Mở đầu chương trình, Hương Giang cùng mẹ bước ra sân khấu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Trấn Thành bất ngờ xúc động khiến cho nhân vật chính và dàn cố vấn không kiềm được nước mắt. 

Theo mẹ Hương Giang, cô nàng hiện tại khá khó khăn trong việc chọn lựa người yêu vì bản thân đã quá thành công, cái gì cũng không thiếu và không phải là người dễ dãi, nhưng chỉ thiếu sự chăm sóc và yêu thương thật lòng từ một người đàn ông. “Đối với tôi bây giờ xấu đẹp không quan trọng, tuổi tác cũng không thành vấn đề, miễn con tim của Giang rung động tôi sẽ gả luôn”, mẹ hoa hậu nói.

{keywords}
Trấn Thành xúc động trước sự trở lại của Hương Giang trong vai trò nữ chính.

Đối với Hương Giang, cô chia sẻ bản thân hiện tại khá thoải mái và nhận lời làm nữ chính bởi hai lý do: Thứ nhất là vì quá xúc động trước sự quan tâm về chuyện tình cảm của mọi người dành cho mình. Cô nghĩ do khán giả quá thương mình nên đã quan tâm đến hạnh phúc của mình rất nhiều. Thứ hai là bản thân muốn có người yêu thật sự.

Khi được Trấn Thành hỏi đã bao lâu chưa yêu rồi, Hương Giang bất ngờ tiết lộ về mối tình mà cô chưa bao giờ công khai trước công chúng: “Thật sự mọi người cũng biết trên truyền thông tôi chỉ công khai một người yêu duy nhất nhưng cũng là 4 - 5 năm rồi. Tất nhiên tôi không phải là người độc thân 4 - 5 năm trời, tuy nhiên từ đó đến nay chưa có mối quan hệ nào nghiêm túc cả, nhưng tìm hiểu cũng có.

Khoảng một năm trở lại đây, tôi có tìm hiểu một người. Cách đây 3 tháng chuyện đó cũng dừng lại. Bạn đó là một người trẻ tuổi, dễ thương và không liên quan gì đến showbiz cả”. Hương Giang tiết lộ cả 2 gặp nhau qua một lần cô mua đất của người đó, sau đó dần dần quen nhau khiến cả trường quay bật cười.

{keywords}
Hương Giang lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm chưa từng công bố.

“Bạn ấy là người rất tốt, biết là tôi cô đơn nên cũng giới thiệu cho tôi rất nhiều bạn bè, hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong công việc”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm. Hương Giang tâm sự đó là một người khá trẻ, ban đầu chỉ là chị em nhưng sau đó dần có cảm tình và người đó cũng là gu của cô nàng. Tuy nhiên dần dần cô cảm thấy khó có thể tiến tới một mối quan hệ chính thức bởi có quá nhiều rào cản dành cho cả hai. 

Người đẹp nói thêm: “Trong thế giới của tôi, bạn ấy không biết một nghệ sĩ nào, hoàn toàn rất là bình thường. Bạn ấy cũng vượt qua rất nhiều thứ chúng tôi mới có thể ở cùng nhau được khoảng một năm, có mặt cùng nhau tất cả những dịp quan trọng nhất, thế nhưng chỉ đến thế thôi và không thể tiến tới một mối quan hệ chính thức”.

Cuối cùng sau quá nhiều lần chật vật nhưng không dừng lại được, chính Hương Giang là người chủ động chấm dứt bằng cách quyết định làm bạn.

{keywords}
5 chàng trai sẽ chinh phục trái tim Hương Giang.

Sau những chia sẻ từ nữ chính Hương Giang là phần xuất hiện rất đáng mong chờ của 5 chàng trai. Chàng trai đầu tiên là Phú Thịnh hiện đang sở hữu một công ty chuyên về truyền thông. Hoàng Thiệu là anh chàng thứ 2, hiện đang là chủ của hệ thống Little Taiwan tại các tỉnh thành trên cả nước.

Anh chàng tiếp theo là chàng trai đến từ Singapore Matt Liu, hiện là CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí chính xác. Chàng cơ trưởng Lê Hoàng là cực phẩm số 4 và cuối cùng là Huy Kai, chàng trai sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, hiện đang là người mẫu và dịch thuật viên 6 thứ tiếng. 

{keywords}
Lê Hoàng là chàng trai đầu tiên bị loại.

Sau những phân tích và nhận định từ ban cố vấn, Hương Giang chọn loại Lê Hoàng đầu tiên vì nghĩ rằng anh đã có chủ và bản thân cũng không muốn người yêu mình hay đi xa, cô muốn được cảm giác an toàn chứ không thích sự bất an. Đúng như sự lựa chọn, Lê Hoàng là anh chàng đã có chủ. Vợ Lê Hoàng bước ra trong sự cổ vũ của tất cả mọi người. 

{keywords}
Dàn cố vẫn sẽ giúp Hương Giang tìm được người yêu.

Chia tay Lê Hoàng, bốn anh chàng còn lại tiếp tục chương trình với thử thách chuyền đồ vật bằng một bộ phận cơ thể cùng dàn cố vấn. Tất cả tạo nên những tình huống đầy hài hước. Với những dữ liệu thu thập được từ đầu chương trình cùng màn thử thách đầy thú vị, dàn cố vấn cũng như nữ chính Hương Giang sẽ có những quyết định như thế nào tiếp theo?

Tập 14 cũng là tập cuối Người ấy là ai mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 07/8 trên HTV2.

T.N

Trấn Thành khóc khi Hương Giang làm nữ chính 'Người ấy là ai'

Trấn Thành khóc khi Hương Giang làm nữ chính 'Người ấy là ai'

Tập 13 Người ấy là ai mùa 3 sẽ mang đến sự trở lại của Hương Giang trên ghế nữ chính cùng sự giúp sức của 5 cố vấn gồm Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Hòa Minzy, Đức Phúc và Viruss.