Siu Black hát Ly cà phê Ban Mê: 

{keywords}
Sau 12 số phát sóng, Ký ức vui vẻ mùa đầu tiên cán đích tại tập 13 với dàn khách mời hùng hậu gồm: diễn viên Kim Xuyến, Công Hậu, Thuý Nga, Sỹ Luân và Will. Ở tập cuối, chương trình sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình, đưa các khán giả quay trở lại những miền ký ức trải dài từ thập niên 60 đến 2000.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình, những ký ức về series “Trong nhà ngoài phố” từng “phá đảo” rating trong những năm 80 được nhắc lại. NSND Hồng Vân cho hay, chương trình này đã quy tụ được những nhân vật nổi cộm trong kịch truyền hình và người “đẻ ra” nó chính là Thế Ngữ và đạo diễn Trần Văn Sáu.

 

{keywords}
Khơi gợi lại kỷ niệm cũ, diễn viên Thuý Nga tiết lộ bản thân đã từng rất mê mẩn chương trình này và Hồng Vân chính là động lực để Thuý Nga bước vào con đường nghệ thuật như hôm nay. Nữ diễn viên còn chia sẻ, thời điểm đó thần tượng một nghệ sĩ rất cực khổ chứ không được sướng như bây giờ, Thuý Nga từng phải cúp học 3 ngày để chầu chực gặp được Hồng Vân khi nghe tin thần tượng về quê diễn.

 

{keywords}
Diễn viên Công Hậu kể thêm về kỷ niệm khi bản thân được công chúng quý mến thời ấy, những hình ảnh của mình được fan xin về rất nhiều nhưng khi đi diễn tỉnh xa mới phát hiện hình của mình lại bị bỏ vào những bịch me ngào đường khiến nam diễn viên không khỏi bất ngờ.

 

{keywords}
Ngay sau đó, 2 diễn viên kỳ cựu của “Trong nhà ngoài phố” chính là diễn viên Hoàng Lan và Nguyễn Sanh bất ngờ xuất hiện với những chia sẻ về những ngày đầu tiên tham gia "Trong nhà ngoài phố". Diễn viên Hoàng Lan xúc động chia sẻ khi đây là lần đầu tiên sau mười mấy năm xuất hiện trên truyền hình vì tình hình sức khỏe không tốt.

 

{keywords}
Cũng trong tập cuối tuần này, Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh hội ngộ với tư cách  từng là thành viên của nhóm 1088 và bùng nổ với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm nhạc Việt lừng danh một thời. Ưng Hoàng Phúc tiết lộ mỗi thành viên đều có những dự định riêng đồng thuận với việc "đường ai nấy đi" với biết bao tiếc nuối của người hâm mộ.

 

{keywords}
Chương trình cũng có sự xuất hiện đặc biệt của “hoạ mi núi rừng” Siu Black sau nhiều năm vắng bóng với ca khúc "Ly cà phê Ban Mê". Hình ảnh khác lạ của Siu Black khiến nhiều người ngỡ ngàng vì mái tóc ngắn, gương mặt và dáng vóc thon gọn hơn xưa. Tuy nhiên giọng hát nội lực và đầy máu lửa của nữ ca sĩ vẫn như ngày nào.

Lê La  

Kim Tử Long ghen tỵ khi Thoại Mỹ liên tục khen trai đẹp

Kim Tử Long ghen tỵ khi Thoại Mỹ liên tục khen trai đẹp

 - Kim Tử Long cho biết bản thân ghen tỵ với Trịnh Thắng vì NSƯT Thoại Mỹ liên tục khen ngợi hình thể đẹp body 6 múi của chàng nghệ sĩ trẻ.