Đến ghi hình chương trình Gala Đấu trường ngôi saoNguyên Vũ gây chú ý khi bước ra từ chiếc Lamborghini trong trang phục đen đơn giản. Chiếc siêu xe là một phần trong tiết mục Khúc dương cầm cho em mà anh kết hợp với rapper Lăng LD trên sân khấu. Xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng khung gầm hạ thấp sát sà nên gây nhiều khó khăn cho đội ngũ ê-kíp khi mang lên sân khấu.

Trên sân khấu, Nguyên Vũ cùng rapper Lăng LD kết hợp khá ăn ý trong bài hit. Anh cho biết luôn học hỏi tư duy âm nhạc của người trẻ, để không giậm chân tại chỗ, bị thụt lùi so với đồng nghiệp, nên mời Lăng LD viết lời rap với hy vọng mang đến một màu sắc mới mẻ cho khán giả.  

Nguyên Vũ phải dùng đến 4 nhân viên mang vác phục trang cho tiết mục của mình. Bạn thân của Nguyên Vũ - người mẫu Quang Phong là người chăm chút trang phục cho nam ca sĩ và thành viên trong đội.

Tại buổi ghi hình, Giang Hồng Ngọc được ông xã “tháp tùng” đưa đến trường quay bằng xế hộp sang trọng. Giang Hồng Ngọc thường gọi ông xã là “anh Mập”. Nữ ca sĩ diện chiếc váy màu nâu sang trọng nắm tay con trai tiến vào phim trường. 

Giang Hồng Ngọc cho biết thường buổi quay đầu tiên sẽ có nhiều công đoạn như ghi hình, trả lời phỏng vấn lẫn chụp hình. Cô rất háo hức và phấn khích khi ông xã và bé Cà Rốt đi cùng để ủng hộ.

Trong trường quay, con trai của cô chạy khắp phim trường. Bé gần 2 tuổi không ngại người lạ, thường vẫy tay, liên tục giao lưu với các ca sĩ khác. Bé hay nhún nhảy theo nhạc, đôi lúc lại say sưa xem mẹ ghi hình trên sân khấu. Giang Hồng Ngọc tiết lộ sẽ khó "dụ" được bé được nếu không có kẹo hoặc bánh.

Tiết mục tam ca Sắc màu của 3 đội trưởng hứa hẹn góp phần tạo nên một đêm Gala với những màn trình diễn sôi động. Đêm nhạc Gala Đấu trường ngôi sao sẽ lên sóng 21h ngày 8/10/2020 trên THVL1. 

M.D

Nguyên Vũ, Hiền Mai ngồi ghế nóng chấm sắc đẹp

Nguyên Vũ, Hiền Mai ngồi ghế nóng chấm sắc đẹp

Hôm 3/10 tại TP.HCM đã diễn ra buổi công bố vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2020, quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ và nhiều nữ doanh nhân thành đạt.