Tập 4 Người ấy là ai mùa 3 lên sóng tối 29/5 với dàn cố vấn gồm Hương Giang, Bảo Anh, Trương Thế Vinh và “chị đại” Lukkade. Nữ chính trong tập này có một cái tên đầy ấn tượng là Huyền Thoại. Là một cô gái trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài đó chính là trái tim đầy tổn thương. Cô đã từng trải qua 2 mối tình sâu đậm vì quá quan tâm chăm sóc đã tạo ra sự ràng buộc, sau tất cả Huyền Thoại đều nhận về 2 từ phản bội. Đến với chương trình, cô mong sẽ tìm được một nửa phù hợp và mở khóa được trái tim mình.

{keywords}
{keywords}

Sau màn giới thiệu của 5 chàng trai, Huyền Thoại đưa ra quyết định chọn loại chàng Việt kiều Đức - Tommy Trần với lý do: “Anh ấy không phải là gu của em”.

Với phần hỗ trợ của “chị Đại” Lukkade trong màn lộ diện, Tommy Trần tự tin khẳng định màu tím của mình. Đặc biệt hơn, xuất hiện cùng Tommy còn có anh trai Johnny Trần – chàng cực phẩm đã từng tham gia tập đầu tiên của mùa 2. Chia sẻ về bản thân, Tommy nghẹn ngào cho biết mình đã được anh trai giới thiệu tham gia chương trình: “Em đến đây vì 2 lý do. Thứ nhất là anh của em đã đến chương trình và nói mình là người song tính. Nhưng không phải vậy, anh ấy làm vậy chỉ để bảo vệ em. Và bây giờ em đã đủ tự tin để nói lên tiếng lòng của mình.

Em muốn dùng tiếng nói của mình để lan tỏa đến những bạn giống như mình. Chúng ta phải gặp được người biết trân trọng con người và tính cách của mình”. 

{keywords}

Chia tay Tommy Trần, 4 chàng trai còn lại nhanh chóng khiến sân khấu bùng nổ với vòng minigame thử thách. Lần lượt 4 cực phẩm sẽ được hướng dẫn cách làm bánh theo yêu cầu của ban cố vấn. Nữ chính không tin tưởng chàng CEO - Hải Đoàn và quyết định loại anh.

Trái với 4 bảng đỏ của nữ chính, Bảo Anh, Trương Thế Vinh, Lukkade, Hải Đoàn hoàn toàn “trùng khớp” với dự đoán màu xanh của Hương Giang. Chia sẻ về bản thân, Hải Đoàn cho biết mục đích đến với chương trình là mong muốn có những trải nghiệm thú vị. Trước khi rời sân khấu, Hải Đoàn không quên động viên nữ chính: “Tôi cũng rất tiếc vì cũng muốn đến đây để tìm kiếm 1 tình yêu đích thực. Hy vọng em sẽ tìm được hạnh phúc và tìm được người phù hợp”

{keywords}

Đặc biệt đến vòng hashtag, điều này lại càng không dễ dàng khi cả 3 chàng trai đều chạm đến trái tim nữ chính bằng chân lý sống riêng. Với sự mách bảo từ trái tim và tin vào trực giác của mình, Huyền Thoại quyết định trao hoa cho Ngọc Anh cùng lý do: “Khi em nhìn vào mắt 3 chàng trai, chỉ anh Ngọc Anh nhìn em”.

Vòng lộ diện cuối cùng chính thức mở ra khi Nông Mạnh Tùng lộ diện với màn chốt đơn đã có chủ. Chia sẻ về lý do tham gia, Mạnh Tùng thẳng thắn: “Tôi đến đây vì bà xã kêu tham gia”.

Huy Phan - chàng CEO nội thất khiến cả trường quay bất ngờ khi xuất hiện với màu tím. Chia sẻ về bản thân, Huy Phan cho biết mình đến đây dùng hình ảnh của mình để truyền thông điệp tích cực đến cộng đồng LGBT. “Mỗi người chỉ sống 1 lần và sống làm sao cho đáng. Chương trình hôm nay, tôi cũng muốn giới thiệu đến một người rất đặc biệt có công sức rất lớn giúp tôi đứng trước mọi người nói rằng mình trong cộng đồng LGBT. Đó là nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công, người yêu của tôi”.

{keywords}

Màn lộ diện của chàng cực phẩm được nữ chính trao hoa Vũ Ngọc Anh chính thức diễn ra. Cảm xúc, ánh mắt và trực giác đã là không làm nữ chính thất vọng, Ngọc Anh nhuốm xanh cả sân khấu và giơ cao tấm bảng Độc thân. Chia sẻ nhiều hơn về bản thân, Ngọc Anh khẳng định anh đang khởi nghiệp bằng việc quản lý villa của gia đình và cũng thú nhận mình luôn nhìn vì rất thích vẻ đẹp của nữ chính.

“Qua những vòng tiếp xúc anh Ngọc Anh là người chân thành, khi nhìn là chỉ nhìn 1 hướng”, Huyền Thoại khẳng định lần nữa về quyết định lựa chọn Ngọc Anh là chân ái của mình. 

Tập 5 Người ấy là ai? – Mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 5/6 trên HTV2 với dàn cố vấn siêu hài hước "gia đình hoa dâm bụt" Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy. 

T.K

Người ấy là ai tập 3: Hoa hậu Thanh Khoa nhận kết đẹp với mỹ nam Hà Thành

Người ấy là ai tập 3: Hoa hậu Thanh Khoa nhận kết đẹp với mỹ nam Hà Thành

Dù đã bỏ lỡ chàng độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn xuất sắc chọn chính xác và mang về cái kết vô cùng ngọt ngào.