Trường Giang liên tục bị ‘phá’ khi làm MC tại Người bí ẩn:

{keywords}
Tối 14/7, chương trình Người bí ẩn mùa 6 tập 9 lên sóng với sự góp mặt quen thuộc của đội nhà là Trấn Thành, Việt Hương.
{keywords}
Thi đấu với họ là đội khách gồm bộ ba khách mời: Tronie Ngô, Midu và Puka.
{keywords}
Ở vòng 2, các khách mời phải tìm ra ai là người mang đôi chân của phụ nữ U50. Do nhân vật phải mang chiếc hộp trên đầu nên họ không nói trực tiếp mà sẽ được thông qua MC. Trường Giang liền đề nghị: “Ở vòng này hơi đặc biệt nên chúng tôi tha thiết mong các anh chị hỏi nhanh gọn nhẹ”.
{keywords}
Những người bí ẩn thay vì tự giới thiệu về bản thân thì sẽ được Trường Giang chuyển lời đến khách mời và khán giả. Thấy vậy, Việt Hương cho rằng, MC khổ quá vì phải làm đủ thứ. “Tội nghiệp MC quá, đâu có dễ ăn tiền” - nữ danh hài tiếp tục trêu đùa người dẫn chương trình.
{keywords}
Việt Hương hỏi người bí ẩn rằng, nếu khi đi ra ngoài đường mà bị người khác chê là sao chân ngắn quá hay chân mập quá thì chị sẽ tỏ thái độ như thế nào. Không chịu thua, Trường Giang liền ướm lời của nhân vật: “Vậy xin hỏi lại, người ta nói Việt Hương lùn thì nên tỏ thái độ như thế nào?”. Nữ danh hài cho rằng, vì tính chất công việc, có người thương - người không thích cô nên cô luôn chọn giải pháp dĩ hòa vi quý. Cô cho biết thêm, có thể điều này đã tạo nên tính cách của cô hiện nay nên cô hoàn toàn tự tin vào chiều cao của mình. Câu trả lời thông minh của Việt Hương khiến Trường Giang nín lặng không biết đáp trả thế nào.
{keywords}
Không để yên cho Trường Giang, Puka bắt đầu bày trò chọc ghẹo. Puka liên tục hỏi xen kẽ người bí ẩn số 1 và số 5 khiến MC phải di chuyển ngược xuôi để trả lời giúp người chơi. Hết hỏi chị số 1 có con chưa thì Puka lại lạnh lùng hỏi người bí ẩn ở vị trí số 5 rằng năm nay chị bao nhiêu tuổi.
{keywords}
Ban đầu Trường Giang chỉ liếc mắt thong thả làm theo những gì Puka yêu cầu, sau đó nam MC “nóng mặt” vì phát hiện ra mình đang bị trêu đùa. Anh chỉ Puka lên sân khấu hỏi luôn cho nhanh chứ không phải ngồi ở dưới ghế ung dung. Chuyển hướng sang hai khách mời là Midu và Tronie để không lao vào vết xe đổ, ấy vậy mà tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Midu lặp lại cách thức của Puka. Còn Tronie xin phép được đặt câu hỏi cho cả 5 người bí ẩn. Đội nhà Việt Hương và Trấn Thành được phen hả hê và tiếp tục hành hạ nam MC đến chóng mặt và nổi đóa mới thôi.
{keywords}
Trước đó, ở vòng một, các đội chơi phải tìm ra nam vương thế giới. Các vòng còn lại, nhân vật bí ẩn là người múa kết hợp với uốn dẻo và người biểu diễn street workout (môn thể thao đường phố mới tại Việt Nam). Trong ảnh: Những người bí ẩn ở vòng một, họ tự nhận mình là nam vương thế giới).

Nguyễn Hằng

Khả Ngân thẳng thắn đáp trả tin đồn đồng tính, lợi dụng người yêu

Khả Ngân thẳng thắn đáp trả tin đồn đồng tính, lợi dụng người yêu

 - Đối mặt với tin đồn yêu người đồng giới, lợi dụng người yêu, Khả Ngân thẳng thắn đáp trả và có những chia sẻ về quan niệm tình yêu của mình.