Để có một "Người phán xử" gây sốt như thời điểm này, đứng đằng sau dàn nam diễn viên là những người vợ tảo tần.

Cùng với "Sống chung với mẹ chồng" thì "Người phán xử" cũng gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ phim truyền hình Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài nội dung của phim sâu sắc, ngôn từ ý nghĩa và gần gũi thì dàn diễn viên nam cũng tạo sức hút lớn.

Những cái tên gạo cội như Hoàng Dũng, Chu Hùng, Trung Anh đứng cạnh những tài năng trẻ Việt Anh, Hồng Đăng đã tạo nên "thế cân bằng" cho bộ phim. Trong bộ phim này, khán giả nhìn thấy sự tận tâm với nghề hết mình vì nghiệp của dàn sao nam này. Để có được sự tận tâm ấy, đứng sau họ là những "nội tướng" tảo tần và tâm lý.

Điều ít biết về vợ ngoài đời của "ông trùm" Phan Quân

Trong phim NSND Hoàng Dũng đóng vai ông trùm Phan Quân, người đàn ông quyền lực và bí ẩn. Anh gây sức hút bởi vai diễn này với những câu nói mang đầy tính triết lý. Nhưng ở ngoài đời, nam nghệ sĩ lại sống khá đơn giả. Anh cho rằng việc người nghệ sĩ bận rộn là chuyện bình thường không có gì to tát như kiểu hy sinh gia đình cho công việc.

{keywords}
Cuộc hôn nhân yên bình của NSND Hoàng Dũng được người hâm mộ yêu mến.

Và nghệ sĩ cũng chẳng có ý định bù đắp cho vợ khoảng thời gian ông bận rộn với công việc. Bởi theo anh: "Thời gian không nói lên được cái gì cả. Trong cuộc sống, tình cảm và sự lo toan mình dành cho gia đình nó quan trọng hơn thời gian. Mình ở với họ bao nhiêu giờ trong một ngày không quan trọng bằng việc vợ con có cảm nhận được đầy đủ tình cảm của mình hay không".

NSND Hoàng Dũng luôn gọi vợ là "bạn ấy", cách gọi này theo suốt cuộc hôn nhân của họ. Được biết "bạn ấy" của Hoàng Dũng từng là giáo viên mầm non. Nhưng thời ấy với đồng lương còm cõi, chồng là nghệ sĩ thu nhập cũng chẳng khá hơn nên chị nghỉ việc đi buôn bán.

Công việc buôn bán quần áo tuy vất vả bon chen áp lực hơn nghề giáo nhưng chị chấp nhận vì chồng con. Chính NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ nếu không có vợ thì không có được một NSND Hoàng Dũng như bây giờ. Hơn thế, cuộc sống nghệ sĩ giờ giấc xáo trộn nhưng bận mấy chị vẫn nấu một bữa cơm tối ngon lành đợi chồng về. Vậy nên, dù anh có ăn ở ngoài cùng "để bụng" về ăn cơm vợ.

Nói về đời sống tình cảm vợ chồng, NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ bản thân là một người đào hoa. Anh biết "bạn ấy" có ghen nhưng chỉ âm thầm trong lòng. Và theo nam nghệ sĩ, sự im lặng khéo léo tinh tế ấy đã giữ gìn cuộc hôn nhân của họ trọn vẹn đến ngày hôm nay.

Hiện tại NSND Hoàng Dũng đã nghỉ hưu ở nhà hát kịch Hà Nội nhưng ông vẫn hào hứng với những dự án nghệ thuật. Vợ ông và hai còn vẫn hết lòng ủng hộ và điều đó khiến nam nghệ sĩ càng thêm trân trọng giá trị của hai chữ gia đình.

{keywords}
Để có được cuộc sống hôn nhân ấm êm, vợ của nam nghệ sĩ đã phải bước qua những cảm xúc khó chịu khi chồng đào hoa.

Vợ của Lương "bổng" chẳng bao giờ kêu ca về kinh tế

Vai diễn Lương "bổng" của NS Trung Anh trong "Người phán xử" cũng gây cảm xúc cho người xem. Lần vào vai này, Trung Anh đã lột xác hoàn toàn.

Nói về cuộc sống hiện tại, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ khá cởi mở. Anh lấy vợ khi đã 37 tuổi, vợ trẻ, đẹp kém 10 tuổi và giờ họ đã có với nhau hai mặt con. Anh kể về vợ với một tình cảm trìu mến và yêu thương. Cuộc sống diễn viên thời gian thì nhiều mà tiền lương thì ít oi nhưng vợ anh chưa một lời kêu ca.

Anh kể: "Vợ tôi làm nghề kế toán cho một chi nhánh của bưu chính viễn thông. Cô ấy hiểu và chăm lo gia đình chu đáo và cũng là một fan hâm mộ của tôi. Tôi nhớ khi gặp nhau, có lần cô ấy đưa cho tôi xem cả những bức hình, những bài báo về tôi đã đăng. Tôi rất ngạc nhiên và bất ngờ. Hóa ra, cô ấy giữ lại cả những bài báo viết về tôi. Vợ tôi biết tôi yêu và nặng lòng với sân khấu đến mức nào. Cô ấy hiểu điều đó và thông cảm cho tôi".

{keywords}
NS Trung Anh cũng có cuộc hôn nhân trọn vẹn suốt 20 năm qua.

Khi nói về trụ cột kinh tế trong nhà, nam nghệ sĩ cho biết: "Cô ấy lặng lẽ gánh vác công việc gia đình. Từ việc đưa con đi học, đón con về cũng một mình cô ấy đảm nhận. Chúng tôi có 2 cháu. Việc chăm lo con cái, đúng là đôi khi tôi hơi lơ là. Mọi việc, vẫn một mình vợ tôi lo, để tôi có thời gian đi đóng phim, hay tập vở kịch mới".

Chính vợ đã trở thành "hậu phương", thành "nội tướng" giúp sự nghiệp của NS Trung Anh ổn định và thăng hóa. Nhờ vợ, anh được sống hết mình với từng vai diễn mà không bị áp lực về cơm áo gạo tiền.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của NS Trung Anh.

"Quả thực, tôi may mắn khi có được người vợ hết lòng vì chồng con, vì gia đình. Hay nói cách khác, sở dĩ tôi theo được nghệ thuật đến hôm nay, là vì đã có được một hậu phương vững chắc. Con cái ngoan ngoãn, học giỏi tôi phải gửi lời cảm ơn tới cô ấy", NS Trung Anh dành lời cảm ơn đến vợ.

Theo Gia đình & Xã hội