Tập 3 Lựa chọn của trái tim lên sóng VTV3 tối 23/1 chứng kiến cuộc hẹn hò kịch tính của người đẹp Nhật Linh. 

Trải qua hai mối tình, từng bị người yêu bạo hành, Nhật Linh quyết định đeo mặt nạ đi hẹn hò cùng 3 chàng trai: Đỗ Xuân Phong (mặt nạ Ultraman, 25 tuổi, sinh viên, đến từ Hà Nội), Nguyễn Trung Hậu (mặt nạ Đấu sĩ, 24 tuổi, kinh doanh, đến từ Bình Dương) và Nguyễn Nhật Tân (mặt nạ Loki, 21 tuổi, sinh viên ĐH FPT kiêm kinh doanh thời trang, đến từ TP.HCM).

{keywords}
Nhật Linh bất ngờ vì món quà Xuân Phong tặng ngay trong lần hẹn đầu. 

Trong cuộc hẹn đầu tiên, Xuân Phong đã ghi điểm khi tặng Nhật Linh một món quà mà theo anh là "chắc chắn cô ấy sẽ thích". Anh cũng không quên dặn dò cô nàng "phải về mới được mở ra" đồng thời tiết lộ: “không có chàng trai nào lần đầu gặp bạn gái mà tặng quà này cả”. Buổi hẹn kết thúc, Nhật Linh bật mí món quà bí mật mà Xuân Phong tặng là một bộ... underwear "7 sắc cầu vồng". 

Bước vào vòng hẹn hò lâu, Nhật Linh đến điểm hẹn là một quán cafe vỉa hè. Cô tìm kiếm Xuân Phong trong vô vọng, còn anh chàng đang say sưa hát bên chiếc loa kẹo kéo. Tuy rất giận nhưng Nhật Linh vẫn vui vẻ nhảy cùng Xuân Phong. Cả hai trò chuyện hợp nhau đến nỗi Nhật Linh phải thốt lên Nói chuyện với anh cứ như hai thằng đàn ông nói chuyện với nhau. Trong khi đó Xuân Phong khẳng định: Cô ấy khá đáng yêu và đúng gu của mình.

{keywords}
Cuộc hẹn của Nhật Linh và Xuân Phong diễn ra trên vỉa hè. 

Trở lại ghế nóng lần 2, Nhật Linh tiếp tục chọn Xuân Phong dù trước đó cô ngỏ lời với anh chàng Nhật Linh rằng Nếu anh với em yêu nhau, em muốn anh ra mắt gia đình em thì anh có bỏ hết mọi thứ để ra Bắc với em hay không? Những tưởng cặp đôi đồng hương sẽ có cái kết viên mãn nhưng Xuân Phong lại gây sốc khi phũ phàng từ chối Nhật Linh ngay lập tức. 

Xuân Phong nắm tay cô và khẳng định: Anh không chọn em, anh chỉ coi chúng ta như hai thằng đàn ông thôi… khiến Nhật Linh đứng hình. Xuân Phong còn đưa tay Nhật Linh đặt vào tay Nhật Tân trong sự ngỡ ngàng của cô.

Không muốn ra về tay trắng, Nhật Linh đành mở lòng đến với Nhật Tân dù anh chàng kém tuổi mình - điều cô cực ghét. Buổi hẹn cuối cùng với nến, hoa và rượu được chuẩn bị, Nhật Linh là người chờ trước. Nhật Tân cũng đã đến buổi hẹn với lời hứa sẽ cùng cô bay ra Hà Nội ngay hôm sau.

{keywords}
Nhật Linh và Nhật Tân đến cuộc hẹn cuối cùng dù đây không phải là lựa chọn của người đẹp.

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng 20h30 thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh

Chàng trai nói yêu nữ sinh nhưng vẫn quyết chọn ‘Á hậu’ và cái kết đắng

Chàng trai nói yêu nữ sinh nhưng vẫn quyết chọn ‘Á hậu’ và cái kết đắng

Diệp Thúy An - Á hậu Việt Nam toàn cầu bật khóc trong show hẹn hò kinh dị vì gặp phải anh chàng “bắt cá hai tay”.