- Toàn bộ hình ảnh của nữ diễn viên Tằng Hoàn Đình đã bị cắt bỏ hoàn toàn trên truyền hình tại lê trao giải LHP châu Á Thái Bình Dương lần thứ 58. 

Tối 1/9, đêm trao giải “LHP châu Á Thái Bình Dương” lần thứ 58 đã diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Đây là một sự kiện điện ảnh thường niên để vinh danh các tác phẩm, cá nhân theo từng hạng mục đề cử. Như thường lệ, thảm đỏ sự kiện có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Châu Á như Dương Thừa Lâm, Trương Quân Ninh, Kha Chấn Đông...

Xuất hiện với tư cách khách mời trao giải, nữ diễn viên Tằng Hoàn Đình vô cùng quyến rũ trong chiếc đầm hai dây xanh lục khoe trọn vòng một quyến rũ. 

{keywords}
Tằng Hoàn Đình xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP châu Á Thái Bình Dương.


Tuy nhiên, dù đã cất công chuẩn bị thật lộng lẫy nhưng người đẹp không may mắn khi bị đài truyền hình cắt sóng toàn bộ hình ảnh khi xuất hiện trên thảm đỏ. Theo Nownews, ngay khi đến phần xuất hiện của Tằng Hoàn Đình, sóng truyền hình đã ngưng phát và chuyển sang mục quảng cáo. 

{keywords}
Trang phục được cho là quá gợi cảm của Tằng Hoàn Đình với phần lưng trần phía sau cùng phần cổ được khoét khá sâu, để lộ vòng một nóng bỏng.

Nhiều người cho rằng có lẽ chính phần trang phục quá gợi cảm là nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị cắt sóng trên truyền hình trực tiếp. Nhiều khán giả tỏ ra tức giận vì cho rằng Tằng Hoàn Đình đang bị đài truyền hình đối xử bất công, nhiều người còn phát hiện tên của nữ diễn viên cũng bị gõ sai trên sóng.

Tuy nhiên, Tằng Hoàn Đình tỏ ra khá bình tĩnh. Nữ diễn viên đã trấn an người hâm mộ bằng những dòng bình luận: "Tôi chỉ là người đến trao giải thôi, xuất hiện xuất hiện sẽ tốn thời gian của mọi người, không sao cả", "Chà, chắc cho tôi không đủ nổi tiếng mà thôi"... Những lời chia sẻ của nữ diễn viên nhận được khá nhiều lời khen của cư dân mạng vì cho rằng cô không giả tạo. 

{keywords}
Nữ diễn viên không tỏ ra tức giận khi toàn bộ hình ảnh của mình trên thảm đỏ bị cắt sóng.


Tằng Hoàn Đình sinh năm 1982, và là một diễn viên, MC quen thuộc của màn ảnh Đài Loan. Bắt đầu với diễn xuất từ năm 1998, Tằng Hoàn Đình tham gia nhiều phim truyền hình như Kim chi ngọc diệp, Nghịch nữ, Vụng trộm yêu anh...

T.K

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc

Lý Băng Băng gò bó bản thân vào một chế độ dinh dưỡng và luyện tập khắc nghiệt, duy trì vóc dáng chuẩn mực cùng làn da khỏe đẹp dù ở tuổi 45. 

Ngắm biểu tượng sắc đẹp thị phi nhất Đài Loan

Ngắm biểu tượng sắc đẹp thị phi nhất Đài Loan

15 tuổi, Từ Nhược Tuyên đã trở thành "nữ thần" của cánh mày râu.