Bà Tân tiết lộ gia đình ít hạnh phúc vì chồng nghiện rượu:

Tập 4 của chương trình Mẹ tuyệt vời nhất có sự góp mặt của mẹ con bà Tân Vlog trong vai trò khách mời. Cả hai có dịp trò chuyện cùng nghệ sĩ Hồng Vân về sóng gió trong hôn nhân, cuộc sống trước khi trở thành hiện tượng mạng xã hội trong năm 2019.

Xuất hiện tại chương trình, bà Tân vẫn chào mọi người bằng câu nói quen thuộc: “Xin chào tất cả các cháu!”. Vì đã quen cách xưng hô này khi làm vlog về ẩm thực nên bà Tân cũng xưng bà - cháu với nghệ sĩ Hồng Vân.

Tuy nhiên, khi được nữ nghệ sĩ hỏi sinh năm bao nhiêu, bà Tân đáp: "Bà sinh năm 1967. Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?". Nghe xong câu trả lời của bà Tân, nghệ sĩ Hồng Vân không nhịn nổi cười và nói: "Báo cáo bà là cháu sinh năm 1966. Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy". Lúc này, cả trường quay đã bật cười nghiêng ngả vì khoảnh khắc hài hước này.

{keywords}
Khoảnh khắc hài hước của nghệ sĩ Hồng Vân và bà Tân khi nói về tuổi tác.


NSND Hồng Vân
 còn bông đùa: “Mình nhỏ tuổi hơn tôi nhưng mình lại hư sớm hơn tôi cho nên thằng Hưng là 92, đứa con đầu của tôi là 94 bằng thằng Hậu (con trai thứ 2 của bà Tân - PV)”. Sau đó, bà Tân ngại ngùng đáp: “Chị Vân đi học còn em không đi học ở nhà quê học ít thôi, 25 tuổi em lấy chồng. Em xấu gái với thấp bé yếu nên mãi sau mới xây dựng gia đình được”.

Nhân tiện nhắc đến việc lập gia đình, nghệ sĩ Hồng Vân đã hỏi về chuyện tình yêu của bà Tân và chồng trước lúc về chung một nhà. Tuy nhiên, nữ YouTuber chỉ ngại ngùng nói: “Em quên rồi”.

Sau quá trình nỗ lực gặng hỏi của Hồng Vân, bà Tân mới chịu tiết lộ thêm rằng: “Em với chồng cùng tát gàu sòng, cùng làm ruộng, chồng em cũng đẹp trai”. Tiếp lời bà Tân, anh Hưng tiết lộ mẹ thường xuyên nói: “Bố hồi trẻ còn đẹp trai hơn mày”.

{keywords}
Bà Tân ngượng ngùng khi được hỏi về chuyện tình yêu với chồng trước khi cưới.

Khi trường quay đang vô cùng rộn ràng thì bỗng trầm xuống khi bà Tân cho biết chồng mình đã mất từ năm 2016 do ung thư thực quản vì nghiện rượu.

“Chồng em mất từ năm 2016 vì ung thư, qua đời sau 6 tháng phát hiện ra bệnh nên lúc đó em cũng rất sốc. Chồng em lúc đó uống rượu nhiều, có đi làm thì cũng bỏ dở, nghiện lắm, mỗi ngày 1 lít ấy. Những lúc không uống rượu thì gia đình êm ả ngay, nhưng nói chung ngày gia đình hạnh phúc cũng không được nhiều. Bao nhiêu năm cũng động viên nhưng không nghe sau đến lúc ung thư thực quản thì bác sĩ bảo do dùng rượu bia chất kích thích nhiều. Bây giờ em cứ nhìn thấy các cháu trẻ tuổi uống rượu là em xót ruột lắm”, bà Tân buồn bã nói.

Chia sẻ về cuộc sống trước khi trở thành nữ YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội, bà Tân cho biết mình phải làm ruộng, phụ hồ để kiếm thêm thu nhập lo cho con trai ăn học.

“Khi còn sống, chồng em cũng yếu ở nhà đi giữ bò còn đến mùa thì làm ruộng cùng em. Mới lấy nhau cha mẹ có cho 3 gian nhà, xây bằng sỏi có điều kiện thì tự chát thêm vữa vôi, đến bây giờ mà đóng đinh vào là tường bở bục ra. Để có tiền nuôi con, em làm ruộng rồi xin thêm ruộng của họ hàng hoặc mua khoán theo năm về trồng lạc, nuôi gà, lợn.

Đến khi Hưng đi học thì em đi phụ hồ, đến mùa thì tối soi đèn đi cấy rồi sáng ra vẫn đi phụ vữa. 250 nghìn đồng một ngày công phụ hồ là họ lo cả ăn trưa rồi, mình lớn tuổi nên bê được ít gạch hơn các cháu. Con cứ điện về, hiện chữ con là lấy tiền học phí nên em cũng vất vả", bà Tân chia sẻ.

{keywords}

Bà Tân buồn bã tiết lộ gia đình ít hạnh phúc vì chồng nghiện rượu.

