Tập 10 "Người ấy là ai mùa 2" sẽ có dự xuất hiện của dàn cố vấn hài hước bên cạnh Hoa hậu Hương Giang là Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và Lê Giang. 

Là lần đầu tiên tham gia chương trình nên Lê Giang khá hồi hộp. Khi được Trấn Thành hỏi lý do, Lê Giang khiến khán giả “đứng hình” với chia sẻ: “Chắc hôm nay chị đẹp quá”.

Sự xuất hiện của nữ chính đã khiến dàn cố vấn sững sờ. Lần đầu tiên trên sân khấu "Người ấy là ai'', nữ chính bước ra với tà áo dài trắng dịu dàng và khiến cả trường quay bất ngờ vì gương mặt vô cùng thân thuộc - nữ diễn viên Lê Lộc. Chia sẻ chuyện tình cảm, Lê Lộc xúc động cho biết mình từng đã trải qua nhiều mối tình đáng nhớ nhưng chỉ có một mối tình khiến cô khắc cốt ghi tâm. “Có duyên không nợ” đã khiến cả hai không thuộc về nhau. 

{keywords}
Không giống với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, sôi nổi trên sân khấu, trong tình yêu, Lê Lộc khá trầm lặng. 

Đến với chương trình, bên cạnh việc muốn mở lòng một lần nữa, Lê Lộc còn hy vọng sẽ được cùng mẹ – nghệ sĩ Lê Giang tìm được sự đồng điệu trong việc chọn một nửa hoàn hảo cho mình.

"Tôi từng rất lo ngại khi quyết định tham gia chương trình này. Bình thường ở những chương trình khác, mẹ hay gả bán tôi cho người này người kia. Tuy nhiên hôm nay khi mẹ ngồi đây, tôi có cảm nhận mẹ đang muốn gả mình thật. 

Trong chuyện tình cảm, mẹ rất thoải mái nên đôi khi tôi không hiểu mẹ có thực sự hài lòng hay không? Vậy nên đến chương trình này, tôi mong hai mẹ con sẽ cùng có điểm chung về một người đàn ông. Lỡ như sau này tôi lấy chồng, hai mẹ con cũng có thể hòa hợp", Lê Lộc chia sẻ. 

Đáp lại con gái, Lê Giang xúc động: “Tôi cũng mong con gái gặp được người thật tốt để lo cho nó”.

{keywords}
Lê Giang quyết tâm giúp con gái tìm được người yêu.

Như một người chị gái của Lê Lộc, Lâm Vỹ Dạ cũng tuyên bố: "Nếu chị Giang và bé Lộc đã gửi gắm tất cả những tâm tư tình cảm cho chúng tôi với nhiệm vụ là lựa chọn cho Lộc hạnh phúc thật sự, tôi sẽ làm tròn nhiệm vụ. Nếu đã lựa chọn được hạnh phúc đó, người đó không làm bé Lộc hạnh phúc chết với chúng tôi".

Tập 10 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h ngày 21/06 trên HTV2.

T.N

U50, Lê Giang khiến con trai sợ không nhận ra mẹ vì dao kéo vô số lần

U50, Lê Giang khiến con trai sợ không nhận ra mẹ vì dao kéo vô số lần

– Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ hài khiến chính con trai và nhiều người ngỡ ngàng về vẻ ngoài khác lạ của cô.