Vụ việc hi hữu này xảy ra với kênh truyền hình KREM ở thành phố Spokane, Washington, Mỹ vào ngày 18/10 vừa qua. Theo đó, người đưa tin về chương trình dự báo thời tiết tiếp tục nói về tình hình trong những ngày tới mà không hay biết về sự cố diễn ra ở màn hình phía sau.

Dù cảnh phim người lớn bị chiếu 13 giây và được kịp thời xóa bỏ khỏi bản tin nhưng vẫn khiến khán giả sốc nặng. Sau đó, đại diện kênh truyền hình phải lên tiếng xin lỗi.

Ngoài ra, cơ quan cảnh sát thành phố cũng thông báo tiến hành điều tra nguyên nhân đoạn video này bị phát trên bản tin thời tiết. Nhân viên trong đài đều rất bất ngờ vì sự việc.

{keywords}
Mỹ: Cảnh sát điều tra sự cố phát nhầm phim khiêu dâm trên truyền hình

Phía cảnh sát điều cho cho biết: "Những nhân viên làm việc tại đài truyền hình đang hợp tác với bên điều tra để tìm ra nguyên nhân vụ việc. Sự việc khiến cảnh sát nhận được rất nhiều cuộc điện thoại phàn nàn từ người dân sinh sống tại thành phố".

Phó giám đốc và cũng là người chịu trách nhiệm về truyền thông của kênh truyền hình KREM 2 đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận sai lầm của đài, gửi lời xin lỗi khán giả về sự cố và khẳng định cẩn thận hơn để tránh những sự cố tương tự.

Đây không phải lần đầu tiên khán giả truyền hình bị "ép" xem một đoạn phim nóng trên bản tin truyền hình. Năm 2016, một kênh truyền hình ở Boston, Massachusetts, Mỹ đã phát sóng nhầm phim khiêu dâm trong 30 phút do lỗi của hãng truyền hình cáp địa phương.

Theo lịch phát sóng, đó phải là chương trình du lịch ẩm thực nhưng khán giả lại được xem một bộ phim người lớn. Sau nhiều khiếu nại trên mạng xã hội, đài phải ngắt chương trình và đại diện hãng truyền hình cáp địa phương phải nói lời xin lỗi khán giả.

Năm 2013, kênh truyền hình quốc gia ET3 của Hy Lạp cũng gặp sự cố tương tự với bản tin thời sự buổi tối. Khi biên tập viên truyền hình đang đọc bản tin, màn hình sau lưng anh vô tình hiện ra cảnh một bộ phim khiêu dâm. Biên tập viên không hề hay biết sự việc nên vẫn tiếp tục công việc. Sự cố này đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội và Youtube.

Cũng trong năm 2013, biên tập viên kênh truyền hình TV4 News của Thụy Điển đang điện đàm với phóng viên thường trú ở Nga thì đoạn phim khiêu dâm bất ngờ xuất hiện trên màn hình phía sau lưng. Vụ việc phải mất tới 10 phút để ê kíp giải quyết sự cố.

(Theo Dân trí)

 

Diễn viên Thẩm Kiều bị bắt vì cầm đầu đường dây sản xuất phim khiêu dâm

Diễn viên Thẩm Kiều bị bắt vì cầm đầu đường dây sản xuất phim khiêu dâm

Diễn viên Thẩm Kiều bị cảnh sát phòng chống nội dung khiêu dâm trên Internet Trung Quốc bắt giữ. Từ cuối năm 2020, cô tổ chức sản xuất và phát tán video khiêu dâm để kiếm tiền.