Tập 9 chương trình Cơ hội đổi đời với sự tham gia của bộ 3 khách mời là ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và hot-boy làng bơi lội Hoàng Quý Phước. Nhân vật sẽ được hỗ trợ của chương trình là gia đình anh Nguyễn Văn Mực (35 tuổi) ở bà Rịa – Vũng Tàu.

Gia đình anh Mực có vợ và 3 người con thơ, công việc hàng ngày là đánh bắt cá. Tuy nhiên, anh Mực bị bỏng toàn thân hồi còn trẻ khiến các cơ tay, cơ chân co rút gây khó khăn trong cuộc sống và lao động. Nghe câu chuyện của gia đình anh Mực, ca sĩ Ngọc Sơn cũng bày tỏ trong cuộc sống ai cũng trải qua quãng thời gian khó khăn, chật vật và anh cũng không ngoại lệ. Nhưng theo nam ca sĩ, điều khó khăn nhất là chiến thắng chính mình.

{keywords}
Ngọc Sơn tham gia chương trình 'Cơ hội đổi đời'.

Ngọc Sơn chia sẻ: “Hồi xưa mới đi hát, mọi người nhìn ở ngoài cứ tưởng oai oai chứ thực ra cũng cực lắm. Mình phải đạp xe đạp đi tập, nhiều khi cũng ngã, cũng xỉu trên sân khấu nhưng vì miếng cơm mà cố gắng. Cho nên anh rất trân trọng bà con người nghèo, và khi đã thành công sẽ không bao giờ quên những cực khổ, những sai lầm ngày xưa”.

Ngọc Sơn còn trải lòng về quãng thời gian nghèo đói, ốm nhom ốm nhác chỉ có 48 kg, ít hơn hiện tại 20 kg.

“Mới ngày đầu đi hát được bao nhiêu tiền cũng để dành để lì xì cho ban nhạc mua thuốc, mua cà phê đá. Cái đó mình gọi là ngoại giao, anh em tương tác với nhau. Thời đó, ai cũng khổ chứ đâu được quảng cáo như bây giờ đâu, có được lên tivi đâu. Phải đi diễn cả mưa cả nắng, đi hát theo bầu đoàn và lúc đó chính những bà con nghèo đã cho những ổ bánh mì, khoai lang, bát cơm”, Ngọc Sơn nói thêm.

{keywords}
Ngọc Sơn và mẹ.

Giữa năm ngoái, ca sĩ Ngọc Sơn rất vất vả và lo lắng khi mẹ của anh lâm bệnh nặng. Sau một thời gian điều trị, mẹ của nam ca sĩ nhắn tin thông báo cho anh biết bác sĩ kết luận khối u của bà là u lành tính và đã hết bệnh khiến anh hạnh phúc. Trong ngày ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời, mẹ của Ngọc Sơn cũng có mặt và đồng hành cùng anh. 

Ngọc Sơn đưa ra tờ giấy viện phí được lưu trong điện thoại và tiết lộ mẹ anh trước đây cũng bị bệnh ở bên Mỹ và phải tốn tới hơn 10.000 đô la cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. “Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được”, Ngọc Sơn cho hay.

H.N

Ca sĩ Ngọc Sơn tặng trẻ mồ côi 100 triệu đón Tết

Ca sĩ Ngọc Sơn tặng trẻ mồ côi 100 triệu đón Tết

Ngọc Sơn đã mang món quà Tết sớm đến má Mười cùng hơn 100 hoàn cảnh cơ nhỡ ở Mái ấm Thiện Duyên.