Tập 10 của bộ phim ‘Người phán xử’ mở ra những tình tiết vô cùng gay cấn khi Lê Thành bị tập kích và xe hơi của Phan Hải bị cài bom, khiến anh suýt mất mạng.

Tập 10 của bộ phim ‘Người phán xử’ xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý, đặc biệt là đoạn đối thoại giữa Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Lê Thành (Hồng Đăng). Trong khi Lê Thành gay gắt chỉ trích Phan Quân: “Ông đã phạm phải tội lớn đấy! Luật làm người! Ông đã từ bỏ đứa con của mình!”, ông trùm im lặng suy nghĩ, mắt ngấn lệ, thể hiện sự đấu tranh nội tâm quyết liệt.

Ông cất tiếng hỏi: “Cậu đã lấy vợ chưa? Đã có con chưa?”. Có thể thấy, ông trùm manh nha ý định muốn nhận đứa con trai đã thất lạc của mình. Nhưng mặt khác, Phan Quân  lại suy nghĩ đến sự yên ấm trong gia đình, thứ mà ông đã cất công gìn giữ trong suốt nhiều năm qua.

{keywords}
Ông trùm Phan Quân rơi nước mắt khi đối diện với Lê Thành (ảnh: VTV)

Vẫn giữ thái độ giận giữ, Lê Thành bỏ mặc ông trùm và ra về trước. Tuy nhiên, trên đường về, anh bất ngờ bị một người đàn ông chặn đường, chửi bới và đánh bất tỉnh. Choáng váng trước những đòn tấn công dữ dội của kẻ địch nhưng anh vẫn nhận ra hung thủ chính là Cường, chồng Quyên - ngi yêu cũ của mình.

Khi cảnh sát đến điều tra, Lê Thành vô tình biết được ông trùm và Lương Bổng cũng có mặt tại hiện trường vụ ẩu đả. Họ cũng chính là người đưa anh và Cường đến bệnh viện để kịp thời điều trị. Lê Thành thoáng suy nghĩ nhưng nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh, nhất mực phủ nhận mối quan hệ với ông trùm.

{keywords}

Cũng trong tập 10, Thế chột đã bắt đầu thực hiện những âm mưu thâm độc, nhằm lật đổ đế chế Phan Thị, khiến ông trùm Phan Quân điêu đứng. Mục tiêu đầu tiên hắn và anh em Tuấn, Tú nhắm tới chính là Phan Hải. Chúng đã cài bom vào chiếc xe ô tô của Phan Hải, khiến anh suýt mất mạng. Sau khi đã được an toàn, Phan Hải vô cùng tức giận và quyết tâm tìm ra kẻ chủ mưu hãm hại mình. 

Biết tin Phan Hải vẫn an toàn, Phan Tú vô cùng sợ hãi. Anh liên tục chất vấn Thế ‘chột’ và thể hiện sự tức giận trước nước cờ thiếu sự tính toán của hắn. Tuy nhiên, Thế chột lại tỏ ra bình tĩnh và đắc chí khi đã kéo được Phan Tú về cùng một phe với mình và dằn mặt được ông trùm Phan Quân.  

{keywords}
Phan Hải sợ hãi chứng kiến chiếc xe hơi bốc cháy ngay trước mắt 

Về phần mình, ‘người phán xử’ ngay lập tức nắm bắt được tình thế. Tuy nhiên, ông khuyên Phan Hải nên kìm nén cơn tức giận, bình tĩnh chờ thời cơ tóm gọn những kẻ thù đang núp trong bóng tối. Ông và Lương bổng đã chuẩn bị tinh thần để ‘chính thức bước vào cuộc chiến’ với Thế ‘chột’, bảo vệ đế chế Phan Thị. 

Mâu thuẫn trong ‘Người phán xử’ ngày càng được đẩy lên cao trào. Những phương thức trả thù của Thế ‘chột’ và đàn em chắc chắn không chỉ dừng lại ở những đòn dằn mặt. Phan Quân sẽ ứng phó với kẻ thù số một của mình như thế nào? 

Tập tiếp theo của bộ phim ‘Người phán xử’ sẽ được phát sóng vào 21h30 ngày 27/4 trên VTV3. 

Nhật Hạ