- Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu còn khiến mọi người phải thán phục trước sự thông minh của mình khi đạt kỷ lục ở chương trình "Nhanh như chớp".

Midu cực đáng yêu đốn tim khán giả tại 'Nhanh như chớp'

Phần thi của Midu:

{keywords}
Trong tập 36 của chương trình "Nhanh như chớp" thiếu vắng hình ảnh quen thuộc của MC Hari Won. MC Trường Giang thay bạn dẫn đọc câu hỏi cho 2 đội chơi gồm Midu - Will - Jun Vũ và Hà Thu - Quỳnh Hương - Jaykii. Midu là một trong 2 khách mời để lại nhiều ấn tượng nhất trong tập này.

 

{keywords}
Bước vào phần thi của mình, Midu nhận được câu hỏi khởi đầu khá dễ: "Hôn gì cần phải tổ chức?". Với câu trả lời là "hôn lễ", Midu ghi được điểm đầu tiên.

 

{keywords}
Ở câu hỏi thứ 2: "Người với người hôn nhau gọi là gì?", nữ diễn viên tiếp tục có câu trả lời đúng: "Hôn nhân".

 

{keywords}
Sau khi Trường Giang đọc câu hỏi ở mức 3 điểm: "Chồng Hari hôn Hari gọi là gì?", đồng đội của Midu tỏ ra lo lắng cho cô vì đây là câu đố mẹo đã khiến người chơi trước trả lời sai. Tuy nhiên, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" lại bật cười khi nghe xong câu hỏi này và nhanh chóng có câu trả lời đúng: "Thành hôn".

 

{keywords}
Câu hỏi mức 4 điểm dành cho Midu liên quan đến âm nhạc, đó là: "Trong bài hát 'Sắc màu' của nhạc sĩ Trần Tiến, màu sắc cuối cùng xuất hiện trong lời bài hát là màu gì?". Thấy đồng đội của mình mất nhiều thời gian để tìm ra đáp án, Will đã đề nghị Midu bỏ qua câu hỏi này. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn quyết tâm đọc nhẫm lời bài hát để có câu trả lời đúng là "màu trắng".

 

{keywords}
Sau đó, Trường Giang tiếp tục đưa ra câu hỏi: "Cũng trong bài hát 'Sắc màu', có tất cả bao nhiêu màu được liệt kê?". Cũng giống như lần trước, Midu không chịu bỏ cuộc và cố gắng nhẫm lời bài hát để tìm ra đáp án dù mất khá nhiều thời gian. Câu trả lời cuối cùng của cô là 8 màu và đây cũng là đáp án đúng của câu hỏi này.

 

{keywords}
Sau một loạt câu trả lời đúng liên tiếp, Midu tiến tới câu hỏi ở mức 10 điểm: "Kể tên của 3 nước mà chỉ có 2 màu trên quốc kỳ?". Trong những giây cuối cùng, cô lần lượt kể tên 3 nước là Việt Nam, Nhật Bản và Hy Lạp. Câu trả lời này đã giúp Midu chiến thắng mức điểm cao nhất của chương trình và nhận được 20 triệu đồng, trước sự hò reo, thán phục của mọi người tại trường quay.

 

{keywords}
Khách mời thứ 2 gây ấn tượng cho khán giả sau Midu là Jaykii. Trái ngược với sự thể hiện xuất sắc của nữ diễn viên, chàng trai trẻ lại có một phần thi khá tẻ nhạt. "Cỗ máy tia chớp" mà Jaykii đang ngồi không hề nhúc nhích trong quá trình anh thi đấu dù chỉ một lần. Có nghĩa là nam ca sĩ không trả lời đúng bất kỳ một câu hỏi nào của MC Trường Giang.

 

{keywords}
Giọng ca "Đừng như thói quen" cũng là người chơi đầu tiên không ghi được điểm nào trong phần thi cá nhân cho đến thời điểm hiện tại. Anh chỉ biết cười trừ khi bị Trường Giang trêu chọc và phong tặng danh hiệu "Huyền thoại" cho mình.

Lưu Hằng

Trường Giang khen ngợi Nhã Phương biết chăm lo tổ ấm

Trường Giang khen ngợi Nhã Phương biết chăm lo tổ ấm

Nam danh hài tiết lộ dù bận rộn với công việc nhưng Nhã Phương vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình và cùng anh vào bếp.

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Nam danh hài tỏ ra thích thú khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh Thách thức danh hài "dìm hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Liên tục bị Trường Giang trêu chọc đòi đổi bạn dẫn, Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vẫn được giữ lại làm MC của chương trình "Nhanh như chớp" dù không thạo tiếng Việt.