Người ấy là ai tập 11 vừa chính thức lên sóng với dàn cố vấn gồm hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thùy Dung cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Chủ nhân của chiếc ghế nữ chính trong tập này chính là beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội – Mina Nguyễn.

Tâm sự về chuyện tình cảm, Mina cho biết sau 2 mối tình, cô vẫn chưa thấy ai có thể hiểu và chia sẻ sâu sắc về câu chuyện cũng như những mặc cảm mà cô đã chịu trong hơn 20 năm qua. Đến với chương trình lần này, Mina mong muốn tìm kiếm một cảm giác mới hơn, đồng cảm với cô được nhiều hơn trong cuộc sống. 

{keywords}
Mina Nguyễn - nữ chính xinh đẹp trong tập 11.

Tự tin đã có và sẵn sàng để tìm kiếm chàng trai độc thân của chương trình, Mina Nguyễn cùng dàn cố vấn bắt đầu gặp gỡ 5 anh chàng tuần này. Nghe theo lời khuyên của dàn cố vấn cũng như cảm nhận được Công Thành là chàng trai màu tím, Mina Nguyễn quyết định chọn anh là người dừng bước đầu tiên trong chương trình. Đúng như dự đoán, Công Thành lộ diện với sân khấu tràn ngập sắc tím. Anh hiện đang làm việc và bảo vệ bằng thạc sĩ tại Na Uy.

{keywords}
Công Thành là chàng trai đồng tính duy nhất trong chương trình.


Vòng 2 tiếp tục thử thách 4 chàng trai còn lại với phần xử lý tình huống khi đi “dã ngoại” cùng các cố vấn. Mina thấy Mã Lộc là chàng trai dễ thương, hơi ngại ngùng nhưng điều đó khiến cho cô nàng cảm thấy anh thiếu sự trải nghiệm và thu hút. Nữ chính dự đoán anh chàng đã có chủ.

Chàng diễn viên – người mẫu Mã Lộc lộ diện đã có chủ đúng với cảm giác của Mina. Hiện tại, Mã Lộc đã có vợ, đó là mối tình đầu 7 năm của anh. Chia sẻ lý do đến với chương trình, anh mong muốn được khám phá bản thân mình, đồng thời muốn chứng minh cho vợ thấy với những cám dỗ của ngành nghệ thuật, bản thân anh vẫn tạo cho vợ mình cảm giác an toàn. 

{keywords}
Dàn cố vấn đầy hài hước khiến khán giả thích thú.

Ba chàng trai còn lại tiếp tục bước vào vòng hashtag. Đối với Hoàng Bách, Hương Giang nhận định đây là chàng trai rất đàn ông, rõ ràng, công việc ổn định. Chàng diễn viên Nguyễn Đạt được dàn cố vấn khẳng định là khá tự tin và chỉn chu trong cách xuất hiện lẫn ăn nói, điều này làm cho Hương Giang nghĩ rằng anh chàng khá hợp với Mina.

Cuối cùng, Mina Nguyễn đã quyết định trao hoa cho chàng diễn viên Nguyễn Đạt. Lý do khiến Mina chọn Nguyễn Đạt bởi vì cô cảm giác có gì đó vô hình khiến cô muốn chọn anh chàng này chứ không hề có sự suy nghĩ gì cả.

{keywords}
Nữ chính quyết định trao hoa cho chàng diễn viên Nguyễn Đạt.

Trở lại với phần lộ diện, Phan Lê là chàng trai màu xanh. Anh chàng tâm sự đã biết Mina từ khá lâu và cũng có nhiều bạn chung trên mạng xã hội. Mặc dù rất tiếc vì không phải là sự lựa chọn của cô nàng nhưng Phan Lê hy vọng cả hai sẽ có cơ hội làm bạn.

Anh chàng tiếp theo Hoàng Bách xuất hiện với màu đỏ đã có chủ. Người yêu Hoàng Bách hiện tại đang là sinh viên năm cuối và cả 2 quen nhau qua những lần tương tác trên mạng xã hội. Hoàng Bách xuất hiện tại chương trình với mong muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn gái mình chính là “số một” trong lòng anh. 

Chàng trai được nữ chính trao hoa - Nguyễn Đạt là người lộ diện cuối cùng. Ở phần lộ diện của mình, chàng diễn viên khiến tất cả “sốc” với sân khấu ngập tràn tím. Nguyễn Đạt cũng gửi lời xin lỗi đến nữ chính vì đã khiến cô nàng thất vọng. Tuy nhiên, trước khi giao lưu cùng mọi người, anh quay lưng lại để lộ tấm bảng độc thân khiến cả trường quay lần nữa bất ngờ.

Sau màn lộ diện, Nguyễn Đạt đã xuống ghế nữ chính ngồi và dắt tay Mina lên sân khấu. Cô nói: “Tôi thật sự rất sốc, tim muốn rơi ra ngoài vì thật sự tin anh ấy là màu tím. Tôi cũng muốn đến chương trình tìm cho mình một tình yêu”. Nguyễn Đạt cũng chia sẻ anh rất thích giọng nói của nữ chính và những điểm còn lại anh nghĩ cả hai sẽ hoàn thiện được cho nhau sau này. 

{keywords}
Mina Nguyễn vỡ oà hạnh phúc khi chọn lựa chính xác.

Tập tuần sau Người ấy là ai mùa 3 sẽ là sự xuất hiện của những cố vấn hài hước gồm diễn viên Diệu Nhi, Phương Lan và ca sĩ Chi Dân sẽ lên sóng lúc 20h ngày 24/07 trên HTV2.

T.N

Người ấy là ai tập 10: Nữ chính chọn đúng chàng trai bảnh bao, hát hay

Người ấy là ai tập 10: Nữ chính chọn đúng chàng trai bảnh bao, hát hay

Tập 10 Người ấy là ai mùa 3 chứng kiến màn kết đôi của Hoàng Tâm và nữ chính Phương Linh. Thậm chí Ali Hoàng Dương còn hứa sẽ hát nếu cặp đôi đám cưới sau chương trình.