Tập 10 Người ấy là ai mùa 2 sẽ có dự xuất hiện của dàn cố vấn hài hước bên cạnh Hoa hậu Hương Giang là Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và Lê Giang. 

Sự xuất hiện của nữ chính đã khiến dàn cố vấn sững sờ. Lần đầu tiên trên sân khấu Người ấy là ai, nữ chính bước ra với tà áo dài trắng dịu dàng và khiến cả trường quay bất ngờ. Chia sẻ chuyện tình cảm, Lê Lộc xúc động cho biết mình từng đã trải qua nhiều mối tình đáng nhớ nhưng chỉ có một mối tình khiến cô khắc cốt ghi tâm. “Có duyên không nợ” đã khiến cả hai không thuộc về nhau. 

{keywords}
Lê Lộc xúc động cho biết mình từng đã trải qua nhiều mối tình đáng nhớ nhưng chỉ có một mối tình khiến cô khắc cốt ghi tâm.

Được sự giúp đỡ nhiệt tình từ ban cố vấn và mẹ Lê Giang, ngay sau vòng giới thiệu Lê Lộc đã có quyết định chính xác khi loại La Khánh – chàng trai Giới tính thứ 3. Chia sẻ về bản thân, La Khánh cho biết mình từng là du học sinh Nhật Bản nhưng vì tình yêu nên đã trở về Việt Nam. Tuy vậy, sự đổi thay đã khiến cả hai không thể tiếp bước cùng nhau. 

Đến với vòng tiếp theo, 4 chàng trai còn lại lần lượt sắm vai chàng trai ngày đầu ra mắt gia đình bạn gái với nhân vật mẹ là Lê Giang và 2 anh chị tính khí thất thường: Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ. Dù khá khó khăn nhưng Lê Lộc vẫn loại chính xác chàng trai Đã có chủ - Kiên Vũ.

Xuất hiện bên cạnh Kiên Vũ, bạn gái anh đã dành cho Lê Lộc lời khuyên chân thành: “Phụ nữ có 3 điều không bao giờ được phép chọn sai: thứ nhất là đàn ông, thứ 2 là ngôn từ và thứ 3 là mỹ phẩm. Chúc bạn may mắn chọn đúng người đàn ông của mình, còn ngôn từ thì có thể học, mỹ phẩm có thể mua bằng tiền mình làm ra”.

{keywords}
Kiên Vũ dành nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái.

Ba chàng trai Henry Ngô, Việt Dũng và Tuấn Dũng bước vào vòng cuối cùng để chiếm lấy tình cảm của Lê Lộc.

Đứng trước khoảnh khắc trao hoa cho chàng trai thích hợp với mình, Lê Lộc đã dừng ở vị trí của diễn viên hài Tuấn Dũng. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Tuấn Dũng rất thương em và anh ấy làm tất cả vì em. Nhưng hôm nay, em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Nếu anh thương em, hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nhé”.

{keywords}
Dù Tuấn Dũng rất chân thành nhưng Lê Lộc vẫn lựa chọn theo con tim.


Lời chia sẻ của Lê Lộc khiến mẹ Lê Giang cùng dàn cố vấn xúc động bật khóc. Trấn Thành chia sẻ: “Tôi tin chắc là khi xem tới đây, sẽ có một số quý vị khán giả có thể sẽ nói rằng con bé này người ta chân thành thế mà không chọn người ta. Nhưng quý vị ơi! Tình yêu nó là món quà đến từ trái tim. Phải rung cảm mới gửi đến được, người ta không muốn mất đi người đó. Đó là người bạn tốt hơn người yêu. Không phải ai chia tay cũng làm bạn lại được. Khó lắm”. 

Tiếp nối màn trao hoa đầy xúc động chính là màn lộ diện của Henry với tấm bảng đã có chủ. Khẳng định mình chính là người đàn ông của gia đình, anh cho biết đã xây dựng tổ ấm riêng và có thiên thần 6 tháng tuổi. Cách đây 2 năm anh sinh sống tại Hilton nhưng vì bà xã chưa hoàn thành thủ tục xuất ngoại, nên anh tạm định cư ở Việt Nam để có thể chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ.

Màn lộ diện của Tuấn Dũng khiến dàn cố vấn và khán giả không khỏi xúc động khi thể hiện 2 ca khúc Lời hẹn ngàn năm - ca khúc đánh dấu màn hợp tác ăn ý của Tuấn Dũng – Lê Lộc và ca khúc Xót xa - giai điệu mà bà ngoại của Lê Lộc yêu thích. Bên cạnh đó, anh khẳng định mình đến đây không phải để tranh giành mà muốn thổ lộ những gì chưa kịp thể hiện với Lê Lộc. 

{keywords}
Nữ diễn viên nghẹn ngào từ chối tình cảm diễn viên hài Tuấn Dũng.

Việt Dũng - chàng trai được Lê Lộc lựa chọn Việt Dũng chính thức lộ diện với tấm bảng màu xanh. “Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã biết cuộc đời mình muốn lắng nghe em mỗi ngày”, chính là những lời chân tình mà chàng trai đến từ Vĩnh Phúc dành cho nữ chính. Lê Lộc khẳng định cô đã trúng tiếng sét ái tình của Việt Dũng ngay lần đầu tiên chạm phải ánh mắt nhau.

{keywords}
Lê Lộc hạnh phúc khi chọn đúng chàng trai độc thân.

Tập 11 Người ấy là ai mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h ngày 28/06 trên HTV2.

T.N

Lê Giang ngồi ghế cố vấn quyết tâm giúp con gái tìm được người yêu

Lê Giang ngồi ghế cố vấn quyết tâm giúp con gái tìm được người yêu

- Nữ chính tập 10 "Người ấy là ai'' mùa 2 gây bất ngờ lớn khi là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí – diễn viên Lê Lộc.