Ông Tống Phước Phúc chia sẻ về công việc nhặt xác thai nhi suốt 20 năm:

{keywords}
Tập 15 Người bí ẩn có sự tham gia của đội nhà Trấn Thành, Việt Hương và đội khách gồm 3 ca sĩ Gil Lê, Ái Phương, Will cùng sự dẫn dắt của MC Trường Giang.

 

{keywords}
Ở vòng 3, ông Tống Phước Phúc (số 2) kể lại hành trình làm công việc nhặt xác thai nhi suốt 20 năm. Vào năm 2001, ông Phúc đưa vợ đến bệnh viện khám thai thì vô tình thấy một thai nhi bị vứt bỏ ở gốc cây đa. Và trong nhiều năm sau, ông âm thầm kiên trì an táng những sinh linh bé nhỏ này, đến nay đã có hơn 20.000 thai nhi được ông Phúc nhặt và chôn cất đàng hoàng.

 

{keywords}
Thực tế, mục đích sâu xa của ông không phải là chôn cất cho các thai nhi mà thông qua việc này mọi người quan tâm, đặc biệt là các thai phụ suy nghĩ chín chắn hơn để không có những sinh linh vô tội không được chào đời.

 

{keywords}
Việt Hương chia sẻ: “Hương như chết lặng đi khi không hiểu sao anh có thể thu nhặt rất nhiều thai nhi và nuôi thêm mấy trăm ca khi sanh và hậu sanh”. Trấn Thành cũng gửi 5 triệu đồng cho ông Phúc để có thêm chi phí tiếp tục công việc. Bên cạnh đó, Việt Hương sẽ trực tiếp đến tận nơi để hỗ trợ mua đất hoặc xây thêm nhà cho các hoàn cảnh.

 

{keywords}
Ở các vòng khác: Vòng 3, nhân vật cần tìm là người chặt liên tục 4 chồng gạch trên lửa. Điều bất ngờ cho 2 đội chơi khi người bí ẩn lại là cô gái nhỏ nhắn Nguyễn Thị Huỳnh Như (số 1), hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Nội vụ Hà Nội TP.HCM.

 

{keywords}
Huỳnh Như cho biết đã học Vovinam được 6 năm và lấn sân sang biểu diễn chặt gạch trên lửa hơn 1 năm. Ái PhươngGil Lê “há hốc mồm” khi chứng kiến màn trình diễn chặt gạch nguy hiểm của cô gái trẻ.

 

{keywords}
Ở vòng cuối, các đội chơi phải chọn đúng vũ công Samba chuyên nghiệp. Marion (số 6), nữ vũ công đến từ đảo Réunion của Pháp chính là người bí ẩn. Ở vòng này, Trấn Thành và Ái Phương cũng thể hiện khả năng nói tiếng Anh khá tốt của mình khi hỏi đáp với vũ công Samba đến từ châu Âu.

 

{keywords}
Marion (giữa) hiện sống hơn 3 năm ở Việt Nam và thường biểu diễn trong và ngoài Đông Nam Á, nhiều nhất là TP.HCM. Lý do cô quyết định sống và làm việc ở Việt Nam vì đây chính là nơi tốt nhất để sống trong phạm vi châu Á và hiện tại cô thấy hạnh phúc khi sống ở đây.

 

{keywords}
Trước đó, ở vòng 1, người chơi đàn nhị kết hợp nhạc điện tử là nhân vật bí ẩn cần tìm. Người bí ẩn ở vòng này chính là Trần Văn Sâm, hiện đang là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh chia sẻ muốn đem đàn nhị kết hợp với nhạc điện tử để có thể tiếp cận khán giả trẻ. Anh Sâm cũng chia sẻ từ khi kết hợp với nhạc điện tử, số lượng thí sinh thi vào ngành này tăng gấp 6 lần so với lúc trước.

Vũ Khoa

Việt Hương, Nam Thư phát hoảng vì Mạc Văn Khoa bị xoay khớp tay

Việt Hương, Nam Thư phát hoảng vì Mạc Văn Khoa bị xoay khớp tay

 - Mạc Văn Khoa sửng sốt khi bị xoay khớp tay trong màn biểu diễn tại chương trình 'Người bí ẩn'.