Nam Cường và Dương Cẩm Lynh kể về lần đầu gặp mặt nhau: 

 

Nam Cường và Dương Cẩm Lynh là một trong số ít cặp bạn thân lâu năm của showbiz. Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Giải mã tri kỷ” tập 25, bộ đôi đã có nhiều chia sẻ chân thành về mối quan hệ cũng như những kỉ niệm đáng nhớ của cả hai.

Dương Cẩm Lynh từng có một cuộc sống hôn nhân hoàn hảo cùng ông xã Việt kiều và cậu con trai kháu khỉnh nhưng chỉ sau 2 năm chung sống, nữ diễn viên đã tuyên bố ly hôn. Cô từng chia sẻ đó là giai đoạn khó khăn nhất, cô khóc cả tháng trời và hoàn toàn mất phương hướng khi ôm con ra khỏi nhà. Dù là một người em thân thiết nhưng Nam Cường lại không bên cạnh Dương Cẩm Lynh khi cô gặp biến cố đó.

Nguyên nhân là vì đó là thời điểm khá nhạy cảm và Nam Cường dù sao cũng là người đã có gia đình. Nam ca sĩ sợ người ngoài và cả chồng cũ của cô có lời ra tiếng vào gây khó dễ. Song, Nam Cường vẫn không khỏi dằn vặt vì điều đó.

Anh xúc động chia sẻ: “Lúc xảy ra biến cố lớn nhất của chị, trong thời gian đó em xin lỗi vì em không ở bên cạnh chị được. Em không có chia sẻ, giúp được gì cho chị cả. Em theo dõi, em biết hết dù chị chưa sẻ với báo chí. Em không ở bên cạnh chị lúc đó vì nó rất nhạy cảm. Em đã có gia đình mà lúc chị đang gặp chuyện vậy mà em lại bên cạnh chị thì bên ngoài nghĩ không hay về chị”. 

{keywords}
Nam Cường cảm thấy có lỗi vì đã không ở cạnh động viên đàn chị khi khó khăn.

Nam ca sĩ cho biết thêm, tuy Dương Cẩm Lynh là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng anh vẫn không khỏi thương xót vì những gánh nặng mà cô đang mang. Trước những lời chia sẻ chân thành này, Dương Cẩm Lynh cũng xúc động cảm ơn ông trời vì đã cho hai chị em có duyên gặp gỡ nhau rồi trở thành bạn bè và tri kỷ của nhau đến tận bây giờ.

Với nữ diễn viên, Nam Cường Là nguồn năng lượng tích cực mà cô may mắn có được: “Chị không hiểu sao khi gặp em chị lại có thể chia sẻ nhiều thứ, nói nhiều đến như vậy. Chị chỉ biết cảm ơn ông trời đã đưa duyên cho chị em mình gặp nhau đúng thời điểm. Cảm ơn em đã động viên chị”.

{keywords}
Nam Cường và Dương Cẩm Lynh vẫn luôn trân trọng tình bạn đẹp mà cả hai đang có.

Tại chương trình, cặp đôi còn chia sẻ nhiều điều về lần đầu gặp mặt nhau. Nam Cường nhận xét rằng Dương Cẩm Lynh rất khó gần và anh cảm thấy không thích vì cô hay tỏ thái độ lạnh lùng, “chảnh chọe”.

Anh hài hước kể lại: “Đi vô chương trình mà chỉ mang theo một đoàn thê tử, mặc đầm thì phủ kín sân khấu che cả mình đứng bên. Vào trong sân khấu thì cứ nằm ra ghế rồi có mọi người đứng xung quanh phục vụ chứ không chơi với ai hết”.

Nhưng sau vài lần tiếp xúc, cả hai lại nhận ra họ có nhiều điểm chung với nhau. Cả Nam Cường lẫn Dương Cẩm Lynh đều thích làm đẹp và khi Nam Cường kết hôn rồi sinh con, cả hai lại có thêm chuyện chăm con để tâm sự. Hơn nữa, hai chị em còn thấu hiểu cặn kẽ về sở thích, công việc và cuộc sống của nhau khi trả lời trùng khớp 8/10 câu hỏi về mức độ hiểu nhau của chương trình.

{keywords}
Cả hai tỏ ra thấu hiểu nhau về mọi thứ.

Vì cả hai đã quá hiểu nhau nên ít khi có chuyện trách móc hay giận hờn. Họ cũng không còn soi mói hay để ý những vấn đề nhỏ nhặt như đi chơi không rủ, nhắn tin không trả lời vì đã quá thân thiết.

Khi được hỏi Nam Cường có sợ vợ ghen không khi quá thân với Dương Cẩm Lynh, anh đã trả lời rằng cả hai không phải lúc nào cũng nhắn tin tâm sự với nhau mà chỉ là lâu lâu hỏi thăm về chuyện con cái vì ai cũng có cuộc sống riêng. Anh dành hầu hết thời gian của mình cho vợ con và vẫn theo dõi những hoạt động của Dương Cẩm Lynh để chia sẻ những lúc cô cần.

Thanh Uyên

Hải Triều: Tôi được bố Hoài Linh cho ở nhờ khi còn tay trắng

Hải Triều: Tôi được bố Hoài Linh cho ở nhờ khi còn tay trắng

 - Hải Triều biết ơn khi nhớ về sự cưu mang của danh hài Hoài Linh - người mà anh vẫn gọi là bố - lúc diễn viên trẻ chưa có gì trong tay.