Với thế mạnh hoạt ngôn, MC Nguyên Khang gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Chào xuân 2021 với chủ đề “Chuyện”. Đồng hành cùng anh còn có nữ MC duyên dáng và xinh đẹp Thùy Dung. Cả hai kết hợp ăn ý và dí dỏm trên sân khấu, cùng sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt.

Sau một năm đầy biến động, Chào xuân 2021 là chương trình tổng kết, nhìn lại những gì người dân đã trải qua để rút ra những bài học quý báu. Sự kiện cũng lan tỏa thông điệp tích cực về ý nghĩa của hạnh phúc tầm quan trọng của thiên nhiên, ý chí vượt khó…. Đồng thời, những câu chuyện từng gây sốt và ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng được lồng ghép khéo léo khiến người xem xúc động.

{keywords}

MC Nguyên Khang gây bất ngờ khi mời siêu mẫu Võ Hoàng Yến và fashionista Châu Bùi giao lưu về chuyện “hậu trường” thú vị ở khu cách ly. Ngoài ra, loạt nhân vật truyền cảm hứng cũng có mặt tại chương trình như NTK Hoàng Minh Hà mang BST Chạm nhằm kêu gọi bảo vệ thiên nhiên, biên đạo múa John Huy Trần và người mẫu Helly Tống cùng phong cách sống xanh, chàng trai Trần Đặng Đăng Khoa kể về những bài học đắt giá trong hành trình 1111 ngày qua 7 châu lục, 65 quốc gia…

Ngoài ra, MC Nguyên Khang cũng có dịp trò chuyện và lắng nghe ca sĩ Thu Phương trải lòng về cách chị vượt qua nỗi nhớ nhà khi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, về ước mơ được đón Tết cùng người thân. 

Khán giả sẽ chứng kiến ca sĩ Minh Hằng tiết lộ đã trải qua nhiều bất trắc trong cuộc sống. Chính tuổi thơ cơ cực, gánh nặng “cơm áo gạo tiền” đã rèn nữ nghệ sĩ có được ý chí và bản lĩnh như ngày nay.

{keywords}

Chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động, MC Nguyên Khang tâm sự: “Tôi đã may mắn có dịp gặp gỡ những nhân vật truyền cảm hứng 2021. Mặc dù họ có những xuất phát điểm khác nhau nhưng đều là những người khiến giới trẻ ngưỡng mộ về nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Khó khăn là điều chúng ta không thể không có, nhưng cách mình đối mặt nó và tìm cách vượt qua mới chính là điều quan trọng”. Bên cạnh đó, nam MC cũng bày tỏ hy vọng vào một năm mới hạnh phúc và tốt đẹp: “Tôi tin, 2021 Việt Nam sẽ vượt qua được những gam màu xám của năm cũ, và nhìn vào tông hồng rực rỡ của năm mới với những thằng lợi mới”.

T.K

Nguyên Khang: ‘Tôi không cố tình đọc sai kết quả để tạo scandal’

Nguyên Khang: ‘Tôi không cố tình đọc sai kết quả để tạo scandal’

 - Nguyên Khang nhận toàn bộ trách nhiệm về mình trước sự cố đọc sai tên quán quân The Voice Kids 2019. Nam MC gửi lời xin lỗi đến Chấn Quốc, Hương Giang và khán giả về sự cố không mong muốn của mình.