- Mối quan hệ bất chính giữa nữ diễn viên xứ Kim chi - Kim Min Hee và vị đạo diễn hơn cô 20 tuổi Hong Sang Soo gần đây đã bị lộ.

Nữ diễn viên người Hàn 34 tuổi Kim Min Hee hiện đang bị lên án về mối quan hệ bất chính với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo. Được biết Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã từng hợp tác với nhau qua bộ phim Right Now, Wrong Then ra mắt năm 2015.

{keywords}

Nữ diễn viên Kim Min Hee và Đạo diễn già hơn 20 tuổi Hong Sang Soo.

Theo cư dân mạng, tin đồn về cặp đôi này đã bắt đầu xuất hiện từ cuối năm ngoái nhưng chưa bị phơi bày. Người chủ động trước trong mối quan hệ này là Kim Min Hee, sự nhiệt tình về mặt tình cảm của cô nàng đã 'đánh cắp' trái tim của vị đạo diễn.

{keywords}

Kim Min Hee chủ động hẹn hò với đạo diễn đã có gia đình.

Đạo diễn Hong Sang Soo là một người đàn ông đã kết hôn được 30 năm và có một cô con gái đang học đại học. Ông đã thừa nhận có quan hệ với Kim Min Hee cho gia đình vào tháng 9/2015 và rời khỏi nhà để sinh sống với cô bồ trẻ.

Theo nguồn tin tiết lộ, bố mẹ và quản lý của Kim Min Hee cũng biết về mối quan hệ này, họ đã cố gắng thuyết phục nữ diễn viên chấm dứt nó nhưng không có tác dụng.

Về phía người vợ của đạo diễn Hong, bà cũng đã tìm gặp Kim Min Hee nhưng đã bị cô nàng thẳng thừng tuyên bố "Lẽ ra bà nên quản lý chồng mình tốt hơn". Người vợ trao đổi với truyền thông và khẳng định bà sẽ không ly hôn cho đến chết. 

Mới đây một đoạn tin nhắn cuộc đối thoại giữa người vợ với mẹ đẻ của Kim Min Hee đã được tiết lộ, người vợ mong mẹ nữ diễn viên sẽ thuyết phục con gái mình dừng việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác lại nhưng cả hai bên không thể đi đến quan điểm thống nhất.

Kim Min Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1982, được biết đến qua các bộ phim Người hầu gái (2016), Nước mắt sát thủ (2014), Oan gia tình (2013)...

{keywords}

Kim Min Hee trong bộ phim về đề tài đồng tính nữ gắn mác 18+ Người hầu gái.

Kim Min Hee có đời sống tình cảm khá ồn ào khi cô đã từng hẹn hò với hàng loạt những người nổi tiếng, trong đó bao gồm cả nam diễn viên nổi tiếng như Jo in Sung, Lee Soo Hyuk.

Trần Ngọc Anh 

(Theo Koreaboo, Allkpop)