– Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả bật cười khi bất ngờ trêu ghẹo ngoại hình và cân nặng của Quang Lê trong phần nhận xét của mình.

Màn trêu ghẹo Quang Lê đầy hài hước của Ngọc Sơn

Tập 13 Thần tượng Bolero lên sóng tối 03/5 với đêm thi Loại trực tiếp 2 dành cho 6 thí sinh đã chiến thắng ở vòng thi trước. Đúng theo luật chương trình, bộ ba HLV Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê đã hoàn toàn nhường quyền chọn các thí sinh đi tiếp cho khán giả.

{keywords}
Thanh Lan – Thí sinh tiềm năng đến từ đội Quang Lê khép lại đêm thi với "Thần kinh thương nhớ” khiến người nghe thổn thức bởi lối ngâm thơ, luyến láy đậm chất Huế.

Kết thúc phần trình diễn, các HLV đều thích vẻ đẹp ngọt ngào trong tà áo dài của nữ thí sinh. Ngay lúc này, HLV Quang Lê liền chia sẻ kỷ niệm em trai của Như Quỳnh từng tặng cho mình một chiếc áo dài cách đây mười mấy năm. HLV Ngọc Sơn liền quay sang trêu chọc: "Quang Lê  lần sau ai có tặng đồ cho mình thì mình trân trọng bằng cách ăn uống cẩn thận nha". HLV Như Quỳnh cũng tỏ ra hài hước khi chia sẻ: "Quang Lê ốm lắm rồi" khiến khán giả bật cười thích thú.

Ngoài ra, đêm thi này còn có sự xuất hiện của mẹ ruột HLV Quang Lê. Bà ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi các thí sinh trình diễn và lắng nghe những nhận xét của con trai. Khi được MC nhắc đến gái Huế, mẹ Quang Lê liền gửi tặng khán giả một câu hát mùi mẫn.

{keywords}
"Anh cả” Thần tượng bolero Quang Long mở màn đêm thi với ca khúc "Linh hồn tượng đá". HLV Ngọc Sơn đã không giấu được sự phấn kích khi liên tục đứng dậy dõi theo phần trình diễn của học trò trên sân khấu.

 

{keywords}
Trong tà áo dài cưới thướt tha, Hoàng Hải mang đến câu chuyện tình buồn của một cô gái trẻ qua ca khúc "Một chuyến xe hoa". HLV Quang Lê ví giọng hát của Hoàng Hải như "quả sầu riêng", khá kén người nghe nhưng nếu ai đã trót nghe thì sẽ rất mê đắm giọng hát của cô.

 

{keywords}
Chàng Tiến sĩ 9x Duy Cường nối tiếp đêm thi với màn trình diễn “Tủi phận”. Chất giọng trầm ấm cùng lối hát đầy trải nghiệm, nam thí sinh đến từ đội Ngọc Sơn tiếp tục chinh phục khán giả bởi phong cách quen thuộc của mình.

 

{keywords}
Kết hợp hai ca khúc nổi tiếng về sự tan vỡ trong tình yêu, Nhật Minh với chất giọng trầm ấm, luyến láy vừa phải đã nhận được phản ứng tích cực từ các HLV và khán giả. Tuy nhiên, do có phần lép vế so với người bạn Hoàng Hải trong đội, nam thí sinh đành phải dừng chân tại đêm thi.

 

{keywords}
Lê Thúy Anh phô diễn chất giọng bay bổng qua ca khúc "Ai cho tôi tình yêu”. Hát lại ca khúc vốn đã gắn liền với tên tuổi của các giọng ca gạo cội, nữ thí sinh phần nào mang được dấu ấn cá nhân của mình cho tác phẩm.

 

{keywords}
Với 34,23%, Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, kế đến là Thúy Anh với 25.11%, Hoàng Hải với 16,94% và cuối cùng là Thanh Lan với 9,96%. Đây cũng đồng thời là 4 gương mặt đại diện 3 team bước vào vòng bán kết diễn ra tuần sau. 

Tuấn Chiêu

​Bộ ba ‘soái ca’ bác sĩ, công an khiến Giao Linh và Quang Lê tranh cãi

​Bộ ba ‘soái ca’ bác sĩ, công an khiến Giao Linh và Quang Lê tranh cãi

Bộ ba Ngọc Danh - Công an Duy Toàn - Bác sĩ Đức Trường đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Các ‘soái ca’ khiến Giao Linh và Quang Lê phải tranh cãi về chủ đề "tình yêu ngày xưa".

Ngọc Sơn - Quang Lê tranh cãi việc hát đúng ca khúc bolero

Ngọc Sơn - Quang Lê tranh cãi việc hát đúng ca khúc bolero

Cả hai nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi liên tục bày tỏ ý kiến trái chiều về chuyện "lụy tình' sau phần trình diễn của một thí sinh.

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Lựa chọn ca khúc "Thương lắm miền Trung", chàng Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường khiến người nghe thổn thức.

Như Quỳnh bật khóc trên ghế nóng Thần tượng Bolero

Như Quỳnh bật khóc trên ghế nóng Thần tượng Bolero

Luật chương trình buộc phải loại ba thí sinh khiến Như Quỳnh không kìm được nước mắt khi đành phải nói lời chia tay 3 học trò tài năng trong đội.