- Cô gái mặc dù không ưng ý kiểu tóc dài lãng tử của chàng trai, nhưng cuối cùng vẫn quyết định chọn anh chàng để hẹn hò trong chương trình "Một nửa hoàn mỹ".

Clip: Anh chàng kỹ sư hàng không may mắn thoát ế dù kiểu tóc có bị chê là "bờm xờm"

Tập đầu tiên của “Một nửa hoàn mỹ”, show hẹn hò kết hợp với ẩm thực chính thức lên sóng VTV3. Bộ đôi Việt Hương – Trương Thế Vinh cầm trịch và kiêm vai trò “ông tơ bà nguyệt” tại chương trình. Đây là chương trình được xem là “làn gió hẹn hò” mới mẻ giữa rất nhiều những chương trình về hẹn hò đang được khán giả quan tâm thời gian gần đây.

Quan điểm “con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày” được chương trình tái hiện một cách sinh động và hài hước thông qua những nhân vật tham gia chương trình.

Nhân vật chính trong buổi “hẹn hò” này là Như Ngọc (23 tuổi) đến từ Đồng Nai.

 

{keywords}
Mô tả về ngoại hình cô nữ sinh viên ngành Thuế hải quan, Việt Hương đánh giá: “Đây là một cô gái có “khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”.

Đến với chương trình, Như Ngọc có cơ hội tìm hiểu ba chàng trai: một là Thái Vinh (29 tuổi), chàng diễn viên tự do đến từ Đồng Tháp; hai là Minh Tú (23 tuổi), làm nghề hướng dẫn viên du lịch; và cuối cùng là An Bình (31 tuổi), kỹ sư hàng không có niềm rất đam mê ca hát.

 

{keywords}
3 chàng trai tham gia chương trình cùng nhau trải qua các thử thách để gây ấn tượng với Như Ngọc.

Có ấn tượng đầu khá đặc biệt với Thái Vinh, nhưng người cuối cùng khiến trái tim Như Ngọc xao xuyến lại là An Bình, chàng kỹ sư hàng không 31 tuổi với vẻ ngoài hiền lành, lãng tử.

 

{keywords}
 

Mặc dù trước đó nhân vật chính khá e ngại về mái tóc dài rất “nghệ sĩ” của chàng trai và bày tỏ sự không hài lòng. Cô thẳng thắn hỏi An Bình: “Nếu sau này quen em, em không thích mái tóc dài của anh và đề nghị cắt bỏ anh có vì em mà đáp ứng yêu cầu không?”. Sau câu hỏi khó này, Như Ngọc gần như không nhận được câu trả lời nào từ chàng kỹ sư điển trai. May thay, “ông tơ” Trương Thế Vinh nhanh chóng biện minh và giải thích lý do vì sao An Bình lại im lặng và không đưa ra đáp án ngay thời điểm này.

 

{keywords}
Nhờ có sự giúp đỡ của “ông tơ” Trương Thế Vinh, An Bình giữ được “hình tượng” trong mắt Như Ngọc.

Trải qua những cảm xúc đầu tiên khó nói thành lời, nữ sinh viên ngành Thuế hải quan cho rằng An Bình là một người điềm đạm, ít nói, tạo cho cô sự tin tưởng và an tâm. Cô từ tốn đưa ra quyết định và mong muốn người lớn hơn cô 8 tuổi cũng đồng ý “ra về”. Không ngoài dự đoán, An Bình chấp nhận lời đề nghị và sẵn sàng tiến tới mối quan hệ thân thiết.

 

{keywords}
Lần đầu đảm nhận vai trò “bà mai” tại một show hẹn hò, “ông tơ bà nguyệt” Trương Thế Vinh và Việt Hương đã “mát tay” se duyên thành công cho cặp đôi “trai tài gái sắc” đến từ Đồng Nai.

Như vậy, chỉ với tập đầu tiên lên sóng, chương trình “Một nửa hoàn mỹ” đã vô cùng thành công với “happy ending” ngọt ngào đầu tiên.

Mỹ Linh

Tự gây áp lực, Việt Hương kiệt sức phải truyền nước biển

Tự gây áp lực, Việt Hương kiệt sức phải truyền nước biển

Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ nỗi áp lực và cho biết mình nhiều lần truyền nước biển vì kiệt sức khi nhận giúp đỡ cho sản phẩm đầu tay của người em đồng nghiệp Hồng Thanh trong buổi ra mắt phim mới đây.

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Người bí ẩn tập 10 lấy nước mắt khán giả và các giảm khảo bởi câu chuyện cảm động của chàng lính cứu hỏa và cô bé được giải thoát từ giếng sâu 75 mét.

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

"Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.