Tập 12 Người ấy là ai mùa 2 vừa chính thức lên sóng với dàn cố vấn gồm hoa hậu Hương Giang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Mai Thanh Hà và Mạc Văn Khoa. 

Nữ chính xinh đẹp trong tập này là Châu Ngọc, một nữ tiếp viên hãng hàng không tại Dubai. Chia sẻ về bản thân, nữ chính cho biết đã sinh sống, làm việc tại Dubai được 4 năm và có một tình yêu xa với chàng trai sống tại Úc. Sau hơn 1 năm quen nhau, cô nhận được lời chia tay qua email, dù trước đó, giữa cả hai không hề có lầm lỗi hay cãi vã.

Đến với chương trình, Châu Ngọc khẳng định: "Khoảng cách đối với tình yêu như gió đối với ngọn lửa. Nó có thể dập tắt những ngọn lửa nhỏ nhưng lại thổi bùng những ngọn lửa lớn. Và mối tình tan vỡ của mình chỉ là một ngọn lửa nhỏ. Nên đến với chương trình hôm nay mình hy vọng sẽ tìm được ngọn lửa lớn đời mình".

Kết thúc màn chia sẻ của nữ chính, sự xuất hiện của 5 chàng mỹ nam đã khiến ban cố vấn đứng ngồi không yên. 

{keywords}
5 trai đẹp xuất hiện trong tập 12.

Sau màn giới thiệu, Anh Tuấn là chàng trai đầu tiên bị nữ chính chọn loại đầu tiên. Không nằm ngoài dự đoán của các cố vấn, Anh Tuấn đã xuất hiện với tấm bảng màu tím. Trong khi diễn viên hài Mạc Văn Khoa lại sững sờ khi trước đó anh từng kỳ vọng: “Nếu anh ấy tím thì em cũng tím”.

Chia sẻ về bản thân, Anh Tuấn cho biết anh đến chương trình với mong mỏi chia sẻ câu chuyện của mình khi được mẹ chấp nhận sống thật với giới tính. Đồng cảm với Anh Tuấn, Hương Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Tôi cảm nhận được năng lượng của bạn khi ngồi dưới đây nhưng vẫn cảm thấy vui. Bạn kể về câu chuyện come out lẽ ra phải buồn nhưng bạn lại kể trong tinh thần vô cùng lạc quan”. 

{keywords}
Anh Tuấn là chàng trai giới tính thứ 3 bị loại đầu tiên.

Với sự hỗ trợ từ 4 cố vấn trong vòng thử thách, nữ chính đã chọn anh chàng điển trai Tuấn Hoàng là người ra về tiếp theo. Tuấn Hoàng xuất hiện với màn lộ diện toàn sắc đỏ cùng lời khẳng định mình đã có vợ sắp cưới.

Trước khi rời sân khấu, anh cũng không quên nhắn nhủ nữ chính: “Đầu tiên anh chúc mừng em đã không rơi vào bẫy của anh, và thứ hai anh chúc em may mắn”.  

Ba chàng trai còn lại Jongrak, Nguyên Khang và Toàn Võ khiến ban cố vấn và nữ chính khá bối rối trong quyết định của mình. Với sự giúp đỡ của ban cố vấn và lời khuyên từ phụ huynh, nữ chính đã quyết định trao hoa cho anh chàng quản lí nghệ sĩ Toàn Võ.

{keywords}
Nữ chính quyết định chọn anh chàng Toàn Võ.


Màn lộ diện cuối cùng tiếp tục gấy bất ngờ khi Nguyên Khang lộ diện với thân phận Giới tính thứ 3 và chàng trai Hàn Quốc Jongrak quả nhiên vẫn đang Độc thân. Cuối cùng, Toàn Võ đã khiến ban cố vấn cùng khán giả hụt hẫng khi xuất hiện với thân phận Đã có chủ.

Dù không chọn đúng chàng trai Độc thân, nữ chính vẫn khiến ai nấy đều nể phục: “Đây là một cái kết đẹp. Em vui vì anh đã tìm được người mà khi anh đứng trước mọi người, anh dám tự tin là anh Đã có chủ, nên em chúc mừng anh!”.

Mặc dù chọn sai, tuy nhiên nữ chính vẫn có một cái kết bất ngờ khi anh chàng người Hàn Jongrak vẫn ngồi lại chờ ở hàng ghế khán giả. Hương Giang nhanh chóng khuyên nữ chính hãy trao cho anh Hàn Quốc cơ hội. Với sự ủng hộ từ ban cố vấn và phụ huynh, nữ chính và Jongrak đã có khoảnh khắc ngọt ngào trên sân khấu.

{keywords}
Mặc dù chọn sai nhưng Châu Ngọc vẫn có một cái kết đẹp khi có thêm cơ hội với anh chàng Hàn Quốc.

Tập 13 Người ấy là ai mùa 2 lên sóng lúc 21h thứ Sáu 12/7 trên HTV2.

T.N

Hương Giang khóc khi biết lý do chàng trai đến chương trình gặp mình

Hương Giang khóc khi biết lý do chàng trai đến chương trình gặp mình

- Dù nữ chính không chọn đúng chàng độc thân, tập 8 Người Ấy Là Ai vẫn “gây sốt” bởi loạt câu chuyện bất ngờ và vô cùng xúc động.