Trấn Thành dọa ném ghế vì màn "thả thính" của Tuấn Trần:

Tập 8 của Người bí ẩn 2019 phát sóng tối 7/7, có sự tham gia của hai đội khách là Hari Won và Tuấn Trần. Ở vòng 1, đội nhà Trấn Thành - Việt Hương và đội khách phải tìm ra người bí ẩn ăn cay nhất.

Trước khi có đáp án ở vòng này, các nghệ sĩ đều đặt ra những câu hỏi liên quan đến sở thích, tác dụng, tác hại của việc ăn ớt cho 5 người bí ẩn. Riêng mình diễn viên Tuấn Trần, anh lại có câu hỏi không liên quan đặt cho cô gái trẻ ở vị trí số 5 như: Em đã có người yêu chưa? Em có hay ghen không?.

Với 2 câu hỏi này, nhiều người tưởng rằng nam diễn viên đã nhắm đến cô gái số 5, thế nhưng, anh và Hari Won lại quyết định chọn số 2. Sau đó, MC Trường Giang đã công bố người bí ẩn ở vòng này là cô gái ở vị trí số 5, mang về chiến thắng cho đội nhà.

{keywords}
Tuấn Trần nhận kết đắng khi "thả thính" cô gái ăn được nhiều ớt.

Là người không biết ăn cay nên Tuấn Trấn rất bất ngờ khi cô gái này có thể ăn một lúc hơn 100 trái ớt ngay tại sân khấu của chương trình. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn nhờ người bí ẩn dạy mình cách ăn cay, với giọng điệu nhõng nhẽo.

Ngay sau đó, Tuấn Trần và cô gái trẻ đã có màn ăn ớt không khác gì màn uống rượu giao bôi trong đêm tân hôn. Không những vậy, nam diễn viên còn vẽ ra một tương lai đầy hạnh phúc của hai người. "Anh muốn sau này chúng mình sẽ trồng một vườn ớt, em muốn không?", Tuấn Trần dành lời nói ngọt ngào đến cô gái số 5.

Trong khi cả khán phòng đều tỏ ra phấn khích thì Trấn Thành lại cầm ghế và dọa ném Tuấn Trần vì màn "thả thính" bất chấp của đàn em, khiến người nghe phải sởn gai ốc.

{keywords}
Trấn Thành dọa ném ghế vào đàn em vì màn "thả thính" gây sởn gai ốc.

Tưởng chừng Tuấn Trần và cô gái người bí ẩn sẽ có cái kết đầy ngọt ngào trên sân khấu, nhưng rất không may cho anh, sau khi cắn miếng ớt đầu tiên, nam diễn viên đã tá hỏa vì cay. Anh phải chạy gấp xuống chỗ ngồi để nhả miếng ớt này ra, trước những tiếng cười nắc nẻ của Hari Won. Vợ chồng Trấn Thành cũng được dịp trêu chọc đàn em vì màn "cua gái" bất thành này.

Ở vòng 2, hai đội chơi phải tìm ra người bí ẩn có khả nắng đứng bằng một chân lâu nhất. Bằng kinh nghiệm và quan sát của mình, cả hai đội đều chọn đúng người bí ẩn ở vị trí số 2 - Bế Thị Băng, 32 tuổi.

Chị Băng cho biết năm 24 tuổi, mình đã gặp một tai nạn với xe container và bị kéo lê trên đường gần 3m. Khi tỉnh dậy sau 4 ngày hôn mê nằm trong bệnh viện, chị Băng đã vô cùng sốc khi biết một chân của mình đã không còn.

"Nhưng lúc đấy, tôi chỉ buồn một lúc thôi. Tôi bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình vẫn còn sống và nhớ được tên của mình kia mà. Sau đó, tôi đã gạt đi những giọt nước mắt ấy để mình nghĩ lại", chị Băng xúc động nói.

{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương xúc động trước câu chuyện đầy nghị lực của người bí ẩn bị mất một chân do tai nạn.

Khi được hỏi về động lực để vượt qua được nỗi đau và có thể nhảy được bằng một chân, chị Băng chia sẻ trong một lần được mẹ gọi lên tầng ngắm bình mình, khi nhìn thấy bóng của mình in trên sàn nhà, chị đã nảy ra ý định tập múa. Trong quá trình tập múa, chị đã bị ngã rất nhiều lần, khiến một bên vai bị bầm tím. Nhưng với nghị lực phi thường, chị Băng đã học được nhảy múa.

Bên cạnh đó, chị còn đạt được danh hiệu Hoa khôi Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết năm 2019. Hiện tại, chị Băng đang làm công việc thẩm mỹ nha khoa và kinh doanh homestay tại Hà Nội. Chị cũng đã có tổ ấm riêng cho mình khi kết hôn với bạn trai là người Đức.

Câu chuyện đầy nghị lực của người bí ẩn đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người xem cũng như 5 nghệ sĩ tham gia chương trình. Việt Hương đã nhiều lần không kìm được nước mắt trước những chia sẻ của chị Băng.

Việt Hương xúc động trước câu chuyện của người phụ nữ bị mất một chân do tai nạn:

Lưu Hằng

Trấn Thành cảnh báo phụ huynh sau câu trả lời của cô bé 5 tuổi

Trấn Thành cảnh báo phụ huynh sau câu trả lời của cô bé 5 tuổi

 - MC Trấn Thành đã đưa ra lời cảnh báo tới phụ huynh của bé gái 5 tuổi sau khi nghe cô bé trả lời một câu hỏi tình huống khá quen thuộc.