Tập cuối Người ấy là ai mùa 3 là sự hội ngộ của dàn cố vấn quen thuộc gồm Vũ Cát Tường, Phương Mai và Thuận Nguyễn. Nữ chính trong tập cuối là gương mặt quen thuộc của Siêu trí tuệ Việt Nam – Mai Tường Vân.

Xuất hiện với bộ đầm đỏ sặc sỡ, Mai Tường Vân tiết lộ từ trước đến giờ chưa hề có một mối tình chính thức nào, chỉ có người khác đơn phương yêu mình hoặc bản thân yêu đơn phương người khác. 

{keywords}
Hotgirl Siêu trí tuệ Mai Tường Vân là nữ chính trong tập cuối.

Sau phần giới thiệu của 5 chàng trai, Mai Tường Vân chọn Vinh An là chàng trai phải dừng chân đầu tiên. Kết quả đúng như dự đoán, Vinh An là chàng trai đồng tính. Vinh An tâm sự từ nhỏ đã sống xa gia đình nên có thể bố mẹ vẫn chưa biết về chuyện này nhưng sắp tới anh sẽ dành thời gian ở cùng gia đình nhiều hơn.

{keywords}
Vinh An là chàng trai màu tím trong tập 15.

Chia tay Vinh An, bốn chàng trai còn lại tiếp tục phải vượt qua thử thách đến từ ban cố vấn khi tham gia trò chơi tạo dáng đầy cam go. Qua mắt quan sát của mình cùng sự hỗ trợ của ban cố vấn, Mai Tường Vân quyết định chàng trai dừng cuộc tiếp theo là Mạnh Hà với dự đoán anh chàng đã có chủ. Không quá bất ngờ khi Mạnh Hà đúng là chàng trai màu đỏ sau phần lộ diện của mình. 

Ba anh chàng còn lại tiếp tục bước vào vòng hashtag với những lý lẽ đầy thuyết phục. Sau những gửi gắm của các chàng trai, nữ chính Mai Tường Vân quyết định trao bó hoa cho BTV Hồng Sơn trước sự ủng hộ của dàn cố vấn. Nữ chính thẹn thùng nói Hồng Sơn chính là gu của mình. 

{keywords}
Dàn cố vấn nỗ lực hết sức giúp Mai Tường Vân tìm bạn trai.

Chàng trai đến từ Hà Nội, Minh Anh lộ diện màu xanh đúng như dự đoán của nữ chính. Tuổi thơ của Minh Anh khá vất vả khi không có bố nên anh dành hết tình cảm cho mẹ. Minh Anh cũng tâm sự mẹ anh là một người rất dễ tính và anh chưa bao giờ phải chọn giữa mẹ hay người yêu. 

Bảo Ân là chàng trai lộ diện tiếp theo với tấm bảng màu xanh. Anh chàng là diễn viên và chuyển vào sống ở Sài Gòn được 6 tháng. “Thanh xuân tôi đã bỏ lỡ một người con gái thông minh và tài giỏi bởi vì cái tôi quá lớn. Nhìn thấy Vân, tôi có cảm giác không muốn từ bỏ và muốn sửa lại sai lầm của mình”, Bảo Ân tiết lộ lý do đến với chương trình. 

{keywords}
Bảo Ân tiếc nuối vì không được Mai Tường Vân chọn.

Phần lộ diện được mong chờ nhất đến từ biên tập viên Hồng Sơn cuối cùng cũng đến. Hồng Sơn giới thiệu mình hiện tại đang là một MC và biên tập viên truyền hình. “Xin lỗi Vân khi nãy thấy em run quá nên anh nắm tay em, không ngờ anh khiến em hoang mang hơn. Thật sự là anh vẫn còn độc thân”, câu nói của Hồng Sơn khiến tất cả vỡ òa vì Mai Tường Vân đã chọn đúng chàng trai độc thân cho mình.

Hồng Sơn tâm sự đã từng biết qua Mai Tường Vân ở chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam và rất khâm phục cô ở sự thông minh. Hồng Sơn thấy giữa anh và nữ chính khá giống nhau ở sự nhút nhát nhưng anh vẫn hy vọng sẽ giúp đỡ được Mai Tường Vân mạnh mẽ, dũng cảm hơn trong thời gian sắp tới. 

{keywords}
Cái kết đẹp của Mai Tường Vân và MC Hồng Sơn khép lại mùa 3 'Người ấy là ai'.

“Cảm ơn em vì đã chọn anh. Anh không dám nói trước về quãng đường tương lai như thế nào nhưng đứng đây với một cảm xúc thật. Anh đến đây không phải để chiến thắng chương trình này mà để dắt cô gái váy đỏ này ra về”, Hồng Sơn bày tỏ tình cảm. 

T.N

'Người ấy là ai' tập 14: Hương Giang hẹn hò giám đốc người Singapore

'Người ấy là ai' tập 14: Hương Giang hẹn hò giám đốc người Singapore

Tập 14 Người ấy là ai mùa 3 mang lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc với màn kết đôi viên mãn của Hương Giang và chàng CEO người Singapore - Matt Liu.