Tập 9 Người ấy là ai mùa 2 vừa chính thức lên sóng với sự góp mặt của Hương Giang bên dàn cố vấn Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật và Gin Tuấn Kiệt. 

Nữ chính trong tập này là Phạm Hương, một cô nàng hướng ngoại, mạnh mẽ trong tình yêu. Phạm Hương đã từng trải qua 3 mối tình sâu đậm và gần đi đến bến bờ hạnh phúc. Đau đớn nhất là mối tình “yêu xa” mà cô vừa trải qua. Dù đã nỗ lực và khẳng định mình tìm được đúng người đúng thời điểm, nhưng sự trẻ con và đa nghi của đối phương đã khiến họ tan vỡ. 

{keywords}
5 chàng trai tham gia trong tập 9.

Sau phút khởi động đầy năng lượng tích cực, màn chào sân đáng yêu của 5 chàng trai thu hút không kém. Sau màn giới thiệu, chàng huấn luyện viên thể hình Hồng Hải bị nữ chính loại đầu tiên. Đưa ra lý do, Phạm Hương giải thích: “Em không cảm nhận được sự liên kết mà ảnh muốn dành cho em”. Cuối cùng, Hồng Hải khiến mọi người sững sờ khi lộ diện với thân phận Đã có chủ.

Vòng thứ 2 tiếp tục bùng nổ với trò chơi “đập tường” dành cho 4 chàng trai còn lại. Với màn thị phạm vô cùng nhiệt tình của cặp đôi chị em Lan Ngọc - Gin, thử thách đã dần hé lộ những gương mặt tiềm năng của tấm bảng màu tím.

Nữ chính Phạm Hương đã chọn Thành Trung là gương mặt tiếp theo phải rời khỏi cuộc chơi vì có cảm giác anh thuộc Giới tính thứ 3. 

{keywords}
Thành Trung là chàng trai thuộc giới tính thứ 3 của tập.

Cuối cùng, Thành Trung chính thức lộ diện với tấm bảng màu tím. Chia sẻ về chuyện tình của mình, Thành Trung không giấu được hạnh phúc khi cho biết mình và người yêu đã gắn bó cùng nhau được 5 năm và sẽ tiếp tục chờ đợi người yêu du học thêm 5 năm nữa. Anh cũng khiến cho khán giả và dàn cố vấn xuýt xoa với khi gọi điện chúc mừng sinh nhật người yêu đang du học tại Trung Quốc đầy lãng mạn.

{keywords}
Sau màn hashtag, Hồng Thắng chính là gương mặt được nhận được bó hoa từ tay nữ chính. 

Với trực giác của mình, nữ chính đã đưa ra quyết định chính xác về Xuân Huy với tấm bảng Đã có chủ. Anh xuất hiện cùng anh là bà xã và bày tỏ tấm lòng với người bạn đời – điều anh chưa bao giờ có thể thốt nên: “Có những lúc anh làm em buồn, anh xin lỗi vì không mang đến được cách yêu thương em mong muốn. Đó là cái dở của anh. Ngày hôm nay mình đã đứng trên chương trình này, anh xin khẳng định: Anh rất thương em và luôn tự nhủ với bản thân mình là người đàn ông rất may mắn khi có được em”.

{keywords}
Chàng trai đã có chủ Xuân Huy thổ lộ tâm tư với bà xã.

Chàng trai tiếp theo bị loại là Nhật Trường cũng khiến cho dàn cố vẫn tiếc nuối với tấm bảng độc thân.

Khoảnh khắc hồi hộp nhất chính là màn lộ diện của Hồng Thắng. Sau tất cả, nữ chính và Hồng Thắng đã tìm thấy nhau với tấm bảng Độc thân. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, chàng đạo diễn MV cho biết đã lấy hết can đảm và cơ duyên khi anh đã từng gặp và trò chuyện với nữ chính trước đây. Tuy nhiên lúc đó anh vẫn chưa sẵn sàng và còn đắn đo. Người ấy là ai chính là nơi anh tìm lại cơ hội đánh mất năm xưa.

Sau màn chia sẻ, Hồng Thắng đã có một màn tỏ tình đáng yêu với nữ chính ngay trên sân khấu khiến cả trường quay vỡ oà.

{keywords}
Hồng Thắng có màn tỏ tình vô cùng đáng yêu với Phạm Hương trên sân khấu.


Tùng Nguyễn

Hương Giang khóc khi biết lý do chàng trai đến chương trình gặp mình

Hương Giang khóc khi biết lý do chàng trai đến chương trình gặp mình

- Dù nữ chính không chọn đúng chàng độc thân, tập 8 Người Ấy Là Ai vẫn “gây sốt” bởi loạt câu chuyện bất ngờ và vô cùng xúc động.