Minh Hương "Vàng Anh" từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà. Sau Nhật ký Vàng Anh (năm 2007), Minh Hương có vai diễn thứ chính Hoài Xù trong Zippo, Mù tạt và em (2015) và một số vai nhỏ khác. Sau đó, cô gần như ngưng nghiệp diễn, tập trung cho công việc biên tập viên, MC truyền hình.

Hiện cô là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Minh Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Minh Hương từng chia sẻ, cô lựa chọn con đường trở thành BTV-MC vì ở giai đoạn hiện tại muốn hoàn toàn tập trung cho công việc mới và gia đình. Sau này, khi có những vai diễn phù hợp, Minh Hương vẫn sẽ xem xét quay trở lại đóng phim.

{keywords}
{keywords}

Một ngày làm việc bận rộn của BTV Minh Hương có khi bắt đầu quay từ sáng sớm tới tối muộn. Dù bận rộn nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ mỗi khi đi làm. Minh Hương từng chia sẻ, với cô, việc truyền tải đến khán giả những thông tin nhanh chóng và chính xác là điều khiến cô hạnh phúc mỗi ngày.

Với BTV Minh Hương, mỗi lần lên sóng luôn là một trải nghiệm thú vị. Cô luôn tự tìm đọc và tiếp cận các nguồn thông tin chính thống rõ ràng, chỉnh sửa viết lời dẫn cho các tiểu mục và hoàn thiện kịch bản một cách chỉn chu.

Ngoại hình, giọng nói và phong cách truyền đạt một cách chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng để lôi cuốn khán giả đón xem, đây là những điều mà Minh Hương luôn ý thức và chủ động trau dồi, học hỏi.

{keywords}
{keywords}

Dù bận rộn trong công việc nhưng Minh Hương vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình vào cuối tuần. Khi có thời gian, cô sẽ vào bếp nấu ăn, đưa con đi học và tranh thủ thời gian rảnh có những chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn cùng gia đình khi không có dịch bệnh.

Gần 10 năm kết hôn, Minh Hương chia sẻ, bí quyết để giữ lửa hạnh phúc đó là hai người phải luôn tôn trọng, nhường nhịn và thấu hiểu, giúp đỡ nhau. Khoảng thời gian hiện tại, Minh Hương lựa chọn gia đình và luôn biết ơn vì có một người chồng luôn thấu hiểu vợ con.

{keywords}{keywords}

Ở tuổi 35, Minh Hương được nhiều người hâm mộ nhận xét trông trẻ trung, xinh đẹp. Cô có cuộc sống sang chảnh không kém các người đẹp khác và sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, mắt kính...

{keywords}

Trước đó, Minh Hương cũng đăng ký hiến tạng như một hành động ý nghĩa cho nhiều người noi theo. Hiện tại, nữ BTV cũng đã được đeo công an hiệu cấp trung úy. Đây là thành quả của một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của Minh Hương.

Minh Hương chơi “Lý Mười Thương” bằng đàn tỳ bà trong Bữa trưa vui vẻ

Thu Hà

MC Thanh Trúc, Minh Hương 'Vàng Anh' chia sẻ lý do hiến tạng

MC Thanh Trúc, Minh Hương 'Vàng Anh' chia sẻ lý do hiến tạng

Hai nữ diễn viên, MC cùng chọn những ngày đặc biệt để đi hiến tạng với lý do riêng.