Được khán giả quen mặt qua nhiều chương trình truyền hình trong hàng chục năm qua, đặc biệt từ khi Hồng Phúc đảm nhận vai trò MC cho chương trình "Hãy chọn giá đúng", anh càng được khán giả ấn tượng. Năm 2019, Hồng Phúc đã gặt hái được nhiều thành công với không ít dự án mới, tuy nhiên điều anh luôn trăn trở chính là mỗi dịp Tết đến không được ở bên gia đình vì tính chất công việc. Vì vậy, năm nay nam MC đã quyết ngưng nhận show để dành thời gian cho các con.

{keywords}
Nam MC VTV ngưng nhận show, "bỏ việc" vì lý do bất ngờ

Năm nay, Hồng Phúc cho biết sẽ ngưng nhận show, tạm gác lại công việc bận rộn của mình để ở bên các con trong những ngày đầu năm mới. Cả gia đình cũng vừa thực hiện bộ ảnh đầu xuân để lưu giữ kỉ niệm đẹp khi các con đang "tuổi ăn tuổi lớn". Chia sẻ về những cái Tết xa nhà, nam MC không khỏi xót xa khi các con chỉ được thấy bố qua ti vi cùng những câu hỏi thăm ngắn ngủi qua điện thoại. Đặc biệt là câu hỏi "Sao bố chưa về?" đã làm cho nam MC quyết tâm dành trọn những ngày Tết truyền thống bên gia đình.

"Trước khi chuyển công tác ra Hà Nội thì hầu như năm nào Phúc cũng đón Tết ở trường quay hoặc ở ngoài các điểm cầu truyền hình trên cả nước. Mỗi dịp như vậy các con chỉ gặp bố trên sóng truyền hình. Dù rất thương nhưng vì công việc, mình cũng phải hi sinh một chút. Nhưng 2 năm nay thì khác, vào dịp Tết, Phúc lại được thảnh thơi vì các chương trình đã được quay trước Tết, riêng các show Phúc cũng ngưng nhận nên có thời gian ăn Tết cùng gia đình. Hai bạn nhỏ rất vui mừng vì không phải gặp bố trên ti vi trong những ngày Tết nữa mà sẽ được bố đưa đi chúc Tết ông bà, họ hàng", nam MC kể lại.

{keywords}
 

Năm nay khi được thảnh thơi hưởng không khí Tết bên gia đình, Hồng Phúc sẽ cùng bà xã- diễn viên Quỳnh Phượng trang hoàng nhà cửa, cùng nhau đi mua sắm và tranh thủ gặp gỡ bạn bè. "Phúc sẽ nhận show từ mùng 10 Tết trở đi nên coi như cả Tết đều dành cho gia đình, dọn dẹp, sơn sửa lại phòng ngủ của 2 bạn nhỏ, mua những món ăn nhẹ cho bạn bè tới thăm, tranh thủ tất niên với nhóm bạn thân và mua vài bộ đồ mới mặc trong những ngày Tết lấy hên... Năm nay Phúc cũng dự định thử sức làm thêm các Vlog về các địa chỉ chăm sóc sức khoẻ mà Phúc từng trải nghiệm, giúp khán giả có thêm nhiều lựa chọn chăm sóc sức khoẻ cả nhà".

Chia sẻ thêm về kế hoạch Tết cũng như những dự định trong năm mới ngoài công việc chính là MC của VTV, Hồng Phúc hào hứng tiết lộ: "Năm nay bố mẹ Phúc lại định cư ở nước ngoài không ở Đà Lạt nữa nên Phúc sẽ đón Tết bên nhà vợ sau đó cho các bạn nhỏ du xuân ở khắp các vùng miền trên cả nước và nước ngoài. Những ngày cận Tết cho hai bạn nhỏ đi thắp hương cho các ông bà đã mất, đi chợ Tết và tranh thủ quay YouTube cho kênh của Phúc và bé Chíp cùng với kênh của bố vợ là NSND Đỗ Lộc cũng sẽ ra mắt vào đầu năm Canh Tý này. Nói chung Phúc muốn năm nay cả nhà sẽ đón Tết thật tưng bừng và nhiều ý nghĩa".

{keywords}
 

Đặc biệt, sau sự thành công của MC Hồng Phúc, anh luôn nhắc đến bà xã với sự yêu thương và trân trọng. Để chăm sóc gia đình và là hậu phương cho chồng, diễn viên Quỳnh Phượng đã lui về sau ánh đèn sân khấu, giúp chồng chăm lo cho các con để Hồng Phúc yên tâm làm việc. Cũng nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ vợ, nam MC ngày càng có nhiều kế hoạch mới trong sự nghiệp. Trong năm tới, Hồng Phúc không chỉ tiếp tục dẫn chương trình, phát triển kênh YouTube mà còn cùng Hoa hậu phu nhân Canada- Mỹ Vân chuẩn bị khởi động cho cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Canada - "Miss Vietnam New World 2020".

(Theo Dân Việt)

MC VTV Hồng Phúc xúc động chia sẻ diễn biến bệnh hiếm gặp của con

MC VTV Hồng Phúc xúc động chia sẻ diễn biến bệnh hiếm gặp của con

MC Hồng Phúc vỡ òa hạnh phúc khi nhận kết quả từ các bác sĩ tại Mỹ về tình hình bệnh của con. Mắc căn bệnh hiếm gặp, hiện tại sức khoẻ của bé Chíp Sún đã ổn định hơn.