Tập 5 Người ấy là ai mùa 3 lên sóng tối 5/6 với dàn cố vấn gồm Hương Giang và gia đình 'hoa dâm bụt' Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik. Nhân vật nữ chính trong tập này cũng là gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt - ca sĩ trẻ Cara. Trái tim bị bão hòa, tình yêu đã bị khỏa lấp bởi sự nghiệp là nguyên nhân khiến nữ chính đến với chương trình mong tìm được bờ vai vững chắc cho mình.

{keywords}
Nữ chính xinh đẹp trong tập 5 - ca sĩ trẻ Cara.

Sau màn giới thiệu của 5 chàng trai trong chương trình, Cara quyết định loại anh chàng Trọng Khanh đầu tiên. Hoàn toàn chính xác với nhận xét của Đức Phúc và Hòa Minzy, chàng trai mê nấu ăn này lộ diện với màu tím tràn ngập sân khấu.

{keywords}
Dàn cố vấn hài hước trong tập 5.

Chia sẻ về bản thân, Trọng Khanh không kiềm được nước mắt: “Tôi công khai với gia đình đã lâu, bố mẹ rất buồn nhưng tôi vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức. Xin lỗi bố mẹ vì con đã không làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Chia sẻ với chàng trai, Trấn Thành nói: “Ai giao nhiệm vụ cho em phải làm vừa lòng người khác. Không ai giao cả! Cho nên chúng ta là ai đi chăng nữa cũng nên là chúng ta mà thôi. Giới tính không ai được lựa chọn nên bạn hãy nói với bố mẹ thông cảm cho con. Hãy chấp nhận con với hình hài và giới tính này”. 

Chia tay Trọng Khanh, sân khấu trở nên bùng nổ với trò chơi chiếc hộp bí ẩn với những pha hài hước của 4 cố vấn. Sau màn thử thách, Thanh Lâm là anh chàng thứ 2 bị nữ chính loại.

{keywords}
Trọng Khanh - chàng trai đồng tính trong chương trình chia sẻ vể câu chuyện của mình.

Cara đã không tin vào mắt mình trước màn lộ diện đầy sắc đỏ của Thanh Lâm. Chia sẻ về bản thân, chàng dancer cho biết mình đã có người yêu. Xuất hiện cùng Thanh Lâm là bạn gái vô cùng xinh đẹp - người đã hỗ trợ cho màn lộ diện của anh.

Vòng cuối cùng chính thức diễn ra với 3 chàng trai còn lại. Với sự mách bảo của lý trí và gu của mình, Cara đã quyết định trao hoa cho chàng game thủ có tên Noway. 

{keywords}
Cara quyết định trao hoa theo sự mách bảo của lý trí.

Đúng như dự đoán, tính cách chững chạc của Gia Bảo đã hoàn toàn chứng minh màu đỏ trong anh. Xuất hiện cùng Gia Bảo, còn có bà xã và công chúa nhỏ. Chia sẻ về bản thân, chàng trai cá tính hài hước cho biết mình khá run khi có vợ ở đây.

“Lúc đầu tôi đã tự tin thể hiện mình là chàng độc thân, nhưng đến phút cuối tôi không nỡ vì rất yêu vợ và con”, anh hài hước. 

Cuối cùng màn lộ diện của Noway - chàng trai được nữ chính chọn cũng diễn ra. Đúng như mong đợi, anh xuất hiện với tấm bảng màu xanh.

Cái kết đẹp trong tập 5.

Chia sẻ về chọn lựa của mình, Cara tâm sự: “Lý do tôi chọn Noway là vì đúng gu của mình. Tôi dễ bị cảm nắng bởi những bạn có nét dễ thương. Khi bắt đầu mối quan hệ, tôi nghĩ khoảng thời gian của cả hai sẽ phù hợp với nhau và tôi cũng thích chơi game nữa”.

Đáp lời nữ chính, chàng trai nói: “Tôi thấy bạn đã xinh rồi mà đứng gần còn xinh hơn. Tôi rất thích bạn ấy vì 4 năm rồi tôi chưa yêu ai”. 

Tập tiếp theo của Người ấy là ai mùa 3 với dàn cố vấn vô cùng đáng yêu Hương Giang, Minh Hằng, Jun Phạm và Khả Ngân sẽ lên sóng lúc 20h ngày 12/06 trên HTV2.

T.N

Người ấy là ai tập 4: Cái kết đẹp của cô gái với chàng giám đốc 25 tuổi

Người ấy là ai tập 4: Cái kết đẹp của cô gái với chàng giám đốc 25 tuổi

Mạo hiểm đi ngược lời tư vấn của Lukkade, Bảo Anh, Trương Thế Vinh, nữ chính Huyền Thoại đã nghe theo trái tim mách bảo và may mắn chọn đúng chàng trai độc thân.