.

Wowy va Lai Van Sam anh 2

Nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những tên tuổi của ngành truyền hình, nhiều năm gắn bó ở VTV.

"Lão đại" cũng thành thật anh không bao giờ nghĩ nhà báo Lại Văn Sâm biết anh và dành những tình cảm trân trọng cho một rapper như vậy.

"Nhà báo Lại Văn Sâm là một tên tuổi lớn của truyền hình. Chú Sâm gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tôi chỉ có ý định chia sẻ ảnh hài hước như vậy nhưng không ngờ chú quan tâm, vào tương tác. Chưa được gặp chú ngoài đời nhưng khi chú nói chú đã xem phần ghi hình của tôi, tôi rất xúc động", rapper nói thêm.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Zing, Wowy cho biết anh sinh ra ở một khu ổ chuột ở quận 5, TP.HCM. Tuổi trẻ của "lão đại" là cuộc sống đường phố, những tháng ngày nông nổi, thậm chí có cả sai lầm nhưng nhờ đến với rap, anh thay đổi. Anh có cuộc sống tốt hơn, được tiếp xúc với nhiều người, được đến gần hơn với những giá trị văn hóa, lịch sử.

"Nhạc rap rõ ràng đã thay đổi và cứu vớt cuộc đời của một người như tôi. Rap đã đưa tôi ra khỏi sự nguy hiểm của cuộc sống đường phố. Nếu bạn gặp khó khăn, bạn không biết làm gì, bạn vô công rồi nghề, thậm chí bạn rơi vào tệ nạn, đừng nghĩ rằng mình không thể cứu chữa. Hãy ngồi xuống, cầm tờ giấy và cây bút, hãy đến với rap. Đầu tư cho cây bút và tờ giấy đi, viết rất dễ dàng, không có gì khó khăn cả. Rap và âm nhạc sẽ làm bạn thay đổi, làm bạn tốt hơn, sống có ích hơn", Wowy khẳng định.

Theo Zing

MC Lại Văn Sâm xúc động khi chia sẻ ảnh thủa mới vào nghề

MC Lại Văn Sâm xúc động khi chia sẻ ảnh thủa mới vào nghề

Dịp kỷ niệm 50 năm của VTV, nhà báo Lại Văn Sâm xúc động khi chia sẻ ảnh thủa mới vào nghề cùng người bạn đồng nghiệp.