Khi được hỏi về ý định tiến thêm bước nữa, bà Tân cho biết mình vì con nên đã gạt đi chuyện tình cảm của bản thân. "Quảng đời của tôi cũng chẳng còn lại bao nhiêu. Tôi cũng tự thấy thất vọng, biết là mình bị thiệt nhưng tôi nghĩ đây là số của mình, không được bằng người. Như em đã gãy đòn gánh rồi thì còn đâu ra mà ấy nữa. Thôi số phận, ông trời xếp cho ai được đến đâu thì được. Anh chị em cô bác bây giờ có đôi có lứa thì cũng hơn", bà Tân trầm tư nói.

Trước suy nghĩ bi quan của bà Tân, nghệ sĩ Hồng Vân động viện: "Thực ra con người sinh ra ở trên đời này, mình cam chịu ở mức độ nào đó chứ không thể nào để chữ đó đeo bám mình suốt được, mình phải thay đổi số phận. Thật ra cuộc đời của Tân đã có sự thay đổi đó rồi bởi nhờ Hưng, khi mà Hưng làm ra kênh YouTube. Thứ nhất Tân cảm thấy vui, bớt cô quạnh sau khi chồng mất và thứ 2 là công việc cũng bớt nặng nhọc hơn.

Còn bây giờ bản thân mình cũng đừng bao giờ bi quan nghĩ rằng cuối đời rồi. Chỉ cần một người bầu bạn chịu lắng nghe mình, sẻ chia với mình để bớt đơn độc, thì phụ nữ mình được quyền tận hưởng điều đó, không có gì phải xấu hổ hết. Mình phải đạp trên dư luận để sống, mình khổ quá rồi, khổ từ nhỏ cho đến giờ mới bớt khổ”.

Sau quá trình trò chuyện, nghệ sĩ Hồng Vân mới phát hiện ra bà Tân khá nhút nhát, xấu hổ khi nhắc đến chuyện yêu đương. Thậm chí, khi được hỏi đến việc có hay thể hiện tình cảm với con trai không, bà Tân cũng tỏ vẻ ngượng ngùng. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã đề nghị mẹ con bà Tân cùng dành cho nhau cái ôm và nụ hôn má. Ban đầu, cả hai đều rất ngại ngùng nhưng nhờ có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay, bà Tân đã ôm và hôn má con trai.

Trái ngược với gia đình bà Tân, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết dù con trai mình đã 22 tuổi nhưng mỗi khi về nhà là mẹ con cô đều ôm và hôn má. "Con tôi cao 1,82m nên cứ phải đứng với lên để hôn má nó. Từ đứa lớn cho đến đứa nhỏ, có điều gì là cũng mẹ ơi. Thậm chí là trên má nổi cục mụn cũng gọi mẹ ơi", nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.

{keywords}
Hai mẹ con YouTuber ngại ngùng ôm và hôn má trước mặt mọi người.

Bà Tân cho hay sau khi làm YouTuber thì cuộc sống đã nhàn hơn nhiều và cũng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Khi ra đường, hàng xóm và họ hàng hay trêu nhưng bà cảm thấy rất vui.

“Tôi làm YouTuber, các cháu, anh chị em họ hàng ủng hộ đông nên có nhiều niềm vui. Ra đồng các cháu cứ bảo cô thích thế được gặp Trấn Thành, Trường Giang. Lần này về thì các cháu lại bảo được gặp chị Hồng Vân”.

Bên cạnh niềm vui và nguồn tiền thu nhập từ việc làm vlog, mẹ con bà Tân cũng nhận rất nhiều lời bình luận tiêu cực từ hàng xóm, cư dân mạng. Khi phải đối mặt với điều này, bà Tân cho biết mình sẽ chọn cách im lặng, bỏ qua không nghĩ tới. Trong khi đó, anh Hưng cũng thừa nhận mình rất buồn khi đọc được những bình luận tiêu cực, quá khích trên mạng xã hội. Anh cố gắng giấu để mẹ không phiền lòng.

Tuy nhiên, những tiêu cực này lại không khiến bà Tân từ bỏ ý định làm vlog hay tham gia các chương trình truyền hình. Trái lại, bà còn hay nói với con trai rằng: “Con xem ở đâu có ai mượn mẹ đi đóng phim thì cho mẹ đi nữa, mẹ cứ đi”.

Bà Tân cũng hóm hỉnh nói với nghệ sĩ Hồng Vân: “Chị Vân mà có diễn hay làm phim ở đâu cho em đi với nhé”. Không cần suy nghĩ, NSND Hồng Vân đã hào hứng gật đầu đồng ý.

Lưu Hằng

 

Con trai bà Tân Vlog lên tiếng trước tin thi gameshow để vào showbiz

Con trai bà Tân Vlog lên tiếng trước tin thi gameshow để vào showbiz

 - Trước tin đồn thi Thách thức danh hài để đánh bóng tên tuổi, lấn sân vào showbiz, con trai bà Tân Vlog lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết vì hai mẹ con thích chương trình này nên mới tham gia, chứ không như lời đồn ở trên mạng.