Trong tập 44 Ngôi sao tình yêu mới lên sóng, nhân vật chính của chương trình tuần này là Lương Lê, từng đoạt giải Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam năm 2007, được biết đến như một hot girl trong cộng đồng mạng.

Đến với chương trình, Lương Lê chia sẻ mình thừa nhận có rất nhiều chàng trai theo đuổi, trải qua nhiều mối tình nhưng chưa có mối tình khắc cốt ghi tâm. 

"Xung quanh tôi có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tôi ước một lần được cảm giác đốn tim vì một chàng trai nào đó, nhưng chưa có. Tôi trải qua nhiều mối tình nhưng để khắc cốt ghi tâm thì chưa. Tôi sống nhiều về tình cảm.

Sở thích của tôi là ăn hàng, đi shopping và du lịch. Mọi người xung quanh tôi nhận xét tôi là người thật thà, dễ thương, hòa đồng", người đẹp chia sẻ.

{keywords}
Nhân vật chính của chương trình tuần này là Lương Lê, từng đoạt giải Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam năm 2007.

Chia sẻ về mẫu bạn trai, hoa khôi thẳng thắn: "Bạn trai lý tưởng của tôi phải cao trên 1m72, ngoại hình không quá gầy. Đó phải là người thật thà, không lừa dối trong tình yêu, giàu tình cảm, biết chia sẻ.

Tôi thích cùng bạn trai đi du lịch. Địa điểm du lịch tôi thích nhất là thiên đường Maldives".

Trong số 5 chàng trai giấu mặt trong tập này, Lương Lê đã quyết định chọn người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do 23 tuổi - Võ Văn Được. Cô giải thích vì yêu giọng nói ấm áp của anh chàng đến từ Bình Thuận, vào Sài Gòn tự lập từ năm lớp 8.

Theo luật chơi của chương trình, cả hai sẽ phải trải qua vòng thử thách phải trả lời câu hỏi cùng nhau để xem có khớp nhau không. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền.

{keywords}
Người đẹp thoải mái nhảy gợi cảm và hôn bạn diễn trong các thử thách.

Chương trình có một câu khá nhạy cảm "Cảnh phim nào bạn trai không thích người yêu mình đóng nhất?" cùng 3 phương án trả lời: Hôn nhau đắm đuối, Trắng trợn sàm sỡ, Nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác. 

Để thực hiện câu hỏi này, Lương Lê phải đóng cảnh hôn với một bạn diễn khác ngay trước mặt bạn nam mình đã chọn là Võ Văn Được. Chương trình chỉ yêu cầu đóng hờ, nhưng do quá nhập tâm nên Lương Lê đã hôn bạn diễn nam rất say đắm, khiến Văn Được cảm thấy khá ngượng ngùng.

Không những thế, người đẹp còn nhảy những điệu gợi cảm trước mặt bạn chơi khiến anh càng khó chịu và không thoải mái.

{keywords}
Hành động của Lương Lê khiến bạn chơi khó chịu.

Khi kết thúc thử thách, Lương Lê đã đổi ý và quyết định không hẹn hò với Văn Được, dù trước đó chính cô đã chọn anh.

Ngay sau khi lên sóng, chương trình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Đa số tỏ ra bất bình và chỉ trích hành động của Lương Lê. Nhiều người còn cho rằng cô không đứng đắn khi hôn người khác trên truyền hình.

Đây không phải lần đầu tiên chương trình Ngôi sao tình yêu nhận phải nhiều tranh cãi về những hành động nhạy cảm của người chơi trên truyền hình. 

Trước đó, trong tập 23, nhân vật nữ chính Huỳnh Thị Khánh Linh khiến nhiều khán giả không đồng tình cách ăn mặc hở hang và thoải mái để bạn trai tựa đầu lên ngực ngay trên sóng truyền hình. Liên hệ với phía nhà sản xuất, đại diện chương trình cũng phủ nhận việc tạo chiêu trò và cho biết họ cảm thấy bộ trang phục nữ chính mặc không quá phản cảm.

T.N

Người mẫu 'siêu vòng 1' mặc phản cảm, cho bạn trai tựa đầu lên ngực

Người mẫu 'siêu vòng 1' mặc phản cảm, cho bạn trai tựa đầu lên ngực

Trong tập 23 chương trình Ngôi sao tình yêu mùa 2, nhân vật nữ chính Huỳnh Thị Khánh Linh khiến nhiều khán giả không đồng tình cách ăn mặc hở hang và có nhiều hành động nhạy cảm trên sóng truyền hình.