Trấn Thành không dám nhìn cô gái biểu diễn võ thuật mạo hiểm:

{keywords}
Tập 16 của Người bí ẩn chào đón 3 vị khách mời là Tiến Luật, Ốc Thanh Vân và Á hậu Thùy Dung cùng đội nhà quen thuộc gồm Trấn Thành, Việt Hương.

 

{keywords}
Đặc biệt, tại vòng 3 của chương trình, cả đội khách và đội nhà cùng khán giả được chứng kiến màn biểu diễn võ thuật mạo hiểm đến từ cô gái Thái Nguyên với tiết mục công phá gạch toàn cơ thể.

 

{keywords}
Trái với suy đoán thông thường rằng người biểu diễn thường là phái nam, cả hai đội chơi đều tỏ ra rất nhạy bén với những cách gây phân tâm của chương trình nên đã lựa chọn chính xác cô gái làng võ trong trang phục nữ tính, dễ thương chỉ với vài câu hỏi ngắn.

 

{keywords}
Người bí ẩn là Trần Hồng Anh, đến từ CLB võ cổ truyền tỉnh Thái Nguyên, phái Bảo Lâm Đường. Cô gây bất ngờ khi có ngoại hình nữ tính và đáng yêu, khiến nhiều người thắc mắc lý do cô lại chọn bộ môn này. Trả lời câu hỏi, Hồng Anh cho biết cô muốn chứng tỏ sự mạnh mẽ của phái nữ, khẳng định điều gì phái nam làm được thì cô cũng có thể làm.

 

{keywords}
Hồng Anh đã gửi tới trường quay loạt tiết mục công phá gạch toàn cơ thể bao gồm cánh tay, cẳng chân, bụng, cùng với đó là phần đâm 2 mũi thương vào yết hầu và ngực, cùng lúc công phá gạch phía sau lưng. Theo chia sẻ, Hồng Anh không hề cảm thấy đau bởi cô trải qua quá trình khổ luyện lâu dài việc vận khí công từ ngoài cơ thể vào vùng cần công phá.  

 

{keywords}
Trong suốt quá trình 10 năm tham gia bộ môn này, người đẹp làng võ từng vấp phải sự phản đối từ gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và dần nhận được sự ủng hộ từ người thân.
 

 

{keywords}
Việt Hương, Tiến Luật, Á hậu Thùy Dung nhăn mặt trước tiết mục đầy mạo hiểm. Trong khi Ốc Thanh Vân hét lên, Trấn Thành phải bịt mắt lại không dám nhìn. 

 

{keywords}
Tại chương trình cũng có những người bí ẩn vẽ mặt nạ thời gian, người biểu diễn Live Looping, vũ công múa trong tiết mục Lễ hội Katé đặc sắc. Kết thúc 4 vòng chơi khá suôn sẻ, đội nhà của Việt Hương, Trấn Thành giành chiến thắng tuyệt đối trước đội khách.

Công Nguyễn

Việt Hương khoe thành tích học tập 'khủng' của con gái tại Mỹ

Việt Hương khoe thành tích học tập 'khủng' của con gái tại Mỹ

 - Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng chia sẻ kết quả học tập cao của con gái tại Mỹ.