{keywords}

Tập 14 của Thách thức danh hài sắp lên sóng có sự trở lại của cô gái 21 tuổi bị sún răng từng thắng 100 triệu - "thánh sún" Ngân Thảo. Trong đoạn video chương trình công bố, Ngân Thảo vẫn xuất hiện trên sân khấu với hàm răng sún như lần đầu. Khi thấy điều này, Trường Giang trách Ngô Kiến Huy không tài trợ cho cô để chữa trị. Trước phản ứng bất ngờ của Trường Giang, Ngô Kiến Huy vội vàng giải thích đang chờ răng của Ngân Thảo phục hồi mới có thể làm lại răng cho cô.
{keywords}
Mở đầu, vẫn lối đối đáp nhanh nhẹn, Ngân Thảo nhờ đến sự trợ giúp từ Ngô Kiến Huy. Nam MC yêu cầu cô trả tiền cát - xê vì nhờ mình trợ diễn. Tuy nhiên phần trả giá của nam MC bị Ngân Thảo thẳng thừng từ chối.
{keywords}
Bước vào phần thi, Ngân Thảo mắng xối xả Ngô Kiến Huy vì chỉ làm trò cười cho thiên hạ. Bên cạnh đó, khi nhờ Ngô Kiến Huy trợ giúp, cô gái quê Đồng Tháp dựng tình huống cô muốn bỏ bạn trai hiện tại và yêu một người xứng tầm như giọng ca "Truyền thái y" vì cô đã bước vào showbiz.

 

{keywords}
Cô tiết lộ dù đã quen bạn trai kia 1 năm nhưng chưa cho hôn, và cô muốn dành nụ hôn đầu cho Ngô Kiến Huy. Cô liên tục yêu cầu nam chính hôn mình. Bị nữ thí sinh liên tục hối thúc, Ngô Kiến Huy đã nhắm mắt “cam chịu”.
{keywords}
Phần diễn dí dỏm của nữ thí sinh đã khiến Trường Giang và Trấn Thành không nhịn được cười. Ngoài ngoại hình và lối diễn giản dị, tự nhiên, cô gái 21 tuổi này vẫn gây chú ý với hàm răng bị mất 9 chiếc vì u nang. Theo chia sẻ, cô đã phải thực hiện phẫu thuật và đang trong thời gian chờ vết thương lành lại để trồng răng mới.
{keywords}
Ngân Thảo trở thành hiện tượng mạng sau khi chinh phục BGK Thách thức danh hài để giành 100 triệu đồng tại tập 7 của chương trình. Cô cho biết sẽ trích một một phần số tiền này để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, một phần nữa sẽ trả nợ và còn lại để dành làm vốn. Cô cũng là một trong các thí sinh sáng giá nhất được trông đợi sẽ tiếp tục giành giải thưởng cao nhất của Thách thức danh hài khi xuất hiện tại đêm Gala thứ hai.

Công Nguyễn

Bà Tân Vlog muốn bỏ làm YouTube, đòi cưới Ngô Kiến Huy

Bà Tân Vlog muốn bỏ làm YouTube, đòi cưới Ngô Kiến Huy

 - Bà Tân Vlog dành toàn bộ tiền thưởng tại chương trình Gala 'Thách thức danh hài' để làm từ thiện khiến BGK và khán giả xúc động khi biết lý do.