BB Trần bị dàn thí sinh “Người bí ẩn” tẩy chay: 

{keywords}
Người bí ẩn tuần này có sự góp mặt lần đầu tiên của ba nghệ sĩ Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và BB Trần. Trong khi BB Trần thành thật thừa nhận đã đoán sai 95% khi theo dõi chương trình tại nhà, Liên Bỉnh Phát lại tự tin cho rằng anh rất giỏi ở khoản phán đoán, suy luận và vận dụng các thông tin.

 

{keywords}
Vòng thi đầu tiên yêu cầu các khách mời tìm ra người con gái thật trong 5 thí sinh. Trường Giang cho rằng đây là lợi thế của BB Trần vì có liên quan đến giả gái. Tuy nhiên, các thí sinh này lại dựa vào đó để “chặt chém” và trêu chọc nam diễn viên. Chẳng hạn như lời giới thiệu bằng thơ của thí sinh số 1: “Vừa qua có một tin đồn – BB giả gái vào thôn làm càn”. Khán giả tại trường quay và các khách mời không thể nhịn cười trước màn “chặt chém” duyên dáng này.

 

{keywords}
Không chỉ thường xuyên giả gái, BB Trần còn được mọi người biết đến với một biệt danh khác là “Thánh chơi dơ”. Cũng vì điều này mà anh bị dàn thí sinh của vòng thi thứ 4 (với khả năng bí ẩn là biểu diễn côn nhị khúc chuyên nghiệp) hùng hổ, đồng loạt đòi tẩy chay.

 

{keywords}
Thí sinh số 1 thì đòi sử dụng côn nhị khúc để “tiêu diệt” những người thích “chơi dơ” mà đại diện là BB Trần. Hàng loạt các thí sinh còn lại cũng đều gọi tên BB Trần, kèm với đó là những lời phản đối về hành động “chơi dơ”, thích giả gái hay thậm chí là những lần ăn hiếp đàn em Liên Bỉnh Phát của BB Trần. Sau mỗi lời “tố cáo” đó, dàn thí sinh đều đồng loạt hô to: “Đả đảo BB Trần! Đả đảo BB Trần!”.

 

{keywords}
Trong khi BB Trần chỉ biết cười gượng, cúi mặt xấu hổ thì các khách mời khác lại vỗ tay ủng hộ, thậm chí là cười như được mùa vì sự hóm hỉnh của các thí sinh. MC Trường Giang còn phụ họa thêm: “Đó, chơi dơ chi để giờ ai cũng nói kìa!”.

 

{keywords}
Quay trở lại những vòng thi thứ nhất, người bí ẩn là thí sinh số 1. Ở vòng thi này, cả hai đội đều đoán sai, chỉ riêng Liên Bỉnh Phát là lựa chọn đúng nhưng lại không được đồng đội ủng hộ. Đến đây, mọi người mới dần công nhận tài phán đoán của “Mần non giả trí”. Để khép lại vòng 1, các thí sinh đã cùng 3 khách mời biểu diễn catwalk ngay tại sân khấu.

 

{keywords}
Vòng thi thứ 2 đặt ra câu hỏi thú vị: “Ai là người có hàm răng thép?” và người bí ẩn là thí sinh số 2. Đội khách may mắn đoán đúng ở vòng thi này và mở ra tỷ số 1-0 với lợi thế nghiêng về mình. Người bí ẩn với hàm răng thép đã có một màn trình diễn xuất sắc khi dùng răng để nâng cao một bạn nữ nặng khoảng 45 kí và khui 74 nắp chai trong vòng 1 phút hơn. Tuy nhiên, Việt Hương Trấn Thành không khỏi lo lắng cho sức khỏe của anh.

 

{keywords}
Vòng thi tiếp theo yêu cầu người chơi tìm ra nghệ sĩ piano quốc tế. Người bí ẩn chính xác là thí sinh số 3 – nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh. Anh đã đạt những thành tích khủng như: giành học bổng cao học chuyên ngành biểu diễn piano tại Hoa Kỳ (2011), giải Nhất cuộc thi toàn bang Illinois tổ chức tại Champaign – Urbana… và khi quay về nước, Tuấn Mạnh được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người trẻ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

 

{keywords}
Anh đã mang đến một màn trình diễn xuất thần tại “Người bí ẩn” với một bản đàn ngẫu hứng. Trần Thành đứng ngồi không yên khi nghe Tuấn Mạnh chơi piano. Đến đoạn cao trào, nam nghệ sĩ đã lên thẳng sân khấu để nhúng nhảy theo nhạc. Việt Hương thì hết lời thán phục, cho rằng Tuấn Mạnh sinh ra là để gắn liền với piano. BB Trần cũng cúi người thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng của anh.

 

{keywords}
Kết thúc 4 vòng thi với nhiều tiếng cười, đội khách ra về với giải thưởng 5 triệu đồng. Còn đội nhà Việt Hương – Trấn Thành thì “muối mặt” vì thua hết cả 4 vòng liên tiếp – xác lập nên một “kỷ lục” mới tại chương trình.

Thanh Uyên

Hari Won cười trừ khi bị Trường Giang ‘chặt chém’ vì phát âm kém

Hari Won cười trừ khi bị Trường Giang ‘chặt chém’ vì phát âm kém

 - Khi bị Trường Giang “chặt chém” về khả năng phát âm, Hari Won chỉ biết cười trừ và thừa nhận giọng đọc không chuẩn.