Tập 6 Chị em chúng mình lên sóng tối 26/8 với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ nữ quen thuộc: NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang và Lan Ngọc. Bên cạnh đó, khách mời tuần này còn có sự tham gia của Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu.

{keywords}
Minh Triệu và Kỳ Duyên diện trang phục đồng điệu khi tham gia chương trình. 

Với chủ đề cách để xây dựng mối quan hệ bền vững, cặp đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách mời.

Theo Kỳ Duyên, cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu. Cả 2 tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng từ trong cách ăn mặc, đến tính cách, suy nghĩ và hành động. Chính điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít như hiện tại.

Minh Triệu cũng tâm sự rằng thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, suy nghĩ không mấy tích cực. Cô đã rất kiên nhẫn để bạn thân của mình lạc quan hơn. Trải qua một khoảng thời gian, nữ siêu mẫu thấy Kỳ Duyên đã thay đổi nhiều và cũng là điều khiến cô tự hào. 

Về phần mình, Kỳ Duyên cũng thú nhận bản thân từng tiêu tốn rất nhiều tiền cho những món đồ xa xỉ. Việc “vung tay quá trán” khiến người đẹp từng rơi vào cảnh cạn kiệt kinh tế. Tuy nhiên, nhờ Minh Triệu khuyên bảo, cựu Hoa hậu không còn ham sắm đồ hiệu, biết chi tiêu hợp lý hơn.

{keywords}
Trước tin đồn về mối quan hệ "trên bạn bè", cặp đôi không lên tiếng phủ nhận hay đính chính. 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao về mối quan hệ "trên mức tình bạn" của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Tại chương trình, câu hỏi này một lần nữa gợi mở khiến cặp đôi bối rối. Minh Triệu cho rằng điều này vốn dĩ đã quá quen thuộc trong showbiz. Là người công chúng, cô và lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời sẽ không lên tiếng cải chính đúng sai: “Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân”. 

Trước câu hỏi của Hoa hậu Hương Giang Điều gì không thể bỏ qua trong một mối quan hệ bạn bè? Trong khi Minh Triệu chia sẻ đó là việc yêu người yêu của bản thân, Kỳ Duyên cũng bày tỏ sự đồng tình và cho rằng điều này như một sự phản bội "ngầm". Do đó, họ luôn ý thức trong bất kỳ mối quan hệ nào xung quanh để tránh xảy ra chuyện đáng tiếc.  

Kỳ Duyên và Minh Triệu trở nên thân thiết và gắn bó suốt thời gian qua. Cả 2 vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2018 khi thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. Vào những dịp đặc biệt, cặp người đẹp còn tặng hoa, quà cho đối phương. Trước lời đồn đoán trên cả hai không lên tiếng phủ nhận hay đính chính.

Clip Minh Triệu chia sẻ về mối quan hệ với Kỳ Duyên

Thúy Ngọc

Kỳ Duyên: Từ ‘gái quê’ đến ‘yêu nữ hàng hiệu’ sau 5 năm đăng quang

Kỳ Duyên: Từ ‘gái quê’ đến ‘yêu nữ hàng hiệu’ sau 5 năm đăng quang

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên ngày càng cá tính, rũ bỏ mác “gái quê” trở thành “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt, có nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu ở tuổi 24.